Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.559775
PGS. TS Nguyễn Thị Khánh Chi
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Ngoại thương
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Ảnh hưởng của sự chứng thực của người nổi tiếng đến ý định mua hàng của khách hàng Nguyễn Thị Khánh Chi; Trịnh Ngọc LinhNghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-4093 |
| [2] |
NGHIÊN CỨU TÁC ĐỘNG CỦA QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ĐIỆN TỬ ĐẾN ĐỔI MỚI TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [3] |
TÁC ĐỘNG CỦA KINH NGHIỆM, ĐỘNG CƠ VÀ HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN ĐỐI VỚI Ý ĐỊNH QUAY TRỞ LẠI DU LỊCH SINH THÁI Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Nghiên cứu ảnh hưởng của AI Chatbot đến hành vi mua lại của người tiêu dùng trực tuyến Nguyễn Thị Khánh Chi, Vũ Hoàng Nam, Trần Đình HuyênTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng (Tên mới: Tạp chí Kinh tế - Luật và Ngân hàng) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Ảnh hưởng của động cơ du lịch và xúc tiến du lịch đến ý định đi du lịch liên vùng của du khách Nguyễn Thị Khánh Chi, Phạm Thu Hương, Vũ Hoàng Nam, Nguyễn Thị An LyTạp chí Kinh tế & Kinh doanh - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Nghiên cứu tác động của quản trị quan hệ khách hàng điện tử đến đổi mới trong hoạt động marketing Nguyễn Thị Khánh ChiKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
| [7] |
Tác động của kinh nghiệm, động cơ và hình ảnh điểm đến đối với ý định quay trở lại du lịch sinh thái Nguyễn Thị Khánh ChiKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
| [8] |
Thương mại điện tử tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp phát triển Trần Trọng Huy; Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7756 |
| [9] |
Đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại TP.Hà Nội Nguyễn Thị Khánh Chi, Nguyễn Thị Ngọc AnhTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
| [10] |
Mở rộng cơ hội việc làm cho người khuyết tật thông qua phát triển nền tảng số tại Việt Nam Dương Thị Hoài Nhung; Lê Thái Phong; Trần Thị Ngọc Hạnh; Nguyễn Thị Khánh Chi; Thái Thanh HàQuản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-9818 |
| [11] |
Xây dựng thương hiệu du lịch: Thực trạng đối với thị trường khách du lịch Đài Loan Nguyễn Thị Khánh ChiNghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-4093 |
| [12] |
Hành vi của khách du lịch độ tuổi 18-30 dưới tác động của mạng xã hội Tiktok Nguyễn Thị Khánh ChiNghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-4093 |
| [13] |
Nguyễn Thị Khánh Chi; Dương Thị Bích Giang Tạp chí Khoa học - Học viện Phụ nữ Việt Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-9007 |
| [14] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến sử dụng ví điện tử tại Việt Nam Nguyễn Thị Khánh Chi, Tô Ngọc HàTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
| [15] |
Ứng dụng của thương mại điện tử trên thị trường giao nhận hàng hóa Việt Nam Nguyễn Thị Khánh ChiNghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-4093 |
| [16] |
Ứng dụng trí tuệ trong ngành bán lẻ Việt Nam: Bài học kinh nghiệm của Amazon Nguyễn Thị Khánh ChiNghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-4093 |
| [17] |
Nguyễn Thị Khánh Chi Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2354-1482 |
| [18] |
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng khách hàng: Trường hợp của Vietnam Airlines Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2354-1482 |
| [19] |
Thương vụ mua lại Paypal của Ebay: cái kết không có hậu? Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Kinh tế Đối ngoại - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-4050 |
| [20] |
Phát triển các Doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam- Vai trò của cải thiện môi trường kinh doanh Vũ Hoàng Nam và Nguyễn Thị Khánh ChiNhà Xuất bản Lao động. Mã ISBN: 978-604-393-713-8 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [21] |
The impact of AI chatbots on customer experience in online retailing in an emerging economy Trinh Thi Thu Huong, Nguyen Thuy Hanh, Hoang Thi Doan Trang and Nguyen Thi Khanh Chi*Process Management and Benchmarking, 15(2), 182-197 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [22] |
The impact of implementing chatbot on customer visit intention: application for hotel management Nguyen Thi Khanh ChiInternational Journal of Technology Marketing, 17(2), 148-165 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [23] |
The impact of AI chatbots on customer trust: an empirical investigation in the hotel industry Van Thanh Nguyen, Le Thai Phong and Nguyen Thi Khanh ChiConsumer Behavior in Tourism and Hospitality, 18(3), 293-305. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [24] |
The drone delivery services: An innovative application in an emerging economy Nguyen Thi Khanh Chi ⁎, Le Thai Phong, Nguyen Thi HanhThe Asian Journal of Shipping and Logistics - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Tuan Anh Truong, Huong-Giang Pham, Nguyen Thi Khanh Chi
and Nguyen Thuy Dung International Journal of Process Management and Benchmarking, 16(2), 262-280 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [26] |
The moderating role of digitalisation on smart-green production willingness in agriculture Nguyen Thi Hanh, Nguyen Thi Khanh Chi*, Le Nhat Hoang, Nguyen Phuong Chi, Nguyen Thi To Uyen and Ngo Thi NhuJournal of Sustainable Agricultural Management and Informatics, 10(1), 27-47 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Agriculture innovation: the important effects of certification and technology innovation Nguyen Thi Khanh ChiAgribusiness in Developing and Emerging Economies - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [28] |
Inquiries into Farmers’ Perception of Biodiversity in Vietnam: A Systematic Analysis Thao Phuong Pham, Nguyen Thi Khanh Chi, Tuan Anh Truong & Nam Hoang VuForum for Social Economics (pp. 1-22). Routledg - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [29] |
The impact of trade openness and AI application on innovation in agriculture production Nguyen Thi Khanh Chi*, Do Huong Giang, Nguyen Mai Anh, Nguyen Thi An Ly, Nguyen Kieu Anh, Dang Quang Linh, Tran Hoang Ha, Hoang Thi Khanh Ly and Nguyen Hong VanInternational Journal of Process Management and Benchmarking, Vol. 18, No. 3, 2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [30] |
Vu Hoang Nam, Nguyen Thi Khanh Chi, Nguyen Hai Hong Journal of Agribusiness in Developing and Emerging Economies - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [31] |
Nguyen Thi Khanh Chi, Huong‑Giang Pham, Andreas Stoffers, Doan Thi Phuong Anh, Vu Hoang Nam Current Psychology, 43(2), 1651-1669. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [32] |
Developing biomass energy from agricultural by-products in the context of trade development Nguyen Thi Khanh Chi, Nguyen Quoc ToanEnergy Strategy Reviews, 54, 101417 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [33] |
Nguyen Thi Khanh Chi, Nguyen Thuy Anh, Nguyen Thi Tuyet Nhung, Ha Minh Hiep Journal for Nature Conservation, 126651 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [34] |
Vũ Hoàng Nam, Nguyễn Thị Khánh Chi Aquaculture, 741333. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [35] |
Nguyễn Thị Khánh Chi SAGE Open, 14(1), 1-12 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [36] |
Nguyễn Thị Khánh Chi, Vũ Hoàng Nam CAAI Transactions on Intelligence Technology, Wiley-Blackwell - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [37] |
Nguyen Thi Khanh Chi Journal of Nature conservation - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [38] |
Nguyen Thi Khanh Chi Journal of Cleaner Production - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [39] |
WTPP for ecotourism: the impact of intention, perceived value, and materialism Dương Thị Hoài Nhung, Nguyễn Thị Khánh Chi, Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Thị HạnhJournal of Hospitality and Tourism Insights, Emerald - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [40] |
Nguyễn Thị Khánh Chi, Nguyễn Đức Trung International journal of Education Economics and Development, Inderscience - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [41] |
Creating customer loyalty through global engagement: The role of university social responsibility Nguyễn Thị Khánh Chi, Nguyễn Hữu ThậtInternational Journal of Educational Management, Emerald - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [42] |
Studying tourist intention on city tourism: the role of travel motivation Nguyễn Thị Khánh Chi, Vũ Huyền PhươngInternational journal of Tourism cities, Emerald - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [43] |
Nguyễn Thị Khánh Chi Journal of Tourism Futures, Emerald - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [44] |
Nguyễn Thị Khánh Chi Cleaner and Responsible consumption, Elsevier - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [45] |
Nguyễn Thị Khánh Chi Journal of cleaner production - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [46] |
Quản trị quan hệ khách hàng điện tử trong ngành dịch vụ Nguyễn Thị Khánh Chi (chủ biên)Nhà xuất bản Lao động xã hội - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [47] |
The impact of social network on tourist attitude toward ecotourism: a case of Vietnam Nguyễn Thị Hạnh, Nguyễn Thị Khánh Chi, Trần Thị Phương Thảo, Ngô Thị NhưJournal of International Economics and Management - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [48] |
Tác động của quản trị nguồn nhân lực đến gắn bó của nhân viên tại các hãng hàng không Việt Nam Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [49] |
Ảnh hưởng của thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành hàng không Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [50] |
Nguyễn Thị Khánh Chi Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [51] |
Nguyễn Thị Khánh Chi Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [52] |
Nguyễn Thị Khánh Chi, Đặng Anh Tuấn Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [53] |
Innovation capability: The impact of e-CRM and Covid-19 risk perception Nguyễn Thị Khánh ChiTechnology in Society - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [54] |
Ecotourism intention: The roles of environmental concern, time perspective, and destination image Nguyễn Thị Khánh Chi (corresponding author), Phạm Thị Song HạnhTourism Review - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [55] |
The Impact of Organizational factors on E-CRM success implementation Nguyễn Thị Khánh Chi, Lê Thái Phong, Cao Đinh KiênVINE Journal of Information and Knowledge Management Systems - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [56] |
Giáo trình Thương mại điện tử căn bản PGS.TS Nguyễn Văn Hồng, TS Nguyễn Văn Thoan, Nguyễn Thị Khánh Chi, Nguyễn Hồng Vân, Nguyễn Hồng Quân, Nguyễn Phương ChiNXB Hồng Đức - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [57] |
Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng điện tử (e-CRM) tại Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Kinh tế đối ngoại số 105 (6/2018), tr.57-68. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [58] |
The influence of service quality on customer satisfaction: a case of Vietnam Airlines Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, số 9-2018, tr.24-37 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [59] |
The empirical study about e-CRM: a case study of Vietnam Airlines Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Khoa học - Đại học Đà Nẵng, số 6(127).2018, , tr.51-55 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [60] |
Các nhân tố ảnh hưởng đến triển khai e-CRM trong ngành hàng không Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Kinh tế Đối ngoại, số 113 (1/2019), tr.3-14 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [61] |
Nguyễn Thị Khánh Chi Tạp chí khoa học- Đại học Đồng Nai, số 12, tr.27-40. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/01/2018 - 31/12/2019; vai trò: Thành viên |
| [2] |
Ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động logistic của ngành bán lẻ Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 16/07/2021 - 15/07/2022; vai trò: Chủ nhiệm |
| [3] |
Nghiên cứu hành vi của khách du lịch để phát triển du lịch sinh thái Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 01/01/2021 - 31/12/2022; vai trò: Chủ nhiệm |
| [4] |
Ứng dụng Quản trị Nguồn lực doanh nghiệp tại các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: thành viên |
| [5] |
Xây dựng khung năng lực nhân sự quản lý kinh doanh trong các NHTM ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: thành viên |
| [6] |
Ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng điện tử Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: chủ nhiệm đề tài |
| [7] |
Nâng cao năng suất lao động cho các doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: thành viên |
| [8] |
Xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục & Đào tạoThời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: thành viên |
| [9] |
Nâng cao năng suất lao động cho các doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: thành viên |
| [10] |
Ứng dụng Quản trị Nguồn lực doanh nghiệp tại các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: thành viên |
| [11] |
Xây dựng khung năng lực nhân sự quản lý kinh doanh trong các NHTM ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: thành viên |
| [12] |
Nghiên cứu hành vi của khách du lịch để phát triển du lịch sinh thái Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 01/01/2021 - 31/12/2022; vai trò: Chủ nhiệm |
| [13] |
Ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng điện tử Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: chủ nhiệm đề tài |
| [14] |
Ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động logistic của ngành bán lẻ Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 16/07/2021 - 15/07/2022; vai trò: Chủ nhiệm |
