Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  22,511,337
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Thị Khánh Chi(1), Nguyễn Thị Ngọc Anh

Đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại TP.Hà Nội

Evaluation of factors affecting Hanoi-based customers’ online purchase decision

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2022

21

113-116

0866-7120

Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để đo lường sự tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng trên địa bàn TP. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại TP. Hà Nội chịu tác động của 4 nhân tố: Tính hữu ích; Tính dễ sử dụng; Uy tín công ty và chất lượng sản phẩm và cuối cùng là Ảnh hưởng của các cá nhân khác.

This paper employs quantitative method to measure determinants of Hanoi-based customers’ online purchase decision. Research results reveal 4 influential factors which are Usefulness; Ease of use, Company reputation and product quality, Influence of other individuals.

TTKHCNQG, CVv 39