



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Kinh tế và kinh doanh
Nguyễn Thị Khánh Chi(1), Nguyễn Thị Ngọc Anh
Đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại TP.Hà Nội
Evaluation of factors affecting Hanoi-based customers’ online purchase decision
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
2022
21
113-116
0866-7120
Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để đo lường sự tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng trên địa bàn TP. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại TP. Hà Nội chịu tác động của 4 nhân tố: Tính hữu ích; Tính dễ sử dụng; Uy tín công ty và chất lượng sản phẩm và cuối cùng là Ảnh hưởng của các cá nhân khác.
This paper employs quantitative method to measure determinants of Hanoi-based customers’ online purchase decision. Research results reveal 4 influential factors which are Usefulness; Ease of use, Company reputation and product quality, Influence of other individuals.
TTKHCNQG, CVv 39