
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống tiêu chuẩn máy tính thương hiệu Việt Nam và các giải pháp công nghệ thiết bị tổ chức triển khai cho việc kiểm chuẩn trong phạm vi toàn quốc - ĐT nhánh: Triển khai phổ cập hệ điều hành Linux - VN cho máy tính thương hiệu Việt
- Sản xuất giống cá chép Nhật (Cyprynus carpio L) kiểu hình Kohaku
- Xây dựng và vận hành hệ thống quản lý chất lượng đạt chứng nhận GlobalGAP cho sản phẩm chôm chôm Chợ Lách-Bến Tre
- Điều tra phân bố, xây dựng mô hình nhân giống, trồng thử nghiệm cây Mật nhân (Eurycoma longifolia Jack.) tại Đắk Nông và nghiên cứu chế phẩm phối hợp giữa Mật nhân và Sâm cau (Curculigo orchioides)
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình sản xuất và xây dựng mô hình trình diễn giống lúa ngắn ngày PC6 và P6ĐB tại một số tiểu vùng sinh thái của tỉnh phục vụ cho việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng tại Hải Dương
- Môn học về thành phố Hồ Chí Minh cho cán bộ công chức: Giáo trình
- Đánh giá thực trạng năng lực chăm sóc giáo dục trẻ em của các gia đình khu vực nông thôn phía Bắc-Xác định nhu cầu của các gia đình đối với việc nâng cao kiến thức kỹ năng trong bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật bơm va cấp nước cho sản xuất và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Lai Châu
- Nghiên cứu xây dựng các tiêu chí cho xuất bản phẩm điện tử
- Xây dựng Hợp tác xã dịch vụ công nghiệp



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Xây dựng chương trình giáo dục phòng chống bắt nạt học đường cho học sinh thành phố Đà Nẵng
Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
UBND TP. Đà Nẵng
Tỉnh/ Thành phố
TS. Hoàng Thế Hải
PGS. TS. Nguyễn Thị Trâm Anh(2), TS. Lê Thị Hiền, TS. Hồ Thị Trúc Quỳnh, ThS. Bùi Văn Vân, ThS. Ngô Ngọc Hoàng Vương, ThS. Võ Văn Khánh, ThS. Phạm Thị Kiều Duyên(1) (Thư ký đề tài), (TỔ CHỨC PHỐI HỢP NGHIÊN CỨU: Sở Giáo dục và đào tạo TP Đà Nẵng, Trường TH Nguyễn Đức Cảnh, Trường THCS Lý Thường Kiệt, Trường THPT Thanh Khê)
6/2022
6/2024
2024
Đà Nẵng
320
Đề tài nghiên cứu tập trung xây dựng chương trình giáo dục phòng chống bạo lực học đường cho học sinh Đà Nẵng. Bao gồm các nội dung chính: (1) Hệ thống hóa lý luận về bạo lực học đường, kỹ năng phòng chống và chương trình giáo dục; (2) Khảo sát thực trạng bạo lực học đường, kỹ năng ứng phó của học sinh và hoạt động giáo dục tại các trường; (3) Xác định yếu tố ảnh hưởng đến bạo lực học đường; (4) Xây dựng chương trình giáo dục phù hợp, tích hợp vào chương trình phổ thông 2018; (5) Thực nghiệm và đánh giá hiệu quả chương trình, cho thấy cải thiện kỹ năng phòng chống và giảm tỷ lệ bạo lực. Và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả: truyền thông, quy trình triển khai, phát triển nhân sự. Kết quả nghiên cứu góp phần giảm bạo lực, xây dựng môi trường học đường an toàn, hỗ trợ chiến lược “Thành phố 4 an”.
Quản lý giáo dục, Giáo dục, Giáo dục phổ thông, Chương trình giáo dục, Chương trình phổ thông, Biện pháp, Phòng chống, Bắt nạt, Bắt nạt học đường, Thực trạng, Kỹ năng, Ứng phó, Hoạt động giáo dục, Hoạt động phòng chống, Hoạt động phòng ngừa, Yếu tố ảnh hưởng, An toàn, Môi trường học đường, Trường phổ thông, Giáo dục công dân
Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng
DNG-2025-TP-445