
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để đề xuất chính sách giải pháp thúc đẩy phát triển công nghệ cao tại Việt Nam
- Nghiên cứu ảnh hưởng của quá trình vận hành đến tính chất của nhiên liệu và vỏ thanh nhiên liệu trong lò phản ứng VVER-1000
- Nghiên cứu hoàn thiện danh mục sản phẩm nền kinh tế quốc dân
- Nghiên cứu đề xuất hệ thống tiêu chí và chỉ tiêu để quy hoạch xây dựng khu vực áp dụng mô hình phát triển đô thị theo định hướng giao thông (TOD) tại thủ đô Hà Nội
- Vận dụng tư tưởng ngoại giao Hồ Chí Minh trogn củng cố và phát triển quan hệ hợp tác giữa các tỉnh biên giới Việt - Lào giai đoạn hiện nay
- Thiết lập thử nghiệm hệ thống thu và xử lý ảnh vệ tinh viễn thám NOAA phân giải cao
- Biên hội bản đồ địa chất - khoáng sản Bà Rịa - Vũng Tàu tỷ lệ 1/50000
- Hoàn thiện và nêu cao hệ giá trị Việt Nam trong văn hóa kinh doanh như một lợi thế của hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế khảo sát tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng tiên tiến hiện đại nhằm nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức thời kỳ đổi mới và hội nhập
- Đổi mới phương pháp giáo dục bằng các biện pháp giáo dục kỉ luật tích cực nhằm phát triển phẩm chất học sinh trong các trường phổ thông tỉnh Ninh Bình



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD-16-20
2021-52-1867/KQNC
Giải pháp phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Đỗ Thị Bích Loan
TS. Phạm Thị Thúy Hồng, GS. TS. Phan Văn Kha, PGS. TS. Phan Văn Nhân, PGS. TS. Nguyễn Đức Huy, TS. Lê Đông Phương, ThS. Phạm Xuân Thu, TS. Trịnh Thị Anh Hoa, TS. Lương Việt Thái, ThS. Mạc Thị Việt Hà
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/05/2017
01/05/2020
2020
Hà Nội
405 tr. + phụ lục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20128