Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.559673

PGS. TS Nguyễn Thị Trâm Anh

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Tổng quan về các chương trình can thiệp hành vi dành cho cha mẹ của trẻ mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý

Nguyen Thi Hong Nhung; Nguyen Thi Tram Anh; Su Ha Hanh Nhi; Le Thi Thuy Hang
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 1859-1531
[2]

HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE TÂM THẦN VỀ TRẦM CẢM CHO NGƯỜI CAO TUỔI (NGHIÊN CỨU TẠI THÀNH PHỐ QUẢNG NGÃI, TỈNH QUẢNG NGÃI)

Phạm Thị Kiều Duyên, Nguyễn Thị Trâm Anh
Tạp chí Khoa học Xã hội, Nhân văn và Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[3]

Thực trạng quản lý hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh tại các trường tiểu học quận Thanh Khê thành phố Đà Nẵng

Cao Thị Liêm; Nguyễn Thị Trâm Anh
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-2171
[4]

Biện pháp nâng cao chất lượng quản lý hoạt động giáo dục giới tính cho học sinh trung học cơ sở ở các trường phổ thông tư thục trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Nguyễn Thị Trâm Anh; Đoàn Thị Hồng Loan
Tạp chí Thiết bị giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0810
[5]

Trầm cảm ở người cao tuổi và mô hình hỗ trợ tâm lý từ cộng đồng

Nguyễn Thị Trâm Anh (chủ biên) và cộng sự
NXB Thông tin và truyền thông - Năm xuất bản: ; ISSN/ISBN:
[6]

Tài liệu bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên trường THCS

Lê Quang Sơn, Lê Mỹ Dung (Chủ biên), Nguyễn Thị Trâm Anh và cộng sự
NXB Đà Nẵng - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[7]

Giáo trình Phát triển văn hoá nhà trường: lý luận và thực tiễn

Nguyễn Thị Trâm Anh (Chủ biên) và cộng sự
NXB ĐHQG - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[8]

Lý thuyết và thực hành Liệu pháp Dohsa-hou trong trị liệu tâm lý trẻ khuyết tật

Yoshimi Yoshikawa, Lê Quang Sơn, Nguyễn Thị Trâm Anh và cộng sự
NXB thông tin và truyền thông - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[9]

Giáo trình Kỹ năng giao tiếp

Nguyễn Thị Trâm Anh (Chủ biên) và cộng sự
NXB Đà Nẵng - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[10]

Giáo trình Tâm lý học giáo dục

Lê Quang Sơn (Chủ biên), Nguyễn Thị Trâm Anh, Lê Mỹ Dung và cộng sự
NXB Đà Nẵng - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[11]

Giáo trình Kỹ năng tham vấn học đường

Nguyễn Thị Trâm Anh (Chủ biên), Nguyễn Thị Hằng Phương, Bùi Thị Thanh Diệu
NXB thông tin và truyền thông - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[12]

Chương trình tập huấn nâng cao kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm tại các trường THCS trên địa bàn tỉnh Kiên Giang

Nguyễn Thị Trâm Anh, Lê Quang Sơn, Hồ Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Bích Hạnh
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế Tâm lý học “Tâm lý học và đạo đức nghề tâm lý”. NXB Lao động xã hội. Tr.492 – 498. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[13]

Giải pháp bồi dưỡng kỹ năng tư vấn cho giáo viên chủ nhiệm tại các trường THCS tỉnh Kiên Giang.

Lê Quang Sơn, Lê Thị Duyên, Nguyễn Thị Trâm Anh, Nguyễn Thị Mai
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế Tâm lý học “Tâm lý học và đạo đức nghề tâm lý”. NXB Lao động xã hội. Tr.464 – 474 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[14]

Thực trạng khó khăn ra quyết định lựa chọn nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Nguyễn Thị Bích Duyên, Nguyễn Thị Trâm Anh
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế tâm lý học trường học lần thứ VII “Thúc đẩy sức khoẻ tâm thần tại trường học. NXB. ĐHQG-HCM. Tr. 219-233 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[15]

Thử nghiệm tác động các mặt biểu hiện của trí tuệ cảm xúc cho học sinh Trung học phổ thông

Nguyễn Thị Luyến, Nguyễn Thị Trâm Anh*
Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc tế: Tâm lý học, Giáo dục học trong bối cảnh biến đổi xã hội”. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[16]

Building behavioral parent training program for parents of children with attention deficit hyperactivity disorder (ADHD)

Nguyen Thi Hong Nhung, Tran Thanh Nam, Nguyen Thi Tram Anh
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế tâm lý học trường học lần thứ VII “Thúc đẩy sức khoẻ tâm thần tại trường học. NXB. ĐHQG-HCM. Tr. 799-811 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[17]

Đánh giá mức độ nhận biết cảm xúc của trẻ 5-6 tuổi ở các trường mầm non quận Liên Chiểu – thành phố Đà Nẵng.

Ngô Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Trâm Anh
Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Quốc tế về Trường học hạnh phúc lần thứ nhất “Có thể học được kỹ năng kiến tạo hạnh phúc không?”. NXB Huế. Trang 386-394 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[18]

Sử dụng phương pháp Teacch trong can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại thành phố Quảng Ngãi

Trần Phong Hậu, Nguyễn Thị Trâm Anh*
Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Quốc tế về Trường học hạnh phúc lần thứ nhất “Có thể học được kỹ năng kiến tạo hạnh phúc không?”. NXB Huế. Trang 99-105 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[19]

Study of parenting training programs for parents of children with attention deficit hyperactivity disorder.

Nguyen Thi Hong Nhung, Nguyen Thi Tram Anh, Tran Thanh Nam
Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Quốc tế về Trường học hạnh phúc lần thứ nhất “Có thể học được kỹ năng kiến tạo hạnh phúc không?”. NXB Huế. Trang 249-257. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[20]

Chỉ số vượt khó của sinh viên Đại học Đà Nẵng.

Trần Minh Phúc, Nguyễn Thị Trâm Anh
Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Quốc tế về Trường học hạnh phúc lần thứ nhất “Có thể học được kỹ năng kiến tạo hạnh phúc không?”. NXB Huế. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[21]

Nghiên cứu hành vi thích ứng của trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại thành phố Đà Nẵng

Phan Như Hoài, Nguyễn Thị Trâm Anh
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế Tâm lý học “Tâm lý học và đạo đức nghề tâm lý”. NXB Lao động xã hội. Tr.596-604. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[22]

Tương quan chỉ số vượt khó AQ và khó khăn tâm lý của sinh viên Đại học Đà Nẵng

Trần Minh Phúc, Nguyễn Thị Trâm Anh*
Tạp chí Tâm lý học Việt Nam. Số 1. 01-2023. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[23]

Phát triển kỹ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5-6 tuổi ở các trường mầm non quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng thông qua sách tranh.

Ngô Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Trâm Anh, Nguyễn Thị Phương Trâm
Tạp chí Tâm lý học Việt Nam.Số 1. 01-2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[24]

Biện pháp nâng cao chất lượng quản lý hoạt động giáo dục giới tính cho học sinh THCS ở các trường phổ thông tư thục trên địa bàn thành phố Thủ Dầu một, tỉnh Bình Dương

Nguyễn Thị Trâm Anh, Đoàn Thị Hồng Loan
Tạp chí thiết bị giáo dục, Kỳ 2-3/2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[25]

Hoạt động chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người cao tuổi (nghiên cứu tại thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi)

Phạm Thị Kiều Duyên, Nguyễn Thị Trâm Anh
Tạp chí Khoa học xã hội, nhân văn và giáo dục. Tập 11, Số - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[26]

Nghiên cứu về sức khoẻ tâm thần của học sinh THCS Đà Nẵng.

Bùi Thị Thanh Diệu, Nguyễn Thị Trâm Anh
Thiết bị giáo dục. Số 219 kỳ 2 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[27]

Khó khăn tâm lý và thực trạng hỗ trợ tâm lý học đường cho học sinh THCS và THPT

Trần Thị Lệ Thu, Nguyễn Thị Nhân Ái, Nguyễn Thị Trâm Anh
Tạp chí Tâm lý học xã hội, Số 09. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[28]

Thực trạng quản lý hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh tại các trường tiểu học quận Thanh Khê thành phố Đà Nẵng

Cao Thị Liêm, Nguyễn Thị Trâm Anh*
Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên. T.299. S.04 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[29]

Biện pháp phát triển năng lực tư vấn và hỗ trợ hoạt động giáo dục cho giáo viên Tiểu học.

Lê Thị Duyên*, Nguyễn Thị Trâm Anh*
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam. Tập 20, Số 1 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[30]

Knowledge and skills of parents in developing language for children aged 24-36 months (research in Da Nang city, Vietnam).

Pham Thi Thanh Thuy, Nguyen Thi Tram Anh, Ho Thi Thuy Hang
Universum: психология и образование. N7 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[31]

The Impac of Family Socio-economic Status on Acces to Higher Education in Vietnam

Hoang Van Ha, Anh Nguyen Thi Tram. V.V. Fursovs and Shakirova
International Journal of Educational Sciences. No: 28(1-3). - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[32]

The current situation of school bullying among secondary school students in Da Nang city, Vietnam

Nguyen, P. T. H., Le, D. M., Nguyen, A. T. T., & Le, L. T. P.
Journal of Advanced Pharmacy Education and Research, 11(4) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[33]

Application of Dohsa-hou Therapy to Develop Social Interaction Skill in Autistic Vietnamese Children

Dung My Le; Phuong Thi Hang Nguyen; Anh Thi Tram Nguyen, Thu Thi Kim Le
Studies on Ethno-Medicine. Volume 16, Issue 1-2 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[34]

Experimental Effects of Dohsa-Hou Therapy on Adaptive Behavior of Children’s Autism

Anh Thi Tram Nguyen, Dung My Le,*, Hoang Van Ha, Hoai Thi Nhu Phan and Phuong Thi Hang Nguyen
Studies on Ethno-Medicine - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[35]

Evaluation of the characteristics of children with autism spectrum disorder in Vietnam

Nguyen, A. T. T.*, & Tran, H. T. P.
Humanities and Social Sciences Letters, 11(2) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[36]

Evaluation of depression screening and intervention programs for elderly in Quang Ngai, Viet Nam

Tram-Anh Thi Nguyen*, Nguyet Thi Trinh
Journal of Psychiatry. Vol.24(5) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[37]

Family members’ perspective of depression in old people in Vietnam

Nguyen, A. T. T., Ha, H. V., Le, D. M., & Pham, D. T. K
Humanities and Social Sciences Letters, 11(3), 295–302 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[38]

A cross-sectional study evaluated the implementation of counseling skills among middle school teachers in Vietnam.

Le M D, Nguyen T T A*, Phan T H, Le Q S, Duong T T T
Pegem Journal of Education and Instruction - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[39]

Employ the 5H Model, Evaluate its Efficacy, And Illus- trate the Change in Elderly Depression Levels and Symptoms.

Son Quang Le, Anh Thi Tram Nguyen*
Natl J Community Med - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[40]

SỰ KHÁC BIỆT TRONG TIẾP CẬN NGUỒN THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC CỦA NGƯỜI HỌC: NGHIÊN CỨU TẠI ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

Trần Xuân Bách, Hà Văn Hoàng+, Nguyễn Thị Trâm Anh, Nguyễn Vinh San
Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt kì 2 tháng 4/2021, tr 243-248 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[41]

Một số vấn đề lý luận về nhu cầu hoạt động tập thể của người già trong xã hội hiện đại . .

Nguyễn Thị Trâm Anh, Nguyễn Thị Linh
Tạp chí Khoa học và công nghệ ĐHĐN - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[42]

Quy trình sàng lọc sơ bộ học sinh tiểu học có biểu hiện hành vi hung tính.

Nguyễn Thị Trâm Anh
Tạp chí Khoa học và công nghệ Đại học Đà Nẵng - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[43]

Bàn về nguyên nhân tác động và các mặt biểu hiện hành vi hung tính của học sinh tiểu học. .

Nguyễn Thị Trâm Anh
Hội thảo khoa học quốc tế Tâm lý học đường lần thứ 3. Trang: 450-45. NXB Đại học Sư phạm TP HCM - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[44]

Nghiên cứu mức độ và đặc điểm cấu thành trí tuệ cảm xúc của sinh viên trường ĐHSP – ĐHĐN. .

Nguyễn Thị Trâm Anh
Tạp chí Khoa học và công nghệ Đại học Đà Nẵng - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[45]

Nghiên cứu đề xuất chương trình hoạt động hỗ trợ tâm lý học đường tại các trường THCS trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Nguyễn Thị Trâm Anh
Tạp chí KHCN ĐH Đà Nẵng - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[46]

Phương pháp tranh vẽ “con vật không có thật” trong chẩn đoán trẻ tiểu học có biểu hiện hành vi hung tính.

Nguyễn Thị Trâm Anh
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế Tâm lý học đường lần thứ 5 “Phát triển tâm lý học học đường trên thế giới và ở Việt Nam”. NXB Thông tin và truyền thông - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[47]

Mô hình thực tập tâm lý học đường tại các trường thực hành sư phạm vệ tinh cho sinh viên ngành cử nhân tâm lý học.

Nguyễn Thị Trâm Anh
Kỷ yếu hội thảo Quốc tế “Đào tạo bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn d iện giáo dục”. - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[48]

Quản lý hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường ở các trường Trung học Phổ thông huyện Cầu Kè tỉnh Trà Vinh.

6. Dương Tiến Dũng, Nguyễn Thị Trâm Anh
Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[49]

Độ tin cậy và tính hiệu lực của thang đo EMIN trong đánh giá và đo lường trí tuệ cảm xúc của thanh thiếu niên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Ngô Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Trâm Anh
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế Tâm lý học Khu vực Đông Nam Á lần thứ nhất “Hạnh phúc con người và phát triển bền vững”. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội. Tr. 250-258 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[50]

Nghiên cứu về những khó khăn khi ra quyết định lựa chọn nghề nghiệp ở học sinh trường THPT Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng.

Trương Xuân Ngọc, Nguyễn Thị Trâm Anh
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế Tâm lý học Khu vực Đông Nam Á lần thứ nhất “Hạnh phúc con người và phát triển bền vững”. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội. Tr. 396 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[51]

Cách ứng phó với stress của bệnh nhân ung thư: Nghiên cứu trên bệnh nhân ung thư điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Lê Quang Sơn, Nguyễn Thị Trâm Anh, Võ Thị Kiều My
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế Tâm lý học Khu vực Đông Nam Á lần thứ nhất “Hạnh phúc con người và phát triển bền vững”. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội. Tr. 49 – 60. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[52]

Dấu hiệu ngôn ngữ cơ thể về hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học.

Nguyễn Thị Trâm Anh
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế Tâm lý học Khu vực Đông Nam Á lần thứ nhất “Hạnh phúc con người và phát triển bền vững”. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội. Tr. 338 - 347 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[53]

Giáo dục kỹ năng nhận diện nguy cơ bị xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học.

Lê Thị Lâm, Nguyễn Thị Trâm Anh
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế Tâm lý học đường lần 6 “Vai trò của tâm lí học trường học trong việc đảm bảo sức khỏe tâm lý cho học sinh và gia đình”. NXB Đại học Sư phạm Hà Nội. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[54]

Актуальные проблемы подготовки психологов во Вьетнаме.

10. Trofimova N.M., Nguyen Thi Tram Anh
Kỷ yếu Hội thảo thực hành khoa học hàng năm. Borissoglev. No: 3. Pages: 41 – 44. Liên Bang Nga - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[55]

Особенности выбора профессии психолога вьетнамскими психологами.

Nguyễn Thị Trâm Anh
Mатериалы международной научно-практической конференции посвященной памяти профессора Ивана Федоровича Мягкова. - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN:
[56]

Становление личностных качеств студентовб обучающих на психолого-педагогическом факультете.

Nguyễn Thị Trâm Anh
Образование – XXI век: Современное образование в условиях мировых тенденций социализации личности : материалы VI международной научно-практической конференции «Образование – XXI век». – Воронеж. - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN:
[57]

Эмпатическая ориентация как важный компонент личностной адаптации студентов - будущих психологов.

Nguyễn Thị Trâm Anh
Tạp chí trường Đại học tổng hợp (Đại học quản lý). Moscow - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN:
[58]

Особенности смысложизненных ориентаций студентов – будущих психологов

Trofimova N.M., Nguyen Thi Tram Anh
Особенности смысложизненных ориентаций студентов – будущих психологов. Tạp chí Giáo dục đại học ngày nay. Moscow. - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN:
[59]

Особенности личностной адаптации студентов-психологов к вузовскому образованию.

TrofimovaN.M., Nguyen Thi Tram Anh
Tạp chí đại học Tổng Hợp (đại học quản lý) Moscow - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN:
[60]

Отношение студентов-психологов к себе и другому человеку – условие позитивной личностной адавтации к вузовскому образованию.

Nguyễn Thị Trâm Anh
Практическая психология: от фундаментальных исследований до инноваций : материалы международной научно-практической конференции. – Тамбов: ТГУ им. Г.Р. Державина. Pages: 150-153 - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN:
[61]

Готовность студентов изменить себя с учетом понимания проблем другого.

Nguyễn Thị Trâm Anh
Материалы международной научно-практической конференции.Pages: 184-189. Рязань. - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[62]

Готовность студентов изменить себя с учетом понимания проблем другого. Материалы международной научно-практической конференции. Рязань.

Nguyễn Thị Trâm Anh
Liên Bang Nga - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[1]

Nghiên cứu chỉ số hạnh phúc của người dân thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND TP. Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 10/2022 - 10/2024; vai trò: Thành viên
[2]

Xây dựng chương trình giáo dục phòng chống bắt nạt học đường cho học sinh thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND TP. Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 6/2022 - 6/2024; vai trò: Thành viên
[3]

Xây dựng chương trình giáo dục phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học tại thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND TP. Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 09/2017 - 09/2018; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ
[4]

Điều tra, đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp can thiệp cộng đồng phòng chống trầm cảm ở người cao tuổi tại thành phố Quảng Ngãi.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Tỉnh Quảng Ngãi
Thời gian thực hiện: 4/2019 - 10/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Xây dựng chương trình giáo dục sức khoẻ tâm thần cho học sinh các trường THCS trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2018 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm
[6]

Ứng dụng phương pháp Dohsa-hou trong trị liệu tâm lý cho trẻ khuyết tật thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đai học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2018 - 2020; vai trò: Thành viên
[7]

Nghiên cứu đề xuất giải pháp bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm tại các trường THCS trên địa bàn tỉnh Kiên Giang

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài nghiên cứu KHXH&NV cấp Tỉnh Kiên Giang
Thời gian thực hiện: 2018 - 2020; vai trò: Thành viên
[8]

Xây dựng chương trình giáo dục phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đai học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2017 - 2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Nghiên cứu hoạt động tham vấn tâm lý cho học sinh tại các trường THCS trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đai học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2015 - 2016; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[10]

Nghiên cứu đề xuất mô hình hỗ trợ tâm lý học đường tại các trường THCS thành phố Đà Nẵng (thí điểm trường THCS Tây Sơn)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đai học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2013 - 2014; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[11]

Xây dựng quy trình thực hành-thực tập cho sinh viên Ngành Công tác xã hội ở Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đai học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2012 - 2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[12]

Nghiên cứu hành vi hung tính của học sinh tiểu học và biện pháp can thiệp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2011 - 2012; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[13]

Nghiên cứu hành vi hung tính của học sinh tiểu học và biện pháp can thiệp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2011 - 2012; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[14]

Nghiên cứu hoạt động tham vấn tâm lý cho học sinh tại các trường THCS trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đai học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2015 - 2016; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[15]

Nghiên cứu đề xuất giải pháp bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm tại các trường THCS trên địa bàn tỉnh Kiên Giang

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài nghiên cứu KHXH&NV cấp Tỉnh Kiên Giang
Thời gian thực hiện: 2018 - 2020; vai trò: Thành viên
[16]

Nghiên cứu đề xuất mô hình hỗ trợ tâm lý học đường tại các trường THCS thành phố Đà Nẵng (thí điểm trường THCS Tây Sơn)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đai học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2013 - 2014; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[17]

Ứng dụng phương pháp Dohsa-hou trong trị liệu tâm lý cho trẻ khuyết tật thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đai học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2018 - 2020; vai trò: Thành viên
[18]

Xây dựng quy trình thực hành-thực tập cho sinh viên Ngành Công tác xã hội ở Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đai học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2012 - 2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[19]

Điều tra, đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp can thiệp cộng đồng phòng chống trầm cảm ở người cao tuổi tại thành phố Quảng Ngãi.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Tỉnh Quảng Ngãi
Thời gian thực hiện: 4/2019 - 10/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[20]

Xây dựng chương trình giáo dục sức khoẻ tâm thần cho học sinh các trường THCS trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2018 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm