Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,501,995
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

B2018-NTH

2025-52-0647/NS-KQNC

Xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0

Trường Đại học Ngoại thương

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

PGS.TS. Lê Thái Phong, ThS. Nguyễn Hữu Thật, ThS. Nguyễn Ngọc Đạt, ThS. Dương Thị Hoài Nhung, ThS. Nguyễn Thị Khánh Chi, ThS. Lê Thị Thảo, ThS. Nguyễn Thị Kim Ngân, ThS. Nguyễn Thị Sâm, ThS. Trịnh Thị Bạch Mai

Kinh tế và kinh doanh

01/01/2018

31/12/2019

2020

Hà Nội

182 tr. + phụ lục

Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu số của doanh nghiệp số trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Thực trạng xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp số Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0. Giải pháp xây dựng thương hiệu số cho các doanh nghiệp số Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0.

 

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

25307