
- áp dụng tiêu chuẩn chất lượng nước biển ASEAN và đề xuất các giải pháp triển khai mở rộng phù hợp với điều kiện Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế xây dựng hệ thống thông tin - cảnh báo sớm trượt lở đất đá lũ quét khu vực miền núi trung du Việt Nam
- Đánh giá hiệu quả của một số dự án bảo tồn và phát triển một số dân tộc rất ít người (Si La Pu Péo Rơ Măm Brâu và ƠĐu) - Kỷ yếu
- Nghiên cứu ứng dụng các biện pháp kỹ thuật nâng cao tính năng khai thác-sử dụng đầu máy diezel trên đường sắt Việt Nam
- Giáo dục pháp luật thông qua hoạt động xét xử hình sự của tòa án nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc thực trạng và giải pháp
- Xây dựng công nghệ dự báo tác động và cảnh báo rủi ro do bão áp thấp nhiệt đới và lũ tại các tỉnh thuộc khu vực Trung Bộ
- Nghiên cứu ứng dụng hệ phần mềm xử lý số liệu khí tượng bề mặt và hệ phần mềm xử lý số liệu thuỷ văn vùng sông không ảnh hưởng triều-Thuyết minh kỹ thuật hệ phần mềm xử lý số liệu thuỷ văn vùng sông không ảnh hưởng triều
- Nghiên cứu đổi mới công nghệ dự báo sóng biển nước dâng do bão thời hạn 24 giờ bằng kỹ thuật xử lý dữ liệu lớn và học máy
- Nghiên cứu đánh giá tiềm năng di truyền và phát triển bền vững nguồn gen sắn địa phương Việt Nam
- Sơ bộ đánh giá xói mòn trên lưu vực sông SêSan thông qua số liệu thực nghiệm



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2017.06
2022-52-0568/NS-KQNC
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự cảm thông của nhân viên đối với sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ y tế
Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Trần Hà Minh Quân(1)
PGS.TS. Ngô Viết Liêm, TS. Nguyễn Thị Nguyệt Quế
Chính sách và dịch vụ y tế
01/11/2017
01/05/2020
2021
Tp. Hồ Chí Minh
36 Tr. + Phụ lục
24 Lý Thường Kiệt; Hà Nội
20798