
- Nghiên cứu tác dụng cai nghiện của kẹo cao su có chứa nicotin đến người hút thuốc lá
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Quỹ Hỗ trợ nông dân ở tỉnh Thái Bình
- Mô hình quản lý phát triển xã hội ở Việt Nam hiện nay
- Tổng hợp cấu trúc và tính chất quang xúc tác của vật liệu oxit phức hợp perovskite chuỗi Ruddlesden-Popper ứng dụng cho phản ứng phân tách nước
- Nghiên cứu quy trình sản xuất cao đặc hai loài Diệp hạ châu quy mô pilot
- Xây dựng mô hình cơ quan quản lý nhà nước về cạnh tranh chống bán phá giá chống trợ cấp và tự vệ trong thương mại quốc tếKinh nghiệm quốc tế và đề xuất cho Việt Nam
- Nghiên cứu chế độ thủy động lực học và vận chuyển bùn cát vùng cửa sông và bờ biển Vịnh Nha Trang tỉnh Khánh Hòa
- Chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế Cà Mau theo hướng nâng cao chất lượng hiệu quả và khả năng cạnh tranh giai đoạn 2016 - 2020 và tầm nhìn đến năm 2030
- Tác động của biến động giá dầu đến thị trường chứng khoán của các quốc gia Châu Á
- Nghiên cứu xây dựng giải pháp và phần mềm giám sát cảnh báo sự cố hệ thống thư điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Xây dựng chương trình giáo dục phòng chống bắt nạt học đường cho học sinh thành phố Đà Nẵng
Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
UBND TP. Đà Nẵng
Tỉnh/ Thành phố
TS. Hoàng Thế Hải
PGS. TS. Nguyễn Thị Trâm Anh(2), TS. Lê Thị Hiền, TS. Hồ Thị Trúc Quỳnh, ThS. Bùi Văn Vân, ThS. Ngô Ngọc Hoàng Vương, ThS. Võ Văn Khánh, ThS. Phạm Thị Kiều Duyên(1) (Thư ký đề tài), (TỔ CHỨC PHỐI HỢP NGHIÊN CỨU: Sở Giáo dục và đào tạo TP Đà Nẵng, Trường TH Nguyễn Đức Cảnh, Trường THCS Lý Thường Kiệt, Trường THPT Thanh Khê)
6/2022
6/2024
2024
Đà Nẵng
320
Đề tài nghiên cứu tập trung xây dựng chương trình giáo dục phòng chống bạo lực học đường cho học sinh Đà Nẵng. Bao gồm các nội dung chính: (1) Hệ thống hóa lý luận về bạo lực học đường, kỹ năng phòng chống và chương trình giáo dục; (2) Khảo sát thực trạng bạo lực học đường, kỹ năng ứng phó của học sinh và hoạt động giáo dục tại các trường; (3) Xác định yếu tố ảnh hưởng đến bạo lực học đường; (4) Xây dựng chương trình giáo dục phù hợp, tích hợp vào chương trình phổ thông 2018; (5) Thực nghiệm và đánh giá hiệu quả chương trình, cho thấy cải thiện kỹ năng phòng chống và giảm tỷ lệ bạo lực. Và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả: truyền thông, quy trình triển khai, phát triển nhân sự. Kết quả nghiên cứu góp phần giảm bạo lực, xây dựng môi trường học đường an toàn, hỗ trợ chiến lược “Thành phố 4 an”.
Quản lý giáo dục, Giáo dục, Giáo dục phổ thông, Chương trình giáo dục, Chương trình phổ thông, Biện pháp, Phòng chống, Bắt nạt, Bắt nạt học đường, Thực trạng, Kỹ năng, Ứng phó, Hoạt động giáo dục, Hoạt động phòng chống, Hoạt động phòng ngừa, Yếu tố ảnh hưởng, An toàn, Môi trường học đường, Trường phổ thông, Giáo dục công dân
Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng
DNG-2025-TP-445