
- Xây dựng mô hình hầm ủ biogas composite để xử lý chất thải trong chăn nuôi ở huyện Vĩnh Lợi tỉnh Bạc Liêu
- Hoàn thiện và phát triển mô hình Tổ nhân dân tự quản gắn với phát huy quyền con người quyền công dân trên địa bàn các huyện thành phố biên giới tỉnh Đồng Tháp
- Xây dựng Hệ thống bộ đề thi phục vụ học phần Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội trong chương trình đào tạo Trung cấp lý luận chính trị
- Xây dựng mô hình trồng và chế biến chè xanh chất lượng cao tại xã Thị Ngân huyện Thạch An tỉnh Cao Bằng
- Ứng dụng công nghệ 40 trong quản lý bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa tại Bảo tàng Lâm Đồng
- Nghiên cứu các giải pháp liên kết trong phát triển du lịch tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu cơ sở khoa học để đề xuất quy mô trạm bơm điện vừa và nhỏ ở các vùng sản xuất nông nghiệp của tỉnh Tiền Giang
- Nghiên cứu và xây dựng bộ tiêu chuẩn các quy tắc trong họat động bảo vệ thông tin cá nhân nhằm nâng cao hiệu quả giao dịch thương mại điện tử
- Ứng dụng công nghệ thông tin số hóa hồ sơ người có công phục vụ công tác quản lý nhà nước tại Sở Lao động Thương binh và Xã hội
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp trọng tâm nâng cao chất lượng giáo dục cấp trung học phổ thông tỉnh Sơn La



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu thử nghiệm mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
Trường Đại học Giáo dục
UBND Tỉnh Quảng Ninh
Tỉnh/ Thành phố
TS. Lê Thị Phượng
- TS. Lê Thị Phượng - ThS. Đỗ Thùy Linh - TS. Vũ Phương Liên - TS. Phạm Thị Thu Hiền - PGS. TS Nguyễn Chí Thành - TS. Đoàn Nguyệt Linh - PGS.TS. Nguyễn Văn Biên - TS. Trần Ngọc Chất - TS. Nguyễn Thị Hương Lan - ThS. Lê Trường Giang - ThS. Nguyễn Thị Thu Hà
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/10/2021
01/10/2023
- Đánh giá thực trạng dạy học kết hợp tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
- Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến dạy học kết hợp.
- Đề xuất mô hình, quy trình thực hiện dạy học kết hợp tại Quảng Ninh.
- Thực nghiệm sư phạm dạy học các môn ở trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh theo phương án dạy học kết hợp (áp dụng cho 3 môn: Vật lý, Hoá học, Sinh học).
- Báo cáo kết quả điều tra, khảo sát của đề tài;
- Báo cáo đánh giá thực trạng việc sử dụng mô hình dạy học kết hợp ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh;
- Báo cáo các yếu tố tác động đến mô hình dạy học kết hợp;
- Bản đề xuất mô hình dạy học kết hợp ứng với các địa phương trong tỉnh;
- Quy trình thiết kế, tổ chức triển khai phương án dạy học kết hợp trong dạy học THPT cho 07 môn học THPT (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Văn, Sử, Địa, Ngoại ngữ);
- Giáo án, kế hoạch dạy học 7 môn học THPT (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Văn, Sử, Địa, Ngoại ngữ) theo phương án dạy học kết hợp;
- Bộ tài liệu hướng dẫn thiết kế các nội dung theo mô hình dạy học kết hợp ở trường THPT cho 07 môn học THPT (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Văn, Sử, Địa, Ngoại ngữ);
- Bộ tài liệu tập huấn giáo viên về mô hình dạy học kết hợp môn Vật lý, Hoá học, Sinh học cho học sinh khối lớp 10 trường Trung học phổ thông;
- Báo cáo kết quả thực nghiệm sư phạm của 3 môn Vật lý, Hóa học, Sinh học cho học sinh khối lớp 10 ở 02 trường Trung học phổ thông;
- Báo cáo tổng hợp và Báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu nhiệm vụ.
dạy học, kết hợp, trung học phổ thông