Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.559775

PGS. TS Nguyễn Thị Khánh Chi

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Ngoại thương

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Ảnh hưởng của sự chứng thực của người nổi tiếng đến ý định mua hàng của khách hàng

Nguyễn Thị Khánh Chi; Trịnh Ngọc Linh
Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-4093
[2]

NGHIÊN CỨU TÁC ĐỘNG CỦA QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ĐIỆN TỬ ĐẾN ĐỔI MỚI TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[3]

TÁC ĐỘNG CỦA KINH NGHIỆM, ĐỘNG CƠ VÀ HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN ĐỐI VỚI Ý ĐỊNH QUAY TRỞ LẠI DU LỊCH SINH THÁI

Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[4]

Nghiên cứu ảnh hưởng của AI Chatbot đến hành vi mua lại của người tiêu dùng trực tuyến

Nguyễn Thị Khánh Chi, Vũ Hoàng Nam, Trần Đình Huyên
Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng (Tên mới: Tạp chí Kinh tế - Luật và Ngân hàng) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[5]

Ảnh hưởng của động cơ du lịch và xúc tiến du lịch đến ý định đi du lịch liên vùng của du khách

Nguyễn Thị Khánh Chi, Phạm Thu Hương, Vũ Hoàng Nam, Nguyễn Thị An Ly
Tạp chí Kinh tế & Kinh doanh - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[6]

Nghiên cứu tác động của quản trị quan hệ khách hàng điện tử đến đổi mới trong hoạt động marketing

Nguyễn Thị Khánh Chi
Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2171
[7]

Tác động của kinh nghiệm, động cơ và hình ảnh điểm đến đối với ý định quay trở lại du lịch sinh thái

Nguyễn Thị Khánh Chi
Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2171
[8]

Thương mại điện tử tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp phát triển

Trần Trọng Huy; Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7756
[9]

Đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại TP.Hà Nội

Nguyễn Thị Khánh Chi, Nguyễn Thị Ngọc Anh
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120
[10]

Mở rộng cơ hội việc làm cho người khuyết tật thông qua phát triển nền tảng số tại Việt Nam

Dương Thị Hoài Nhung; Lê Thái Phong; Trần Thị Ngọc Hạnh; Nguyễn Thị Khánh Chi; Thái Thanh Hà
Quản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-9818
[11]

Xây dựng thương hiệu du lịch: Thực trạng đối với thị trường khách du lịch Đài Loan

Nguyễn Thị Khánh Chi
Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-4093
[12]

Hành vi của khách du lịch độ tuổi 18-30 dưới tác động của mạng xã hội Tiktok

Nguyễn Thị Khánh Chi
Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-4093
[13]

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành của nhân viên trong doanh nghiệp: Nghiên cứu tại doanh nghiệp Clark Material Handling

Nguyễn Thị Khánh Chi; Dương Thị Bích Giang
Tạp chí Khoa học - Học viện Phụ nữ Việt Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-9007
[14]

Các yếu tố ảnh hưởng đến sử dụng ví điện tử tại Việt Nam

Nguyễn Thị Khánh Chi, Tô Ngọc Hà
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120
[15]

Ứng dụng của thương mại điện tử trên thị trường giao nhận hàng hóa Việt Nam

Nguyễn Thị Khánh Chi
Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-4093
[16]

Ứng dụng trí tuệ trong ngành bán lẻ Việt Nam: Bài học kinh nghiệm của Amazon

Nguyễn Thị Khánh Chi
Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-4093
[17]

Thực trạng triển khai E-CRM của các hãng hàng không trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho các hãng hàng không Việt Nam

Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2354-1482
[18]

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng khách hàng: Trường hợp của Vietnam Airlines

Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2354-1482
[19]

Thương vụ mua lại Paypal của Ebay: cái kết không có hậu?

Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí Kinh tế Đối ngoại - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-4050
[20]

Phát triển các Doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam- Vai trò của cải thiện môi trường kinh doanh

Vũ Hoàng Nam và Nguyễn Thị Khánh Chi
Nhà Xuất bản Lao động. Mã ISBN: 978-604-393-713-8 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[21]

The impact of AI chatbots on customer experience in online retailing in an emerging economy

Trinh Thi Thu Huong, Nguyen Thuy Hanh, Hoang Thi Doan Trang and Nguyen Thi Khanh Chi*
Process Management and Benchmarking, 15(2), 182-197 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[22]

The impact of implementing chatbot on customer visit intention: application for hotel management

Nguyen Thi Khanh Chi
International Journal of Technology Marketing, 17(2), 148-165 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[23]

The impact of AI chatbots on customer trust: an empirical investigation in the hotel industry

Van Thanh Nguyen, Le Thai Phong and Nguyen Thi Khanh Chi
Consumer Behavior in Tourism and Hospitality, 18(3), 293-305. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[24]

The drone delivery services: An innovative application in an emerging economy

Nguyen Thi Khanh Chi ⁎, Le Thai Phong, Nguyen Thi Hanh
The Asian Journal of Shipping and Logistics - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[25]

Roles of environmental concern and social motivation in promoting bringing shopping bags: an empirical study in Vietnam

Tuan Anh Truong, Huong-Giang Pham, Nguyen Thi Khanh Chi and Nguyen Thuy Dung
International Journal of Process Management and Benchmarking, 16(2), 262-280 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[26]

The moderating role of digitalisation on smart-green production willingness in agriculture

Nguyen Thi Hanh, Nguyen Thi Khanh Chi*, Le Nhat Hoang, Nguyen Phuong Chi, Nguyen Thi To Uyen and Ngo Thi Nhu
Journal of Sustainable Agricultural Management and Informatics, 10(1), 27-47 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[27]

Agriculture innovation: the important effects of certification and technology innovation

Nguyen Thi Khanh Chi
Agribusiness in Developing and Emerging Economies - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[28]

Inquiries into Farmers’ Perception of Biodiversity in Vietnam: A Systematic Analysis

Thao Phuong Pham, Nguyen Thi Khanh Chi, Tuan Anh Truong & Nam Hoang Vu
Forum for Social Economics (pp. 1-22). Routledg - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[29]

The impact of trade openness and AI application on innovation in agriculture production

Nguyen Thi Khanh Chi*, Do Huong Giang, Nguyen Mai Anh, Nguyen Thi An Ly, Nguyen Kieu Anh, Dang Quang Linh, Tran Hoang Ha, Hoang Thi Khanh Ly and Nguyen Hong Van
International Journal of Process Management and Benchmarking, Vol. 18, No. 3, 2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[30]

Effects of gender and agricultural cooperatives on biodiversity conservation farming practices: evidence from an emerging economy

Vu Hoang Nam, Nguyen Thi Khanh Chi, Nguyen Hai Hong
Journal of Agribusiness in Developing and Emerging Economies - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[31]

Investigating individual intention to make money: can motivation of wealth be a socio‑economic leverage?

Nguyen Thi Khanh Chi, Huong‑Giang Pham, Andreas Stoffers, Doan Thi Phuong Anh, Vu Hoang Nam
Current Psychology, 43(2), 1651-1669. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[32]

Developing biomass energy from agricultural by-products in the context of trade development

Nguyen Thi Khanh Chi, Nguyen Quoc Toan
Energy Strategy Reviews, 54, 101417 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[33]

Do digitalization and trade development positively impact forest road expansion and nature conservation under the individual perception in a transition economy?

Nguyen Thi Khanh Chi, Nguyen Thuy Anh, Nguyen Thi Tuyet Nhung, Ha Minh Hiep
Journal for Nature Conservation, 126651 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[34]

Stakeholders' assessment of feed produced from nutrients recovered from aquaculture waste in an emerging economy

Vũ Hoàng Nam, Nguyễn Thị Khánh Chi
Aquaculture, 741333. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[35]

The effect of AI chatbots on pro-environment attitude and willingness to pay for environment protection

Nguyễn Thị Khánh Chi
SAGE Open, 14(1), 1-12 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[36]

Investigating the customer trust in artificial intelligence: The role of anthropomorphism, empathy response, and interaction.

Nguyễn Thị Khánh Chi, Vũ Hoàng Nam
CAAI Transactions on Intelligence Technology, Wiley-Blackwell - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[37]

TRANSFORMING TRAVEL MOTIVATION INTO INTENTION TO PAY FOR NATURE CONSERVATION IN NATIONAL PARKS: THE ROLE OF CHATBOT E-SERVICES  

Nguyen Thi Khanh Chi
Journal of Nature conservation - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[38]

Driving factors for green innovation in agriculture production: an empirical study in an emerging economy

Nguyen Thi Khanh Chi
Journal of Cleaner Production - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[39]

WTPP for ecotourism: the impact of intention, perceived value, and materialism

Dương Thị Hoài Nhung, Nguyễn Thị Khánh Chi, Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Thị Hạnh
Journal of Hospitality and Tourism Insights, Emerald - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[40]

The implementation of social responsibility in higher education institutions: the empirical study in an emerging economy

Nguyễn Thị Khánh Chi, Nguyễn Đức Trung
International journal of Education Economics and Development, Inderscience - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[41]

Creating customer loyalty through global engagement: The role of university social responsibility

Nguyễn Thị Khánh Chi, Nguyễn Hữu Thật
International Journal of Educational Management, Emerald - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[42]

Studying tourist intention on city tourism: the role of travel motivation

Nguyễn Thị Khánh Chi, Vũ Huyền Phương
International journal of Tourism cities, Emerald - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[43]

Environmentally responsible behaviour in outdoor recreation: the moderating impact of covid-19 related risk perception

Nguyễn Thị Khánh Chi
Journal of Tourism Futures, Emerald - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[44]

Ethical consumption behavior towards eco-friendly plastic products: Implication for cleaner production

Nguyễn Thị Khánh Chi
Cleaner and Responsible consumption, Elsevier - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[45]

Understanding the effects of eco-label, eco-brand, and social media on green consumption intention in ecotourism destinations

Nguyễn Thị Khánh Chi
Journal of cleaner production - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[46]

Quản trị quan hệ khách hàng điện tử trong ngành dịch vụ

Nguyễn Thị Khánh Chi (chủ biên)
Nhà xuất bản Lao động xã hội - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[47]

The impact of social network on tourist attitude toward ecotourism: a case of Vietnam

Nguyễn Thị Hạnh, Nguyễn Thị Khánh Chi, Trần Thị Phương Thảo, Ngô Thị Như
Journal of International Economics and Management - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[48]

Tác động của quản trị nguồn nhân lực đến gắn bó của nhân viên tại các hãng hàng không Việt Nam

Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[49]

Ảnh hưởng của thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành hàng không

Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[50]

Giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực du lịch trên cơ sở nghiên cứu hành vi của du khách

Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[51]

Giải pháp cho các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ taxi truyền thống trong cuộc cạnh tranh với taxi công nghệ

Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[52]

Giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực du lịch trên cơ sở nghiên cứu hành vi của du khách

Nguyễn Thị Khánh Chi, Đặng Anh Tuấn
Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[53]

Innovation capability: The impact of e-CRM and Covid-19 risk perception

Nguyễn Thị Khánh Chi
Technology in Society - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[54]

Ecotourism intention: The roles of environmental concern, time perspective, and destination image

Nguyễn Thị Khánh Chi (corresponding author), Phạm Thị Song Hạnh
Tourism Review - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[55]

The Impact of Organizational factors on E-CRM success implementation

Nguyễn Thị Khánh Chi, Lê Thái Phong, Cao Đinh Kiên
VINE Journal of Information and Knowledge Management Systems - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[56]

Giáo trình Thương mại điện tử căn bản

PGS.TS Nguyễn Văn Hồng, TS Nguyễn Văn Thoan, Nguyễn Thị Khánh Chi, Nguyễn Hồng Vân, Nguyễn Hồng Quân, Nguyễn Phương Chi
NXB Hồng Đức - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[57]

Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng điện tử (e-CRM) tại Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam

Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí Kinh tế đối ngoại số 105 (6/2018), tr.57-68. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[58]

The influence of service quality on customer satisfaction: a case of Vietnam Airlines

Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, số 9-2018, tr.24-37 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[59]

The empirical study about e-CRM: a case study of Vietnam Airlines

Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí Khoa học - Đại học Đà Nẵng, số 6(127).2018, , tr.51-55 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[60]

Các nhân tố ảnh hưởng đến triển khai e-CRM trong ngành hàng không

Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí Kinh tế Đối ngoại, số 113 (1/2019), tr.3-14 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[61]

Thực trạng triển khai e-CRM của các hãng hàng không trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho các hãng hàng không Việt Nam

Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí khoa học- Đại học Đồng Nai, số 12, tr.27-40. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[1]

Xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/01/2018 - 31/12/2019; vai trò: Thành viên
[2]

Ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động logistic của ngành bán lẻ Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 16/07/2021 - 15/07/2022; vai trò: Chủ nhiệm
[3]

Nghiên cứu hành vi của khách du lịch để phát triển du lịch sinh thái

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 01/01/2021 - 31/12/2022; vai trò: Chủ nhiệm
[4]

Ứng dụng Quản trị Nguồn lực doanh nghiệp tại các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: thành viên
[5]

Xây dựng khung năng lực nhân sự quản lý kinh doanh trong các NHTM ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: thành viên
[6]

Ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng điện tử

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: chủ nhiệm đề tài
[7]

Nâng cao năng suất lao động cho các doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: thành viên
[8]

Xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục & Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: thành viên
[9]

Nâng cao năng suất lao động cho các doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: thành viên
[10]

Ứng dụng Quản trị Nguồn lực doanh nghiệp tại các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: thành viên
[11]

Xây dựng khung năng lực nhân sự quản lý kinh doanh trong các NHTM ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: thành viên
[12]

Nghiên cứu hành vi của khách du lịch để phát triển du lịch sinh thái

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 01/01/2021 - 31/12/2022; vai trò: Chủ nhiệm
[13]

Ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng điện tử

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: chủ nhiệm đề tài
[14]

Ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động logistic của ngành bán lẻ Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 16/07/2021 - 15/07/2022; vai trò: Chủ nhiệm