
- Nghiên cứu đánh giá vùng có điều kiện phát triển lúa gạo đặc sản hàng hóa tại mốt số huyện trên địa bàn tỉnh Sơn La
- Ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình trồng gừng dưới tán cây ăn quả tại Hải Dương
- Nghiên cứu tạo hạt nhân tạo cây lan dược liệu của Việt Nam Dendro-bium aphyllum phục vụ lưu giữ và nhân giống
- Điều chỉnh chính sách Hướng Đông của Ấn Độ trong bối cảnh quốc tế mới và tác động đối với Việt Nam
- Xác định thành phần thạch học hỗ trợ công tác thăm dò dầu khí
- Nghiên cứu ứng dụng tiến bộ kỹ thuật phục tráng và phát triển bền vững vùng sản xuất Sở tại Quảng Ninh
- Xây dựng mô hình công tác xã hội đối với người cai nghiện ma tuý tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang
- Nghiên cứu các điều kiện để triển khai mô hình trường học thông minh của Hà Nội
- Nghiên cứu quy trình tạo vi lỗ cỡ 50μm trên vật liệu thép inox 304 sử dụng hệ thống Nd:YAG Q-Switch laser
- Xây dựng hệ thống thu thập số liệu tự đồng và hỗ trợ ra quyết định trong công tác quản lý và khai thác công trình thủy lợi tỉnh Bến Tre trong bối cảnh biến đổi khí hậu



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi
Trường Chính Trị Quảng Ngãi
UBND Tỉnh Quảng Ngãi
Cơ sở
Hà Thị Minh Ngọc
ThS. Hà Thị Minh Ngọc; CN. Nguyễn Anh Bộ; CN. Trần Thị Mỹ Dung; CN. Lâm Thị Sương; CN. Trần Đình Thành; ThS. Đinh Thị Mỹ Công; CN. Phạm Thị Thủy Tiên; CN. Lê Vũ Thu Thảo
Khoa học nhân văn
01/03/2021
01/11/2021
Chuyên đề 1. Khái niệm, vai trò, quan điểm của Đảng và Nhà nước trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và giảng dạy trong hệ thống các cơ sở giáo dục đào tạo.
Chuyên đề 2. Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý và giảng dạy trong hệ thống giáo dục nói chung và trong hệ thống các trường chính trị tỉnh, thành phố nói riêng.
Chuyên đề 2. Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý và giảng dạy trong hệ thống giáo dục nói chung và trong hệ thống các trường chính trị tỉnh, thành phố nói riêng.
Nội dung 2. Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi - Thực trạng, nguyên nhân và những vấn đề dặt ra
Chuyên đề 3. Những ưu điểm, hạn chế trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi thời gian qua.
Chuyên đề 4. Nguyên nhân của những ưu điểm, hạn chế và những vấn đề đặt ra trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi thời gian qua.
Nội dung 3. Mục tiêu, phương hướng và những giải pháp tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến
Chuyên đề 5. Mục tiêu, phương hướng tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến.
Chuyên đề 6. Những giải pháp chung tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến (Website của Trường Chính trị tỉnh; hệ thống đề thi: khách quan, minh bạch trong quá trình tổ chức ra đề thi, hiệu quả trong ứng dụng thực tế tại Nhà trường; hệ thống đánh giá quản lý chất lượng đào tạo: phân tích, đánh giá được chất lượng đào tạo tự động, hiệu quả trong việc thống kê công tác đào tạo tại Nhà trường; hệ thống quản lý tổ chức bộ máy và quản trị văn phòng: nâng cao được hiệu quả, tiết kiệm thời gian trong công tác quản lý tổ chức bộ máy và quản trị văn phòng tại Nhà trường).
Chuyên đề 7. Những giải pháp cụ thể trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến (trong công tác quản lý: e-mail, zalo, cuộc họp không giấy, phòng họp trực tuyến, quản lý thư viện, quản lý giờ giảng và lập bảng kê thanh toán giờ giảng của giảng viên, phần mềm kế toán, phần mềm bảo hiểm xã hội, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý tài sản công, chế độ chính sách, thi đua khen thưởng,...; trong công tác giảng dạy: giáo án điện tử, bài giảng điện tử, tập huấn chuyên môn, nghiên cứu thực tế, nghiên cứu khoa học, việc ra đề thi, tên đề tài tiểu luận cuối khóa,…).
Chuyền đề 8. Dự báo những hiệu quả đổi mới trong công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành và nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong việc ứng dụng công nghệ thông tin thời gian đến.
Ứng dụng CNTT; quản lý; Giảng dạy