
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả chuyển phôi trữ lạnh trong thụ tinh ống nghiệm tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Phát triển công nghệ chế biến theo hướng nâng cao giá trị tôm lúa trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu đến năm 2030
- Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác lấy ý kiến đóng góp trong xây dựng và hoàn thiện pháp luật tài chính
- Xây dựng các tổ hợp lai hướng thịt giữa bò Wagyu với bò cái F1 tại tỉnh Trà Vinh
- Xây dựng Khung chương trình huấn luyện cho các thành phần trong Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
- Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất giống nấm và nấm thương phẩm (nấm Sò nấm Mộc Nhĩ) tại tỉnh Hủa Phăn nước CHDCND Lào
- Đánh giá thực trạng nhiễm khuẩn đường hô hấp dưới tiêu chảy và chuyển giao kỹ thuật realtime PCR đa mồi trong chẩn đoán và điều trị bệnh nhi tại tỉnh Hòa Bình
- Xây dựng Nhãn hiệu chứng nhận Cá nước lạnh Bát Xát cho sản phẩm cá Tầm cá Hồi của huyện Bát Xát tỉnh Lào Cai
- Nghiên cứu trồng thử nghiệm và đánh giá tính thích ứng hiệu quả của cây Hông PaulowniaVN trên địa bàn tỉnh Sơn La
- Hiện trạng kháng thuốc kháng sinh bệnh gan thận mủ trên cá tra nuôi thâm canh ở tỉnh Vĩnh Long



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
Sở Du lịch Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
TS. Bùi Văn Mạnh
TS. Bùi Văn Mạnh; ThS. Phạm Duy Phong; CN.Trần Song Tùng; ThS. Phạm Thị Hồng Quyên; CN. Trịnh Văn Hiếu; ThS. Nguyễn Văn Minh; CN. Nguyễn Văn Nam; TS. Trần Huy Đức; ThS. Bùi Việt Thắng; ThS. Lâm Thị Phượng
Khoa học xã hội
01/01/2022
01/11/2023
- Nghiên cứu thực trạng xây dựng, và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình.
- Nghiên cứu các định hướng và các giá trị cốt lõi trong phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Giải pháp xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
- Giải pháp về truyền thông quảng bá và quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Báo cáo kết quả thực hiện đề tài.
- Bộ tài liệu hướng dẫn trong quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Các mẫu thiết kế ấn phẩm, quà tặng cho khách du lịch sử dụng hình ảnh thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Bộ ấn phẩm hướng dẫn thực hiện quy chế
- Sổ tay: Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Kế hoạch truyền thông xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình 2022-2030
Phát triển; điểm đến; du lịch