Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1489022
Phạm Xuân Lâm
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Hệ thống đánh giá hoạt động và sự tham gia của sinh viên trong nền tảng học tập VnCodelab Pham Xuan Lam et alHội thảo quốc gia: Nguồn lực đầu tư cho giáo dục đại học trong bối cảnh tự chủ (Do Hiệp hội các trường Đại học Cao đẳng Việt nam tổ chức) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Nguồn lực công nghệ cho giáo dục đại học trong bối cảnh tự chủ Pham Xuan Lam et alHội thảo quốc gia: Nguồn lực đầu tư cho giáo dục đại học trong bối cảnh tự chủ (Do hiệp hội các trường Đại học Cao đẳng tổ chức) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Pham Xuan Lam et al Hội thảo khoa học quốc gia: Ứng dụng CNTT trong đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng Blended Learning - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Pham Xuan Lam et al - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Phạm Xuân Lâm et al Hội thảo quốc gia: “Đào tạo trực tuyến trong thời đại cách mạng 4.0” 12/2017 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Nghiên cứu trong chuyên ngành khoa học máy tính về công nghệ giáo dục Phạm Xuân LâmHội thảo Quốc gia ITSEC 2016 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Phạm Xuân Lâm - Trần Thị Bích Hạnh - Nguyễn Thị Huyền Giáo dục và xã hội, số 144, Trang 89-93 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Phạm Xuân Lâm, Trần Thị Mỹ Diệp, Nguyễn Quỳnh Mai Tạp chí Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Chatbot as an intelligent personal assistant for mobile language learning. Pham, X. L., Pham, T., Nguyen, Q. M., Nguyen, T. H., & Cao, T. T. H.In Proceedings of the 2018 2nd International Conference on Education and E-Learning (pp. 16-21). - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [10] |
Nguyen-Thi, H., Hwang, W. Y., Pham, X. L., & Chen, G. D. (2016, July). In 2016 IEEE 16th International Conference on Advanced Learning Technologies (ICALT) (pp. 104-108). IEEE. - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Effects of push notifications on learner engagement in a mobile learning app. Pham, X. L., Nguyen, T. H., Hwang, W. Y., & Chen, G. D. (2016, July)In 2016 IEEE 16th International Conference on Advanced Learning Technologies (ICALT) (pp. 90-94). IEEE. - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Factors that impact quiz score: a study with participants in a mobile learning app. Pham, X. L., Nguyen, T. H., & Chen, G. D.In 2017 IEEE 17th international conference on advanced learning technologies (ICALT) (pp. 103-105). IEEE. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Pham, X. L., & Chen, G. D. In The 23rd InternationalConference on Computers in Education (ICCE 2015). - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Bibliometric Analysis and Systematic Review of Research on Expert Finding: A PRISMA-guided Approach. Pham, X. L., & Le, T. T.International Arab Journal of Information Technology - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Enhancing educational evaluation through predictive student assessment modeling. Lam, P. X., Mai, P. Q. H., Nguyen, Q. H., Pham, T., Nguyen, T. H. H., & Nguyen, T. H.Computers and Education: Artificial Intelligence, 6, 100244. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Pham, T., Hwang, W. Y., & Pham, X. L Journal of Computer Assisted Learning (in press) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Tailored Expert Finding Systems for Vietnamese SMEs: A Five-step Framework. Le, T. T., Pham, X. L., & Nguyen, T. H. (2023).International Journal of Advanced Computer Science & Applications, 14(11). - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Self-experienced storytelling in an authentic context to facilitate EFL writing. Nguyen, T. H., Hwang, W. Y., Pham, X. L., & Pham, T.Computer Assisted Language Learning, 35(4), 666-695 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Hwang, W. Y., Nguyen, T. H., & Pham, X. L. Journal of Educational Computing Research, 57(4), 901-929. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Nguyen, T. H., Hwang, W. Y., Pham, X. L., & Ma, Z. H Journal of Educational Technology & Society, 21(4), 129-142. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [21] |
PACARD: A New interface to increase mobile learning app engagement, distributed through app stores. Pham, X. L., & Chen, G. DJournal of Educational Computing Research, 57(3), 618-645. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Research through the app store: understanding participant behavior on a mobile English learning app. Pham, X. L., Nguyen, T. H., & Chen, G. DJournal of Educational Computing Research, 56(7), 1076-1098. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Pham, X. L., Chen, G. D., Nguyen, T. H., & Hwang, W. Y. (2016) Computers & Education, 98, 142-156. - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [24] |
The Impact of Design Thinking on Problem Solving and Teamwork Mindset in A Flipped Classroom. Nguyen, T. H., Pham, X. L., & TU, N. T. T.Eurasian Journal of Educational Research, 96(96), 30-50. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Chatbot as an Intelligent Personal Assistant for Mobile Language Learning Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dânThời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
