Các nhiệm vụ khác
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật sản xuất thử gà con giống công nghiệp tại Điện Biên
- Vai trò của kiểm toán nhà nước trong công cuộc cải cách nền hành chính nhà nước
- Vai trò của các tôn giáo trong việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc
- Nghiên cứu cào cào đàn Locust và chuột hại nông nghiệp tại các tỉnh phía Nam
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ và thiết bị sơ chế bảo quản một số loại rau ăn củ ăn quả tại một số tỉnh phía Nam
- Nghiên cứu sử dụng nguồn gen gà Mía gà Lương phượng gà VCNZ-15 tạo gà thịt thương phẩm lai 3 giống có năng suất và chất lượng tốt trên địa bàn Hà Nội
- Nghiên cứu chọn tạo giống lúa chịu mặn bằng chỉ thị phân tử cho vùng đồng bằng sông Hồng - Sản phẩm khoa học
- Sàng lọc tác dụng sinh học và xác định thành phần hóa học có hoạt tính của một số loài đinh lăng (Polyscias) tại Việt Nam
- Xây dựng mô hình thực nghiệm chế biến các sản phẩm từ củ Ba kích vùng đệm vườn Quốc gia Tam Đảo
- Biên niên sự kiện lịch sử Mặt trận dân tộc Thống nhất Việt Nam (dự thảo) Tập 1 (1930-1954)
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Xây dựng chương trình giáo dục phòng chống bắt nạt học đường cho học sinh thành phố Đà Nẵng
Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
UBND TP. Đà Nẵng
Tỉnh/ Thành phố
TS. Hoàng Thế Hải
PGS. TS. Nguyễn Thị Trâm Anh(2), TS. Lê Thị Hiền, TS. Hồ Thị Trúc Quỳnh, ThS. Bùi Văn Vân, ThS. Ngô Ngọc Hoàng Vương, ThS. Võ Văn Khánh, ThS. Phạm Thị Kiều Duyên(1) (Thư ký đề tài), (TỔ CHỨC PHỐI HỢP NGHIÊN CỨU: Sở Giáo dục và đào tạo TP Đà Nẵng, Trường TH Nguyễn Đức Cảnh, Trường THCS Lý Thường Kiệt, Trường THPT Thanh Khê)
6/2022
6/2024
2024
Đà Nẵng
320
Đề tài nghiên cứu tập trung xây dựng chương trình giáo dục phòng chống bạo lực học đường cho học sinh Đà Nẵng. Bao gồm các nội dung chính: (1) Hệ thống hóa lý luận về bạo lực học đường, kỹ năng phòng chống và chương trình giáo dục; (2) Khảo sát thực trạng bạo lực học đường, kỹ năng ứng phó của học sinh và hoạt động giáo dục tại các trường; (3) Xác định yếu tố ảnh hưởng đến bạo lực học đường; (4) Xây dựng chương trình giáo dục phù hợp, tích hợp vào chương trình phổ thông 2018; (5) Thực nghiệm và đánh giá hiệu quả chương trình, cho thấy cải thiện kỹ năng phòng chống và giảm tỷ lệ bạo lực. Và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả: truyền thông, quy trình triển khai, phát triển nhân sự. Kết quả nghiên cứu góp phần giảm bạo lực, xây dựng môi trường học đường an toàn, hỗ trợ chiến lược “Thành phố 4 an”.
Quản lý giáo dục, Giáo dục, Giáo dục phổ thông, Chương trình giáo dục, Chương trình phổ thông, Biện pháp, Phòng chống, Bắt nạt, Bắt nạt học đường, Thực trạng, Kỹ năng, Ứng phó, Hoạt động giáo dục, Hoạt động phòng chống, Hoạt động phòng ngừa, Yếu tố ảnh hưởng, An toàn, Môi trường học đường, Trường phổ thông, Giáo dục công dân
Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng
DNG-2025-TP-445
