Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1489371

TS Phạm Thị Bé Loan

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Khám phá tác động của sự thỏa mãn (lợi ích khoái lạc, lợi ích thực dụng, lợi ích tượng trưng và lợi ích xã hội) đến ý định hành vi của người dùng trợ lý giọng nói

Pham Thi Be Loan; Le Kha Tuyet Phuong; Nguyen Thi Hong Ngoc; Phan Thu Ngan; Tran Kim Bao Phuc
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-1531
[2]

The Pathway from Advertising Appeals to Behavioral Intention under the Mediating Role of Self-Expressive and the Moderating Role of LGBTQ+ Ads

Pham Thi Be Loan, Tran Dinh Dinh, Le Thi Khanh Ha, Dinh Thi Phuong Thao, Le Nguyen Phuong Thao
International Conference for Young Researchers in Economics and Business (ICYREB 2023) Proceedings - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[3]

Rainbow Revolution: Investigating the Impact of LGBTQ+ Ads on the Pathway from Advertising Appeals to Behavioral Intention: A Cross-national Comparative Study in Vietnam and the U.S

Pham Thi Be Loan, Tran Dinh Dinh, Le Thi Khanh Ha, Dinh Thi Phuong Thao, Le Nguyen Phuong Thao
The 11th International Conference on Emerging Challenges: Smart Business and Digital Economy Proceedings - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[4]

Tình huống môn học Kinh doanh quốc tế

TS. Phùng Nam Phương (Chủ biên), TS. Nguyễn Thị Thủy, TS. Bùi Huỳnh Nguyên, TS. Phạm Thị Bé Loan, ThS. Đinh Trần Thanh Mỹ, ThS. Trần Thiện Trí, ThS. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Dương Hạnh Tiên, ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo, ThS. Trần Thị Minh Duyên
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, 4380-2023/CXBIPH/08-328/ĐHQGHN - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

The non-linear impact of financial leverage on cash holdings: Empirical evidence from Vietnam

Phan Tran Minh Hung, Nguyen Thi Kim, Pham Thi Be Loan
Cogent Business & Management, 9(1), 2114304 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[6]

A Study into the Relationship between Aesthetics and Users’ Behavioral Intention toward Mobile Banking Applications

Quyen Nguyen Hoang Diem, Loan Pham Thi Be, Tung Nguyen Huu
The 3rd International Conference on Marketing in the Connected Age (MICA-2022) Proceedings - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[7]

Tích hợp mô hình LARG trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của cảng biển: Nghiên cứu tại cảng Đà Nẵng

Mai Phạm Quốc Thịnh, Phạm Thị Bé Loan
Kỷ yếu Hội Thảo Khoa Học Quốc Gia Về Logistics Và Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Việt Nam (CLSCM) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[8]

The Effect of Mobile Banking Applications' Design Feature on Perceived Aesthetics, Psychological Engagement, and Behavioral Intention.

Loan Pham Thi Be, Quyen Nguyen Hoang Diem, An Nguyen Ngoc Ha, Anh Hoang Thi Van, Tung Nguyen Huu
The 8th International Conference for Young Researchers in Economics and Business (ICYREB 2022) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[9]

Employee Productivity When Work Enters the Family Domain: A Cross-Cultural Study

Thi Thanh Huong Tran, Thi Be Loan Pham, Kate Robinson & Nicholas G. Paparoidamis
AMA Global Marketing SIG Conference - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[10]

Linking Firm Internationalization and Performance Outcomes in Affiliate Marketing: A Case of a Medium Business-To-Business Service Company

Phạm Thị Bé Loan, Trần Nguyễn Thanh Tâm, Trần Thị Thanh Hương
AMA Global Marketing SIG Conference Proceeding - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[11]

The Integration of Lean, Agile, Resilience, and Green (LARG) Model in Enhancing the Seaport Performance: A Probe in Danang Seaport.

Phạm Thị Bé Loan, Mai Phạm Quốc Thịnh
International Conference on Emerging Challenges: Strategic Adaptation in the World of Uncertainties Proceeding - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[12]

EXPLORING THE IMPACT OF GRATIFICATIONS (HEDONIC, UTILITARIAN, SYMBOLIC AND SOCIAL BENEFITS) ON THE BEHAVIORAL INTENTION OF VOICE ASSISTANTS’ USERS

Pham Thi Be Loan, Le Kha Tuyet Phuong, Nguyen Thi Hong Ngoc, Phan Thu Ngan, Tran Kim Bao Phuc
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng, VOL. 22, NO. 6B - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[13]

The pathway from advertising appeals to behavioral intention: rainbow LGBTQ + ads and self-expressive

Loan Pham Thi Be, Dinh Tran Dinh, Ha Le Thi Khanh, Thao Dinh Thi Phuong & Thao Le Nguyen Phuong
Cogent Business & Management, 11(1), 2329382 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[1]

Ảnh hưởng của khoe khoang thẳng thắn và khoe khoang khiêm tốn trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với hàng hóa cao cấp nước ngoài

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 01/2024 - 12/2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[2]

Ảnh hưởng của khoe khoang thẳng thắn và khoe khoang khiêm tốn trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với hàng hóa cao cấp nước ngoài

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 01/2024 - 12/2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài