
- Điều tra thành phần loài và đề xuất mô hình phát triển cây sa nhân (Amomum sp) tại tỉnh Thừa Thiên Huế để tạo nguồn dược liệu
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống chiếu sáng đặc chủng chống cháy nổ cho kho vũ khí tại Hà Nội
- Nghiên cứu một số loại kháng thể kháng nhân trong chẩn đoán bệnh Lupus Ban đỏ và xơ cứng bì
- Đánh giá kết quả phẫu thuật nội soi điều trị bệnh lý ngoại tổng quát tại bệnh viên ĐKKV Thống Nhất Đồng Nai từ năm 2004 tới năm 2009
- Xây dựng mô hình chăn nuôi lợn áp dụng công nghệđệm lót sinh học bằng chế phẩm men Balara-N01 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Xây dựng mô hình nuôi Chồn hương giống và Chồn hương thương phẩm
- Xây dựng mô Biogas composie xử lý chất thải nuôi tôm thẻ chân trắng siêu thâm canh trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống dữ liệu hỗ trợ tầm soát ung thư cổ tử cung bằng hình ảnh chụp tế bào tại Bệnh viện A Thái Nguyên
- Hoàn thiện quy trình công nghệ ương giống cá tra
- Xây dựng mô hình sản xuất giống nấm nấm ăn và nấm dược liệu tại tỉnh Tây Ninh



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Thiết lập quy trình xây dựng thương hiệu và chuỗi cung ứng sản phẩm nông sản đặc sản của tỉnh Cao Bằng
Trung tâm dữ liệu và Phân tích kinh tế xã hội
Đại học Quốc gia Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Thế Kiên
Ngô Văn Quang; Vũ Đình Khoa; Nguyễn Thị Phương Anh; Nguyễn Thị Vĩnh Hà; Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Khoa học xã hội
01/08/2022
01/08/2024
- Nội dung 2. Thiết lập quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nông sản đặc sản Cao Bằng theo bộ tiêu chí OCOP (Mật ong, lạp sườn, thanh long).
- Nội dung 3: Truyền thông và quảng bá thương hiệu nông sản đặc sản (Mật ong, lạp sườn, thanh long) Tỉnh Cao Bằng.
- Nội dung 4: Thiết lập chuỗi cung ứng các sản phẩm nông sản đặc sản Tỉnh Cao Bằng đảm bảo sự quản lý chất lượng của Nhà nước và các cơ quan liên quan.
- Nội dung 5: Đào tạo, tập huấn kỹ thuật thương mại và thương mại điện tử; tổ chức hội thảo.
- 11 báo cáo chuyên đề nghiên cứu;
- Báo cáo điều tra, khảo sát thu thập thông tin về sản phẩm nông sản đặc sản trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
- Bộ Quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn cho một số sản phẩm nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- Bộ quy trình truyền thông và quảng bá thương hiệu một số nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- 01 fanpage nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- Bộ quy trình chuẩn hóa các khâu trong chuỗi cung ứng một số sản phẩm nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- 100 bà con nông dân trực tiếp sản xuất, kinh doanh được tập huấn về quy trình kỹ thuật thương mại điện tử.
- 04 bài báo đăng trên tạp chí uy tín trong nước.
xây dựng; thương hiệu; nông sản