Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,632,092
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2015-52-341

Nghiên cứu ứng dụng cách tiếp cận Foresight trong xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực giảng dạy công nghệ thông tin của Việt Nam giai đoạn 2011-2020

Trường Đại học kinh tế Quốc dân

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

GS.TS. Trần Thọ Đạt

ThS. Nguyễn Đức Hiển, TS. Lê Quang Cảnh(1), TS. Đào Thanh Tùng, ThS. Phùng Tiến Hải, ThS. Nguyễn Thanh Hương, ThS. Nguyễn Hữu Xuyên, TS. Nguyễn Đăng Hậu, TS. Damrongchai Nares, TS. Pichet Duongkaveroj

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/02/2011

31/01/2013

2011

231 + Phụ lục

Báo cáo trình bày lý thuyết và phương pháp luận của cách tiếp cận Foresight trong xây dựng chiến lược. Nghiên cứu kinh nghiệm của Thái Lan trong tổ chức các nghiên cứu Foresight. Nêu phương pháp luận xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực giảng dạy công nghệ thông tin trên cơ sở cách tiếp cận Foresight. Nghiên cứu tổng quan về ngành công nghệ thông tin và thực trạng nguồn nhân lực giảng dạy công nghệ thông tin ở Việt Nam. Phân tích kịch bản Foresight và kết quả điều tra Delphi về ngành công nghệ thông tin và nguồn nhân lực giảng dạy công nghệ thông tin ở Việt Nam. Phân tích chiến lược phát triển nguồn nhân lực giảng dạy công nghệ thông tin của Việt Nam giai đoạn 2011-2020 trên cơ sở tiếp cận Foresight.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

11221