Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1470091

ThS Phạm Hồng Hạnh

Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Bách khoa Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Dữ liệu sự cố kĩ thuật của máy CNC - ứng dụng cho dạy học và nghiên cứu khoa học

Nguyễn Tiến Long; Phạm Hồng Hạnh
Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 2354 0753
[2]

Dữ liệu sự cố kĩ thuật của máy CNC - ứng dụng cho dạy học và nghiên cứu khoa học

Nguyễn Tiến Long; Phạm Hồng Hạnh
Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 2354 0753
[3]

Xây dựng kho dữ liệu kĩ thuật, ứng dụng cho nghiên cứu khoa học và dạy học tại trường sư phạm kĩ thuật - đào tạo nghề

Nguyễn Tiến Long; Phạm Hồng Hạnh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 2354-0753
[4]

Xây dựng kho dữ liệu kĩ thuật, ứng dụng cho nghiên cứu khoa học và dạy học tại trường sư phạm kĩ thuật - đào tạo nghề

Nguyễn Tiến Long; Phạm Hồng Hạnh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 2354-0753
[5]

Ảnh hưởng của việc sử dụng chiến lược đến thành tích học tập

Bùi Thị Thúy Hằng, Phạm Hồng Hạnh
Tập chí giáo dục và xã hội - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: ISSN 1859 - 3917
[6]

Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên thông qua dạy học hướng nghiên cứu

Phạm Hồng Hạnh
Thiết bị giáo dục - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: ISSN 1859 - 0810
[7]

Dạy học hướng nghiên cứu bằng công nghệ dạy học tương tác ảo

Nguyễn Xuân Lạc, Phạm Hồng Hạnh
Thiết bị giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: ISSN 1859 - 0810
[8]

Dạy học hướng nghiên cứu trong đào tạo giáo viên công nghệ

Nguyễn Xuân Lạc, Phạm Hồng Hạnh
Tạp chí khoa học Đại học sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: ISSN 2354 - 1075
[9]

Năng lực học tập và Đánh giá năng lực học tập

Trần Khánh Đức (chủ biên), Phạm Hồng Hạnh và các cộng sự
Nhà xuất bản Đại học Bách Khoa Hà Nội - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: ISBN 978-604-95-0215-6
[10]

Ứng dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường AR trong dạy học trực tuyến theo hình thức Microlearning

Nguyễn Thị Thanh Tú, Nguyễn Thị Huyền, Phạm Hồng Hạnh, Vũ Đình Minh
Tạp chí Khoa học GIáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: ISSN 2615-8957
[1]

Biên soạn tài liệu tự học môn Phương pháp luận nghiên cứu khoa học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Bách Khoa Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2008 - 2009; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[2]

Nghiên cứu và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học bằng các phương tiện dạy học hiện đại

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Bách Khoa Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2012 - 2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Nghiên cứu và đề xuất giải pháp nâng cao năng lực Nghiên cứu khoa học cho sinh viên qua dạy học hướng nghiên cứu khoa học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Bách Khoa Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Thiết kế bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Phương pháp luận nghiên cứu khoa học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Bách Khoa Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2009 - 2010; vai trò: Chủ nhiệm đề tài