Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,784,000
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Thông tin đại chúng và truyền thông văn hoá - xã hội

Hành vi của khách du lịch độ tuổi 18-30 dưới tác động của mạng xã hội Tiktok

The impact of Tiktok on the behavior of travelers aged 18-30

Nghiên cứu Tài chính Kế toán

2022

7

22-25

1859-4093

Tham gia vào mạng xã hội TikTok đã trở thành trào lưu và xu hướng của rất nhiều người đặc biệt là thế hệ trẻ. Do đó, mạng xã hội TikTok là một phương tiện quảng bá du lịch hiệu quả, tuy nhiên, sự phát triển ngày càng nhanh của TikTok cũng đi kèm với một số bất cập của mạng xã hội này về các chính sách bảo mật thông tin của người sử dụng. Cơ quan quản lý nên hoàn thiện khung pháp lý, chính sách hoạt động của các mạng xã hội phải đảm bảo được các yêu cầu cơ bản ở khâu bảo mật thông tin khách hàng.

Joining the TikTok social network has become a trend and trend of many people, especially the young generation. Therefore, the social network TikTok is an effective means of tourism promotion, however, the rapid development of TikTok also comes with some shortcomings of this social network in terms of information privacy policies user's. Management agencies should improve the legal framework and operating policies of social networks to ensure the basic requirements at the stage of customer information security.

TTKHCNQG, CVv 266