Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu xây dựng tiêu chí đánh giá gia đình hạnh phúc ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
- Bảo tồn phát huy giá trị các địa điểm di tích những lần Bác Hồ về thăm tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu cơ sở khoa học về kinh tế và pháp lý trong việc cho người nước ngoài thuê đất để thực hiện các dự án đầu tư nước ngoài tại Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp chính sách nâng cao năng lực KH&CN của doanh nghiệp trong nước trên cơ sở thúc đẩy liên kết với doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI)
- Nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ nâng cao trình độ tập luyện và thi đấu của bóng đá trẻ (Tuổi mẫu giáo tới 18 tuổi) - Chương trình huấn luyện bóng đá trẻ 11-18 tuổi (tập I-lứa tuổi từ 11-14)
- Công nghệ thu gom vận chuyển xử lý rác thải nilon và chất thải hữu cơ Phụ lục 8: Báo cáo đánh giá tác động môi trường của các quá trình xử lý tái chế rác thải nilon làm vật liệu xây dựng
- Nghiên cứu sự tạo phức của thuốc thử 5111723-tetra[(2-ethyl acetoethoxyphenyl)(azo)phenyl] calix[4]arene (TEAC) và 5111723-tetra[(2-benzoic acid) (azo)phenyl]calix[4]arene (BAPC) với ion kim loại và ứng dụng trong hóa phân tích
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông về đổi mới ứng dụng làm chủ và phát triển công nghệ trong các doanh nghiệp Việt Nam
- Cải tiến quy trình ủ phân hữu cơ vi sinh tại Công ty Cổ phần Công nghệ môi trường Tây Ninh
- Sản xuất thử giống Cam Xã Đoài tại Nghệ An
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2025-52-0855/NS-KQNC
Sự phát triển lời nói của trẻ em Việt Nam
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Phạm Thị Bền(2)
ThS. Phạm Thị Hải Yến(1), PGS.TS. Bùi Thị Lâm(3), TS. Hoàng Thị Nho, TS. Trần Thị Minh Thành, ThS. Phạm Thị Hằng, ThS. Đào Thị Bích Thủy, ThS. Phạm Thị Vân, ThS. Lưu Thị Chung, ThS. Phạm Thùy Linh
Nhi khoa
25/11/2020
25/11/2023
2024
Hà Nội
83 tr.
Các nghiên cứu về sự phát triển lời nói trẻ em: số lượng, nước, ngôn ngữ thực hiện nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu của các nghiên cứu này: thiết kế nghiên cứu, số lượng khách thể trẻ em, độ tuổi của khách thể trẻ em, quy trình lấy mẫu lời nói, công cụ sử dụng lấy mẫu lời nói, hướng phân tích dữ liệu, người thực hiện lấy mẫu,.v.v… Các loại kết quả công bố từ các nghiên cứu về sự phát triển lời nói của trẻ em: phần trăm âm vị đúng, độ tuổi lĩnh hội các âm vị, tiêu chuẩn xác định độ tuổi lĩnh hội, các quy trình xử lý âm vị, các dạng phát âm chưa khớp với người lớn nhưng vẫn nằm trong sự phát triển.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
25515
