
- Bảo tồn lưu giữ nguồn gen Vi sinh vật thú y
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo goòng chở vật liệu đổ đải bằng mở đáy cho các mỏ than hầm lò Việt Nam
- Cơ sở khoa học của việc xác định lợi nhuận định mức trong việc hình thành giá mua nông sản phẩm
- thực trạng và một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ cấp xã
- Những giải pháp nâng cao hiệu lực hoạt động của Hội đồng nhân dân các cấp tỉnh Hưng Yên
- Nghiên cứu đánh giá đề xuất giải pháp nâng cao tỷ lệ đóng góp của khoa học và công nghệ trong tăng trưởng kinh tế của tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp đáp ứng các quy định về môi trường trong một số Hiệp định thương mại FTA thế hệ mới
- Điều tra một số bệnh thường gặp trên tôm sú thịt tại phường Hoà Hiệp - Quận Liên Chiểu TP Đà Nẵng và đề ra biện pháp phòng trị bệnh tôm
- Một số vấn đề về phụ nữ với gia đình và sự bình đẳng giới ở tỉnh Kon Tum
- Nghiên cứu và chế tạo xe chở rác cỡ nhỏ chạy bằng khí dầu mỏ hóa lỏng LPG



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2018-NTH
2025-52-0647/NS-KQNC
Xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0
Trường Đại học Ngoại thương
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS.TS. Lê Thái Phong, ThS. Nguyễn Hữu Thật, ThS. Nguyễn Ngọc Đạt, ThS. Dương Thị Hoài Nhung, ThS. Nguyễn Thị Khánh Chi, ThS. Lê Thị Thảo, ThS. Nguyễn Thị Kim Ngân, ThS. Nguyễn Thị Sâm, ThS. Trịnh Thị Bạch Mai
Kinh tế và kinh doanh
01/01/2018
31/12/2019
2020
Hà Nội
182 tr. + phụ lục
Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu số của doanh nghiệp số trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Thực trạng xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp số Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0. Giải pháp xây dựng thương hiệu số cho các doanh nghiệp số Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
25307