Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.560044

Trần Văn Trang

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Thương mại

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Mối quan hệ giữa đổi mới sáng tạo, lợi thế cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam - vai trò tác động của việc thực hiện trách nhiệm xã hội

Đinh Thị Hương, Trần Văn Trang và Nguyễn Thị Thúy Hằng
Tạp chí Khoa học Thương mại, số 200 (4/2005) - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[2]

Ảnh hưởng của các kỹ năng và sự tự tin xã hội đến nhận thức về khả năng có việc làm sau tốt nghiệp của sinh viên

Hoà Thị Tươi, Trần Văn Trang, Trịnh Thị Nhuần
Quản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[3]

Impact of middle managers’ competencies on strategy implementation in Vietnamese enterprises: a multilevel strategy approach

Van Nguyen Thi, Trang Tran Kieu, Van Trang Tran
Cogent Business & Management - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[4]

Impact of macro factors on country-level entrepreneurship: evidence from an empirical panel data study

Thanh Lan Mai, Van Trang Tran, Thanh Tu Phan, Khac Nghia Nguyen & Quyen Thi Tu Nguyen
Humanities and Social Sciences Communications - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[5]

Mối quan hệ giữa tố chất, năng lực chiến lược của nhà quản trị cấp trung và kết quả triển khai chiến lược: nghiên cứu thực nghiệm tại các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam

Nguyen Thi Van, Tran Van Trang và Luu Thi Thuy Duong
Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế - Journal of Management and International Economy, 2022 (145) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[6]

Rào cản trong áp dụng đổi mới sáng tạo mở, nghiên cứu thực nghiệm tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Hà Nội

Trinh Thi Nhuan and Tran Van Trang
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Journal of Trade Science, 175, 103-116. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[7]

Ảnh hưởng của công bằng tổ chức đến sự hài lòng về công việc của nhân viên: vai trò trung gian của niềm tin nhân viên về chủ doanh nghiệp

Trần Văn Trang, Hòa Thị Tươi, Trịnh Thị Nhuần và Đào Hồng Hạnh
Tạp chí Khoa học Thương mại - Journal of Trade Science, số 192 (2024), 82-99 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[8]

Tác động của đổi mới sáng tạo mở đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp công nghệ thông tin: vai trò trung gian của năng lực hấp thụ

Trịnh Thị Nhuần và Trần Văn Trang
Tạp chí Khoa học Thương mại - Journal of Trade Science, số 194 (2024), 38-56 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[9]

Evaluation of an Apartment Selection Model by Integrating Fuzzy AHP and Fuzzy TOPSIS

Manh Hien Luc, Quang Vinh Nguyen, Quang Hung Do and Tran Van Trang
International Journal of Fuzzy System Applications, 11(1), 1-22 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[10]

Social cognitive career theory and higher education students’ entrepreneurial intention: The role of perceived educational support and perceived entrepreneurial opportunity

Cong Doanh Duong, Van Trang Tran & Étienne St-Jean
Journal of Entrepreneurship, Management and Innovation. DOI: https://doi.org/10.7341/20242015 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[11]

Social Entrepreneurial Intention among Youth in Vietnam: The Roles of Prior Experience and Perceived Educational Support

Van Trang Tran, Thanh Hieu Nguyen, Étienne St-Jean, Cong Doanh Duong & Thi Nhuan Trinh
Journal of Social Entrepreneurship, DOI: 10.1080/19420676.2023.2244985 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[12]

Evaluating lecturer performance in Vietnam: An application of fuzzy AHP and fuzzy TOPSIS methods

Quang Hung Do, Van Trang Tran, The Tuan Tran
Heliyon, 10 (11) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[13]

FinTech knowledge as drivers of higher education students’ FinTech entrepreneurial intentions: Insights from stimulus-organism-response theory

Van Trang Tran, Thi Thanh Hong Pham, Thi Loan Le, Thi Huong Dinh, Thi Thanh Ha Pham
The International Journal of Management Education, 22 (3). https://doi.org/10.1016/j.ijme.2024.101027 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[14]

Ảnh hưởng của áp lực thể chế đến chiến lược xuất khẩu thân thiện môi trường, hợp tác trong chuỗi cung ứng và lợi thế cạnh tranh tại các doanh nghiệp dệt may

Đỗ Thị Bình, Trần Văn Trang
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[15]

Nhận thức cá nhân, các giá trị văn hoá và hành vi khởi nghiệp

Trần Văn Trang
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[16]

Ảnh hưởng của các yếu tố hỗ trợ và trở ngại cá nhân tới ý định hành vi khởi sự kinh doanh: nhận thức của nữ sinh viên một số trường đại học tại Hà Nội

Trần Văn Trang
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[17]

Performance Evaluation of Vietnamese Apparel Enterprises: An Application of DEA Approach

Tran Van Trang, Quang Hung Do, Minh Huan Luong
WSEAS Transactions on Business and Economics - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[18]

An approach based on machine learning techniques for forecasting Vietnamese consumers’ purchase behaviour

Quang Hung Do, Tran Van Trang
Decision Science Letters - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[19]

Relationships between students’ work values and entrepreneurial intention among Vietnamese students

Tran Van Trang, Quang Hung Do, Nguyễn Thi Bich Loan
Academy of entrepreneurship journal - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[20]

Critical Success Factors of TQM Implementation in Vietnamese Supporting Industries

Tran Van Trang, Quang Hung Do
Journal of Asian Finance, Economics and Business - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[21]

Forecasting Vietnamese stock index: A comparison of hierarchical ANFIS and LSTM

Quang Hung Do, Tran Van Trang
Decision Science Letters - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: