Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1470164

TS Đỗ Thị Kim Cương

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

TỪ HÁN VIỆT TRONG VĂN BẢN ĐỌC SÁCH GIÁO KHOA LỚP 2, 3 VÀ ĐỊNH HƯỚNG DẠY HỌC TỪ HÁN VIỆT THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018

Đỗ Thị Kim Cương, Trần Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Văn Vượng
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[2]

Quan điểm nghiên cứu về "loại từ" và cách nhìn mới trong nghiên cứu loại từ tiếng Hán hiện đại

Đỗ Thị Kim Cương
Tạp chí khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2354-1075
[3]

So sánh từ xưng hô trong tiếng Việt và tiếng Hán

Đỗ Thị Kim Cương
Tạp chí Khoa học - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0868-3179
[4]

Designing an item bank on a digital platform to assess the Vietnamese language competencies of overseas Vietnamese

Luong Thi Hien, Do Thi Kim Cuong
Wenzao Ursuline University of Language, Taiwan - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

Xây dựng trò chơi luyện phát âm trên ứng dụng điện tử cho trẻ khiếm thính lớp 1 hòa nhập.

Đỗ Thị Kim Cương, Trần Thị Huế
Tạp chí Giáo dục, Số 512 (Kì 2 - 10/2021), tr 35-41 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[6]

Competency-based Education and Problems of Teacher training in Vietnam

Do Thi Kim Cuong
Meijo Asean Research Journal,Vol 11.1, 2022. P.45-50 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[7]

Democracy and Social Justice Orientation in English as a Foreign Language Teaching (from Perspectives of General Education Curriculum Reform in Vietnam)

Do Thi Kim Cuong
17 – 19 October 2018 in Seoul National University, Republic of Korea, 2018. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[8]

The Role of a Lead Teacher Education University in the Fundamental and Comprehensive Education Reform for Sustainability

Do Thi Kim Cương
I-CEARE, Philippines, 2017. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[9]

Cái trong Tiếng Hán và Cái, Con trong Tiếng Việt : những tương đồng và khác biệt

Đỗ Thị Kim Cương
Ngôn ngữ & đời sống - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0868 - 3409
[10]

Competency-based Education and Problems of Teacher training in Vietnam

Do Thi Kim Cuong
Meijo Asean Research Journal,Vol 11.1, 2022. P.45-50 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1884-4332
[11]

Democracy and Social Justice Orientation in English as a Foreign Language Teaching (from Perspectives of General Education Curriculum Reform in Vietnam)

Do Thi Kim Cuong
17 – 19 October 2018 in Seoul National University, Republic of Korea, 2018. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[12]

Designing an item bank on a digital platform to assess the Vietnamese language competencies of overseas Vietnamese

Luong Thi Hien, Do Thi Kim Cuong
Wenzao Ursuline University of Language, Taiwan - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[13]

The Role of a Lead Teacher Education University in the Fundamental and Comprehensive Education Reform for Sustainability

Do Thi Kim Cương
I-CEARE, Philippines, 2017. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[14]

Xây dựng trò chơi luyện phát âm trên ứng dụng điện tử cho trẻ khiếm thính lớp 1 hòa nhập.

Đỗ Thị Kim Cương, Trần Thị Huế
Tạp chí Giáo dục, Số 512 (Kì 2 - 10/2021), tr 35-41 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0753
[1]

Tập huấn giảng dạy Tiếng Việt cho giáo viên người Việt Nam ở nước ngoài

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Thành viên giảng dạy
[2]

Xây dựng trò chơi luyện phát âm ứng dụng trên ứng dụng điện tử cho trẻ khiếm thính lớp 1 hòa nhập

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: GV hướng dẫn
[3]

Xây dựng hệ thống trò chơi ngôn ngữ để phát triển tư duy cho học sinh Tiểu học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Thành viên
[4]

Tập huấn giảng dạy Tiếng Việt cho giáo viên người Việt Nam ở nước ngoài

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Thành viên giảng dạy
[5]

Xây dựng hệ thống trò chơi ngôn ngữ để phát triển tư duy cho học sinh Tiểu học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Thành viên
[6]

Xây dựng trò chơi luyện phát âm ứng dụng trên ứng dụng điện tử cho trẻ khiếm thính lớp 1 hòa nhập

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: GV hướng dẫn