Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.40638

Phạm Xuân Lan

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại Học Kinh tế

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Examining the effect of a supportive work environment on volunteer retention: job embeddedness as a mediator

Luc Phan Tan & Lan Pham Xuan
Journal of Workplace Behavioral Health - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[2]

The Influence of Source Credibility and Inspiration on Tourists’ Travel Planning Through Travel Vlogs

Phuong Minh Binh Nguyen; Xuan Lan Pham; Giang Nu To Truong
Journal of Travel Research - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[3]

A Systematic Literature Review on Travel Planning Through User-Generated Video

Phuong Minh Binh Nguyen, Lan Xuan Pham, Dang Khoa Tran, Giang Nu To Truong
The Journal of Vacation Marketing - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[4]

A bibliometric analysis of research on tourism content marketing: Background knowledge and thematic evolution

Phuong Minh Binh Nguyen, Xuan Lan Pham, Giang Nu To Truong
Heliyon - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

A Co-Word and Co-Citation Analysis of Digital Marketing Research

Xuan Lan Pham, Phuong Minh Binh Nguyen, Giang Nu To Truong
International Journal of Service Science, Management, Engineering, and Technology - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[6]

Factors Affecting Social Entrepreneurial Intention: An Application of Social Cognitive Career Theory

Lan Xuan Pham, Luc Tan Phan, Angelina Nhat-Hanh Le and Anh Bui Ngoc Tuan
Entrepreneurship Research Journal - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[7]

Forming The Social Entrepreneurial Intention: The Role Of Self-Efficacy And Perceived Social Support

Pham Xuan Lan, Bui Ngoc Tuan Anh
International Conference on Business and Finance 2021 ICBF 2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[8]

Systematic Literature Review On Personality Traits In Social Entrepreneurship

Pham Xuan Lan, Phan Tan Luc, Angelina Nhat Hanh Le
International Conference on Business and Finance 2021 ICBF 2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[9]

Social entrepreneurial intention: A systematic literature review and outlook

Bui Ngoc Tuan Anh, Pham Xuan Lan, Van Thi Hong Loan
Ho Chi Minh City Open University Journal of Science - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[10]

The effect of risk-taking propensity on social entrepreneurial intention: Evidence from Vietnam. Ho Chi Minh City Open University Journal of Science

Phan Tan Luc, Pham Xuan Lan, Bui Ngoc Tuan Anh, Dam Tri Cuong
Ho Chi Minh City Open University Journal of Science - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[11]

Personality traits and social entrepreneurial intention: the mediating effect of perceived desirability and perceived feasibility

Luc Phan Tan, Lan Xuan Pham and Trang Thanh Bui
The Journal of Entrepreneurship - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[12]

A Co-Citation and Co-Word Analysis of Social Entrepreneurship Research

Phan Tan Luc, Pham Xuan Lan, Angelina Nhat Hanh Le & Bui Thanh Trang
Journal of Social Entrepreneurship - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[13]

A Systematic Literature Review on Social Entrepreneurial Intention

Luc Phan Tan, Angelina Nhat Hanh Le & Lan Pham Xuan
Journal of Social Entrepreneurship - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[14]

Thị trường dịch vụ trên cơ sở vị trí (LBS) trên thế giới và triển vọng đối Việt Nam

Phạm Xuân Lan
Tạp chí Đại Học Công Nghiệp - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[15]

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước chấm tại TP.HCM

Phạm Xuân lan & Lê Minh Phước
Tạp chí Đại Học Công Nghiệp - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[16]

Đo lường chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tham gia nghĩ dưỡng tại Whitesand Resort

Phạm Xuân Lan & Nguyễn Hùng Hào
Tạp chí khoa học của Đại Học Mở TP.HCM - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[17]

Mối quan hệ giữa hình ảnh nước xuất xứ, danh tiếng, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành ô tô Việt Nam

Phạm Xuân Lan & Nguyễn Ngọc Hiền
Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[18]

Factors of Outdoor Advertising Impinging on the Attention and Retention of Motocyclists in HCMC

Pham Xuan Lan & Huynh Thi Hong Phuong
Journal of Economic Development-Jabes - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN:
[19]

The influence of motivating factors for workers’ commitment in organizations - Reality research in HCMC Tourism Union Joint Stock Company.

Pham Xuan Lan & Thai Doan Hong
Journal of Economic Development-Jabes - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[20]

A conceptual model of social entrepreneurial intention based on three dimensions of social capital

Lan, P.X. and Luc, P.T.
International Journal of Entrepreneurship and Small Business - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[21]

The Relationship between Country-Of-Origin Image, Corporate Reputation, Corporate Social Responsibility, Trust and Customers’ Purchase Intention: Evidence from Vietnam

Hien Ngoc Nguyen & Lan Xuan Pham
Journal of Applied Economic Sciences - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[22]

Chiến lược đổi mới công nghệ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh các ngành công nghiệp chủ yếu tỉnh Tiền Giang trong quá trình hội nhập AFTA.

Phạm Xuân Lan
NXB Phương Đông - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[23]

Nghiên cứu thị trường dịch vụ thông tin trên cơ sở vị trí tại Việt Nam

Phạm Xuân Lan
NXB Phương Đông - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[24]

The effects of job satisfaction and organizational commitment on intention to stay: case study at the universities and colleges in Bac Lieu city, Bac Lieu province

Lan Pham & Loan Pham
The 10th International Days of Statistics and Economics, Prague, Septemper 8-10, 2016 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[25]

The influence of education service quality level on student satisfaction - The research on the university o law & economics HCM case

Xuan Lan Pham & Minh Tien Pham
The 9th International Days of Statistics and Economics, Prague, Septemper 10-12, 2015 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[26]

Tác động của danh tiếng đến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành sữa Việt Nam.

Phạm Xuân Lan & Nguyễn Ngọc Hiền
Phát triển kinh tế, số 10, trang 36. - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[27]

Các yếu tố tác động đến quyết định mua đồ chơi cho trẻ em từ 3 cho đến 12 tuổi của các bậc cha mẹ tại TP.HCM.

Vũ Thị Thu Giang & Phạm Xuân Lan
Tạp chí khoa học Trường đại học mở TP.HCM, số 4(49), trang 72 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[28]

Đo lường mối quan hệ giữa yếu tố động viên và sự hài lòng của khách hàng đối với nhân viên giao dịch- trường hợp Công ty viễn thông tỉnh Tiền Giang

Phạm Xuân Lan & Mai văn Vàng
Phát triển kinh tế, số 3, trang 104 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[29]

Kiểm định thang đo chất lượng đào tạo bậc đại học trên góc độ sinh viên- một nghiên cứu tại TP.HCM.

Võ thị Quý, Phạm Xuân Lan & Đàm Trí Cường
Tạp chí khoa học Trường đại học mở TP.HCM, số 4(43), trang 89 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[30]

Tác động của định hướng thị trường đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp

Phạm Xuân Lan & Nguyễn Thị Hoàng Mai
Tạp chí kinh tế- kỹ thuật, số (07), trang 64 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[31]

Gía trị cảm nhận khách hàng đối với các ngành dịch vụ trong bối cảnh thị trường B2B

Phạm Xuân Lan & Búi Hà Vân Anh
Phát triển kinh tế, số 272, trang 45 - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[32]

Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng tại siêu thị Co-opmart ở TP.HCM.

Phạm Xuân Lan & Huỳnh minh Tâm
Phát triển kinh tế, số 260, trang 25 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[33]

Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của điện thoại viên làm việc ở các trung tâm cuộc gọi tại Việt Nam

Phạm Xuân Lan & Cao Văn Bình
Phát triển kinh tế, số 258, trang 43 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[1]

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển khoa học và công nghệ quốc gia
Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Thành viên nghiên cứu chính
[2]

Các yếu tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội- Trường hợp Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển khoa học và công nghệ quốc gia
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Nghiên cứu dự án tiền khả thi LBS cho Green Control Company

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Green Control Company
Thời gian thực hiện: 2008 - 2009; vai trò: Chủ nhiệm
[4]

Xây dựng chiến lược cho Tập đoàn công nghệ tiên phong 2007-2020

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Tập đoàn Công Nghệ Tiên Phong
Thời gian thực hiện: 2005 - 2007; vai trò: Thành viên
[5]

Đo lường chất lượng dịch vụ các khu vui chơi giản trí tại TP.HCM

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Thời gian thực hiện: 2002 - 2003; vai trò: Thành viên
[6]

Thị trường bất động sản TP.HCM đến năm 2005

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND TP. Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2000 - 2002; vai trò: Thành viên
[7]

Điều tra đánh giá thực trạng môi trường đầu tư Tỉnh Tiền Giang và đề xuất các giải pháp huy động nguồn lực xã hội đầu tư phát triển

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND Tỉnh Tiền Giang
Thời gian thực hiện: 2003 - 2005; vai trò: Thành viên
[8]

Chiến lược đầu tư ngân sách tỉnh Phú Yên đến năm 2020

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND Tỉnh Phú Yên
Thời gian thực hiện: 2000 - 2002; vai trò: Chủ nhiệm
[9]

Chiến lược đô thị hóa tỉnh Phú Yên đến năm 2020

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND Tỉnh Phú Yên
Thời gian thực hiện: 2000 - 2002; vai trò: Chủ nhiệm
[10]

Chiến lược phát triển các ngành thương mại dịch vụ tỉnh Phú Yên đến năm 2020

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND Tỉnh Phú Yên
Thời gian thực hiện: 2000 - 2002; vai trò: Chủ nhiệm
[11]

Chiến lược phát triển các ngành Nông-lâm- ngư nghiệp tỉnh Phú Yên đến năm 2020

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND Tỉnh Phú Yên
Thời gian thực hiện: 2000 - 2002; vai trò: Chủ nhiệm
[12]

Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp tỉnh Phú Yên đến năm 2020

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND Tỉnh Phú Yên
Thời gian thực hiện: 2000 - 2002; vai trò: Chủ nhiệm
[13]

Xây dựng chiến lược và phát triển thương hiệu Công Ty Rau Quả Tiền Giang tại thị trường nội địa

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Công ty Xuất Nhập Khẩu Rau Quả Tiền Giang
Thời gian thực hiện: 2002 - 2003; vai trò: Chủ nhiệm
[14]

Lộ trình đổi mới công nghệ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh các ngành công nghiệp chủ yếu tỉnh Tiền Giang trong quá trình gia nhập AFTA

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND Tỉnh Tiền Giang
Thời gian thực hiện: 2002 - 2003; vai trò: Chủ nhiệm
[15]

Thị trường cao su Việt Nam, hiện trạng và giải pháp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và đào tạo Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1998 - 2001; vai trò: Chủ nhiệm
[16]

Vận dụng phương pháp phân tích SWOT để hình thành chiến lược thị trường cao su Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Thời gian thực hiện: 1997 - 1998; vai trò: Chủ nhiệm
[17]

Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty Rau Quả Tiền Giang

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Công ty Xuất Nhập Khẩu Rau Quả Tiền Giang
Thời gian thực hiện: 1997 - 1998; vai trò: Chủ nhiệm
[18]

Xây dựng chiến lược và mô hình kinh doanh cho công ty logistics Tân Nam Chinh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Công ty logistics Tân Nam Chinh
Thời gian thực hiện: 12/2016 - 3/2017; vai trò: Chủ Nhiệm
[19]

Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông Đại Học Tôn Đức Thắng giai đoạn 2014-2019

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại Học Tôn Đức Thắng
Thời gian thực hiện: 1/2014 - 6/2014; vai trò: Chủ Nhiệm
[20]

Thị trường LBS (Location Based Service) trên thế giới và triển vọng đối với Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và đào tạo Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2010 - 2012; vai trò: chủ nhiệm