
- Nghiên cứu tuyển chọn và phát triển một số loài cây Dược liệu bản địa có giá trị góp phần bảo tồn nguồn gen và phát triển kinh tế cho cộng đồng dân tộc thiểu số tại vùng núi huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.
- Đổi mới công nghệ hoàn thiện dây chuyền sản xuất máy nghiền cát nhân tạo từ đá vôi tại Ninh Bình
- Đánh giá tình hình sinh trưởng các mô hình rừng trồng thử nghiệm Thông caribê (Pinus caribaea Morelet) tại các vùng sinh thái của tỉnh Lâm Đồng
- Những thay đổi cần thiết của quá trình dạy và học ở Việt Nam dựa trên nghiên cứu về chương trình đánh giá học sinh quốc tế ( PISA )
- Xây dựng Nhãn hiệu tập thể Miến đao sâm Bát Xát cho sản phẩm miến đao sâm của huyện Bát Xát tỉnh Lào Cai
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động giám sát của đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Phúc khoá XV
- Nghiên cứu xây dựng quy trình phẫu thuật chỉnh hình và phục hồi chức năng các bệnh nhân di chứng sẹo bỏng ảnh hưởng đến chức năng vận động
- Nghiên cứu sưu tầm bảo tồn và phát huy giá trị dân ca Mường trong sinh hoạt cộng đồng tại tỉnh Hòa Bình
- Phát triển lợi thế cạnh tranh ngành công nghiệp chế biến nông sản tỉnh Đồng Nai (Nghiên cứu 3 ngành điều mía đường rau quả)
- Tác động của quy mô hoạt động đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong bối cảnh tái cấu trúc hệ thống các ngân hàng



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Thiết lập quy trình xây dựng thương hiệu và chuỗi cung ứng sản phẩm nông sản đặc sản của tỉnh Cao Bằng
Trung tâm dữ liệu và Phân tích kinh tế xã hội
Đại học Quốc gia Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Thế Kiên
Ngô Văn Quang; Vũ Đình Khoa; Nguyễn Thị Phương Anh; Nguyễn Thị Vĩnh Hà; Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Khoa học xã hội
01/08/2022
01/08/2024
- Nội dung 2. Thiết lập quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nông sản đặc sản Cao Bằng theo bộ tiêu chí OCOP (Mật ong, lạp sườn, thanh long).
- Nội dung 3: Truyền thông và quảng bá thương hiệu nông sản đặc sản (Mật ong, lạp sườn, thanh long) Tỉnh Cao Bằng.
- Nội dung 4: Thiết lập chuỗi cung ứng các sản phẩm nông sản đặc sản Tỉnh Cao Bằng đảm bảo sự quản lý chất lượng của Nhà nước và các cơ quan liên quan.
- Nội dung 5: Đào tạo, tập huấn kỹ thuật thương mại và thương mại điện tử; tổ chức hội thảo.
- 11 báo cáo chuyên đề nghiên cứu;
- Báo cáo điều tra, khảo sát thu thập thông tin về sản phẩm nông sản đặc sản trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
- Bộ Quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn cho một số sản phẩm nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- Bộ quy trình truyền thông và quảng bá thương hiệu một số nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- 01 fanpage nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- Bộ quy trình chuẩn hóa các khâu trong chuỗi cung ứng một số sản phẩm nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- 100 bà con nông dân trực tiếp sản xuất, kinh doanh được tập huấn về quy trình kỹ thuật thương mại điện tử.
- 04 bài báo đăng trên tạp chí uy tín trong nước.
xây dựng; thương hiệu; nông sản