Các nhiệm vụ khác
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật sản xuất thử gà con giống công nghiệp tại Điện Biên
- Vai trò của kiểm toán nhà nước trong công cuộc cải cách nền hành chính nhà nước
- Vai trò của các tôn giáo trong việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc
- Nghiên cứu cào cào đàn Locust và chuột hại nông nghiệp tại các tỉnh phía Nam
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ và thiết bị sơ chế bảo quản một số loại rau ăn củ ăn quả tại một số tỉnh phía Nam
- Nghiên cứu sử dụng nguồn gen gà Mía gà Lương phượng gà VCNZ-15 tạo gà thịt thương phẩm lai 3 giống có năng suất và chất lượng tốt trên địa bàn Hà Nội
- Nghiên cứu chọn tạo giống lúa chịu mặn bằng chỉ thị phân tử cho vùng đồng bằng sông Hồng - Sản phẩm khoa học
- Sàng lọc tác dụng sinh học và xác định thành phần hóa học có hoạt tính của một số loài đinh lăng (Polyscias) tại Việt Nam
- Xây dựng mô hình thực nghiệm chế biến các sản phẩm từ củ Ba kích vùng đệm vườn Quốc gia Tam Đảo
- Biên niên sự kiện lịch sử Mặt trận dân tộc Thống nhất Việt Nam (dự thảo) Tập 1 (1930-1954)
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2018-NTH
2025-52-0647/NS-KQNC
Xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0
Trường Đại học Ngoại thương
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS.TS. Lê Thái Phong(2), ThS. Nguyễn Hữu Thật(3), ThS. Nguyễn Ngọc Đạt, ThS. Dương Thị Hoài Nhung, ThS. Nguyễn Thị Khánh Chi(4), ThS. Lê Thị Thảo, ThS. Nguyễn Thị Kim Ngân, ThS. Nguyễn Thị Sâm(5), ThS. Trịnh Thị Bạch Mai
Kinh tế và kinh doanh
01/01/2018
31/12/2019
2020
Hà Nội
182 tr. + phụ lục
Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu số của doanh nghiệp số trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Thực trạng xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp số Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0. Giải pháp xây dựng thương hiệu số cho các doanh nghiệp số Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
25307
