
- Nghiên cứu hướng dẫn bón phân cho cây trồng thông qua chẩn đoán lá làm cơ sở bón phân cho cây cam xoài chuối
- Nghiên cứu xây dựng mô hình trải nghiệm văn hóa trà Thái Nguyên
- Hoàn thiện công nghệ nuôi bán thâm canh tôm càng xanh (Macrobrachium Rosenbergii) toàn đực
- Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong hệ thống chính trị tỉnh Đắk Nông đến năm 2030
- Nghiên cứu ứng dụng Laser bán dẫn công suất thấp trong điều trị gãy xương ở bệnh nhân đã được bó bột
- Ứng dụng công nghệ viễn thám và trí tuệ nhân tạo nghiên cứu giám sát chất lượng nước hồ nội địa thí điểm trên địa bàn Hà Nội
- Nghiên cứu tính đa dạng nguồn gen di truyền và thành phần hóa học một số loài lá kim ở Tây Nguyên đề xuất giải pháp bảo tồn sử dụng và phát triển bền vững
- Thử nghiệm phương pháp hiệu ứng hàng biên và có sử dụng máy làm cỏ trong sản xuất lúa tại xã Châu Phong thị xã Tân Châu tỉnh An Giang
- Xây dựng mô hình mẫu về sản xuất lúa trên cánh đồng sau dồn điền đổi thửa tại tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu so sánh về độ bền và bản chất liên kết hiđro C-H∙∙∙Y (Y = O N pi) bằng phương pháp hóa học lượng tử



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu giáo dục giá trị di sản văn hóa Tây Nguyên cho học sinh phổ thông trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk
UBND Tỉnh Đắk Lắk
Tỉnh/ Thành phố
TS. Lê Thị Thảo
ThS. Ngô Thị Huyền; ThS. Võ Thị Phượng; ThS. Lê Thị Hồng Gái; TS. Trần Thị Quỳnh Nga; TS. Lê Thị Ngọc Anh; TS. Đặng Nguyên Hà; TS. Phan Bá Lê Hiền; CN. Nguyễn Thị Mai Hương; ThS. Trương Thị Hiền Lương; TS. Ngô Thị Hiếu
Khoa học xã hội
01/2025
12/2026
Nội dung 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về giáo dục giá trị di sản văn hoá cho học sinh phổ thông
Nội dung 2: Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng giáo dục giá trị di sản văn hoá Tây Nguyên cho học sinh phổ thông trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Nội dung 3: Xây dựng các mô hình giáo dục giá trị di sản văn hoá Tây Nguyên cho học sinh phổ thông và tổ chức thực nghiệm các mô hình
Nội dung 4: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục giá trị di sản văn hoá Tây Nguyên cho học sinh phổ thông trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
- Dạng I: Công bố khoa học (Bài báo; Sách chuyên khảo và các sản phẩm khác): 02 bài báo
- Dạng II: Báo cáo khoa học (báo cáo chuyên đề, báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu, báo cáo kiến nghị); kết quả dự báo; mô hình; quy trình; phương pháp nghiên cứu mới; sơ đồ, bản đồ; số liệu, cơ sở dữ liệu và các sản phẩm khác: Báo cáo tổng hợp; Báo cáo chắt lọc; Báo cáo tóm tắt; Báo cáo kiến nghị; Báo cáo tổng quan; Báo cáo tổng hợp chuyên đề; Bộ số liệu điều tra, khảo sát; Bộ công cụ (Mẫu bảng hỏi, hướng dẫn phỏng vấn sâu).
Nghiên cứu giáo dục di sản văn hóa Tây nguyên