Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1483903
PGS. TS Nguyễn Thị Khánh Chi
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học ngoại thương
Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh doanh và quản lý,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
Ảnh hưởng của sự chứng thực của người nổi tiếng đến ý định mua hàng của khách hàng Nguyễn Thị Khánh Chi; Trịnh Ngọc LinhNghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-4093 |
[2] |
NGHIÊN CỨU TÁC ĐỘNG CỦA QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ĐIỆN TỬ ĐẾN ĐỔI MỚI TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
[3] |
TÁC ĐỘNG CỦA KINH NGHIỆM, ĐỘNG CƠ VÀ HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN ĐỐI VỚI Ý ĐỊNH QUAY TRỞ LẠI DU LỊCH SINH THÁI Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
[4] |
Nghiên cứu ảnh hưởng của AI Chatbot đến hành vi mua lại của người tiêu dùng trực tuyến Nguyễn Thị Khánh Chi, Vũ Hoàng Nam, Trần Đình HuyênTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng (Tên mới: Tạp chí Kinh tế - Luật và Ngân hàng) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
[5] |
Ảnh hưởng của động cơ du lịch và xúc tiến du lịch đến ý định đi du lịch liên vùng của du khách Nguyễn Thị Khánh Chi, Phạm Thu Hương, Vũ Hoàng Nam, Nguyễn Thị An LyTạp chí Kinh tế & Kinh doanh - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
[6] |
Nghiên cứu tác động của quản trị quan hệ khách hàng điện tử đến đổi mới trong hoạt động marketing Nguyễn Thị Khánh ChiKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[7] |
Tác động của kinh nghiệm, động cơ và hình ảnh điểm đến đối với ý định quay trở lại du lịch sinh thái Nguyễn Thị Khánh ChiKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[8] |
Thương mại điện tử tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp phát triển Trần Trọng Huy; Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7756 |
[9] |
Đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại TP.Hà Nội Nguyễn Thị Khánh Chi, Nguyễn Thị Ngọc AnhTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
[10] |
Mở rộng cơ hội việc làm cho người khuyết tật thông qua phát triển nền tảng số tại Việt Nam Dương Thị Hoài Nhung; Lê Thái Phong; Trần Thị Ngọc Hạnh; Nguyễn Thị Khánh Chi; Thái Thanh HàQuản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-9818 |
[11] |
Xây dựng thương hiệu du lịch: Thực trạng đối với thị trường khách du lịch Đài Loan Nguyễn Thị Khánh ChiNghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-4093 |
[12] |
Hành vi của khách du lịch độ tuổi 18-30 dưới tác động của mạng xã hội Tiktok Nguyễn Thị Khánh ChiNghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-4093 |
[13] |
Nguyễn Thị Khánh Chi; Dương Thị Bích Giang Tạp chí Khoa học - Học viện Phụ nữ Việt Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-9007 |
[14] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến sử dụng ví điện tử tại Việt Nam Nguyễn Thị Khánh Chi, Tô Ngọc HàTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
[15] |
Ứng dụng của thương mại điện tử trên thị trường giao nhận hàng hóa Việt Nam Nguyễn Thị Khánh ChiNghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-4093 |
[16] |
Ứng dụng trí tuệ trong ngành bán lẻ Việt Nam: Bài học kinh nghiệm của Amazon Nguyễn Thị Khánh ChiNghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-4093 |
[17] |
Nguyễn Thị Khánh Chi Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2354-1482 |
[18] |
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng khách hàng: Trường hợp của Vietnam Airlines Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2354-1482 |
[19] |
Thương vụ mua lại Paypal của Ebay: cái kết không có hậu? Nguyễn Thị Khánh ChiTạp chí Kinh tế Đối ngoại - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-4050 |
[1] |
Xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/01/2018 - 31/12/2019; vai trò: Thành viên |
[2] |
Nâng cao năng suất lao động cho các doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: thành viên |
[3] |
Ứng dụng Quản trị Nguồn lực doanh nghiệp tại các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: thành viên |
[4] |
Xây dựng khung năng lực nhân sự quản lý kinh doanh trong các NHTM ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: thành viên |
[5] |
Nghiên cứu hành vi của khách du lịch để phát triển du lịch sinh thái Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 01/01/2021 - 31/12/2022; vai trò: Chủ nhiệm |
[6] |
Ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng điện tử Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: chủ nhiệm đề tài |
[7] |
Ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động logistic của ngành bán lẻ Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thươngThời gian thực hiện: 16/07/2021 - 15/07/2022; vai trò: Chủ nhiệm |