
- Nghiên cứu ứng dụng các chế phẩm phân bón vi lượng có bổ sung Chitosan và Xanthan chiếu xạ làm tăng năng suất và chất lượng cây chè Thái Nguyên
- Nghiên cứu nguyên nhân sạt lở giải pháp công nghệ phòng chống và dự báo hành lang an toàn bờ sông trong điều kiện biến đổi khí hậu ở khu vực cồn Phú Đa cồn Hưng Phong và rạch Vàm Rỗng
- Sử dụng phân tích ABC/VEN đánh giá hiệu quả can thiệp cung ứng thuốc tại Bệnh viện Đa khoa Phước Long năm 2016
- Nghiên cứu chế tạo vacxin nhị giá vô hoạt phòng bệnh đường hô hấp ở lợn do vi khuẩn Haemophillus parasuis và Bordetelỉa bronchiseptỉca gây ra
- Nâng cao hiệu quả hợp tác công tư trong xây dựng kết cấu hạ tầng ở Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu ứng dụng hệ thống thông tin địa lý xây dựng môhình 3D tích hợp cơ sở dữ liệu tài nguyên môi trường với thông tin đa ngành trên địa bàn thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.
- Xây dựng mô hình sản xuất thử nghiệm giống lúa thuần BQ ngắn ngày có năng suất chất lượng trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Phương pháp kiểm chứng sự tương đương giữa các mô hình phần mềm
- Hoàn thiện pháp luật về quản trị công ty đối với ngân hàng thương mại ở Việt Nam theo thông lệ quốc tế
- Nghiên cứu xây dựng mô hình can thiệp bệnh thừa cân béo phì ở trẻ em từ 12-15 tuổi tại tỉnh Tiền Giang



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Thiết lập quy trình xây dựng thương hiệu và chuỗi cung ứng sản phẩm nông sản đặc sản của tỉnh Cao Bằng
Trung tâm dữ liệu và Phân tích kinh tế xã hội
Đại học Quốc gia Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Thế Kiên
Ngô Văn Quang; Vũ Đình Khoa; Nguyễn Thị Phương Anh; Nguyễn Thị Vĩnh Hà; Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Khoa học xã hội
01/08/2022
01/08/2024
- Nội dung 2. Thiết lập quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nông sản đặc sản Cao Bằng theo bộ tiêu chí OCOP (Mật ong, lạp sườn, thanh long).
- Nội dung 3: Truyền thông và quảng bá thương hiệu nông sản đặc sản (Mật ong, lạp sườn, thanh long) Tỉnh Cao Bằng.
- Nội dung 4: Thiết lập chuỗi cung ứng các sản phẩm nông sản đặc sản Tỉnh Cao Bằng đảm bảo sự quản lý chất lượng của Nhà nước và các cơ quan liên quan.
- Nội dung 5: Đào tạo, tập huấn kỹ thuật thương mại và thương mại điện tử; tổ chức hội thảo.
- 11 báo cáo chuyên đề nghiên cứu;
- Báo cáo điều tra, khảo sát thu thập thông tin về sản phẩm nông sản đặc sản trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
- Bộ Quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn cho một số sản phẩm nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- Bộ quy trình truyền thông và quảng bá thương hiệu một số nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- 01 fanpage nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- Bộ quy trình chuẩn hóa các khâu trong chuỗi cung ứng một số sản phẩm nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- 100 bà con nông dân trực tiếp sản xuất, kinh doanh được tập huấn về quy trình kỹ thuật thương mại điện tử.
- 04 bài báo đăng trên tạp chí uy tín trong nước.
xây dựng; thương hiệu; nông sản