
- Nghiên cứu cơ sở lý thuyết và phương pháp tính toán thiết kế thiết bị thi công cọc đá xử lý nền đất yếu ở Việt Nam
- Thành lập và quản lý xí nghiệp liên doanh với nước ngoài
- Không gian văn hoá cồng chiêng các dân tộc thiểu số ở Quảng Nam
- Nghiên cứu quy trình sản xuất sinh khối tảo silic Skeletonema costatum tại Thừa Thiên Huế
- Bảo tồn lưu giữ nguồn gen vi sinh vật trồng trọt
- Nghiên cứu giảm méo tín hiệu phi tuyến cho các hệ thống thông tin quang băng rộng dùng các siêu kênh Terabit
- Nghiên cứu phục hồi và cải tiến một số bộ phận máy nhuộm Dong A DAHM - 300 đã hư hỏng và không còn sử dụng để đưa vào phục vụ nhuộm các loại vải thun thay thế thiết bị nhập ngoại
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo các thiết bị phục vụ tự động hoá dây chuyền chế biến gạo xuất khẩu 8-10 tấn thóc/h
- Kỹ thuật đồng nhất hóa vật liệu không đồng nhất với phần tử tấm mỏng chịu uốn đại diện
- Định hướng chiến lược phát triển khu công nghệ cao Đà Nẵng đến năm 2020 tầm nhìn 2030



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ022000
Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trí tuệ nhân tạo của cuộc cách mạng công nghiệp 40 trong dự báo biến đổi địa môi trường khi xây dựng tuyến đường cao tốc ven biển đoạn Hải Phòng – Ninh Bình
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Hồ Sĩ Lành(3), TS. Bùi Tiến Diệu, TS. Ngô Quốc Trinh, TS. Trần Trung Hiếu, PGS.TS. Nguyễn Đức Mạnh(4), PGS.TS. Lê Hoàng Sơn, TS. Trần Trung Kiên, TS. Ngô Thị Thanh Hương(2), TS. Đỗ Minh Ngọc
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/06/2018
01/06/2019
2019
Hà Nội
178 tr. + Phụ lục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16908