
- Xây dựng vùng sản xuất lúa giống mới giá trị cao gắn với tiêu thụ sản phẩm
- Nghiên cứu soát xét tiêu chuẩn TCVN 6220: 1997 Cốt liệu nhẹ cho bê tông - Sỏi dăm sỏi và cát keramzit - Yêu cầu kỹ thuật
- Nghiên cứu tiềm năng và khả năng sử dụng phế thải công nghiệp VN để SX VLXD
- Nghiên cứu phát triển trồng một số loài rong biển phù hợp trong các mô hình nuôi tôm nước lợ cho khu vực xâm nhập mặn ở Đồng Bằng Sông Cửu Long
- Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ xây dựng mô hình ương giống và nuôi thương phẩm cá bống tượng (Oxyeleotris marmorata) tại tỉnh An Giang
- Thế hệ trẻ Người Hoa
- Xây dựng mô hình chăn nuôi gà thả vườn chất lượng cao và an toàn sinh học tại huyện Phú Bình
- Bộ chỉ số đo lường mức độ liên kết, hợp tác vùng: Kinh nghiệm quốc tế và các đề xuất cho Việt Nam
- Xây dựng giải pháp kết cấu điển hình trạm biến áp 110-220 KV Tập I
- Hồ Chí Minh-Biên niên tiểu sử Tập 5 (1951-1954)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2018-NTH
2025-52-0647/NS-KQNC
Xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0
Trường Đại học Ngoại thương
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS.TS. Lê Thái Phong(2), ThS. Nguyễn Hữu Thật(3), ThS. Nguyễn Ngọc Đạt, ThS. Dương Thị Hoài Nhung, ThS. Nguyễn Thị Khánh Chi(4), ThS. Lê Thị Thảo, ThS. Nguyễn Thị Kim Ngân, ThS. Nguyễn Thị Sâm, ThS. Trịnh Thị Bạch Mai
Kinh tế và kinh doanh
01/01/2018
31/12/2019
2020
Hà Nội
182 tr. + phụ lục
Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu số của doanh nghiệp số trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Thực trạng xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp số Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0. Giải pháp xây dựng thương hiệu số cho các doanh nghiệp số Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
25307