Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.559898

PGS. TS Trần Hà Minh Quân

Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Sự trải nghiệm và hành vi gắn kết khách hàng - Vai trò của Thuyết bản sắc xã hội: Nghiên cứu thực nghiệm Dịch vụ du lịch sức khỏe trong bối cảnh hậu COVID-19

Vũ Thị Mai Chi, Trần Hà Minh Quân
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-9104
[2]

Vai trò trung gian của năng lực kết nối trong mối quan hệ giữa mục tiêu đa dạng hóa và kết quả hoạt động của công ty: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phan Như Minh, Lã Anh Đức, Trần Hà Minh Quân
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-9104
[3]

Mối quan hệ giữa sự trải nghiệm và lòng trung thành khách hàng - Vai trò điều tiết của động cơ nhận thức: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ

Vũ Thị Mai Chi; Bùi Thành Khoa; Trần Hà Minh Quân
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012
[4]

Khái niệm đạo đức kinh doanh cá nhân: nghiên cứu về người trưởng thành Việt Nam

Trần Hà Minh Quân
Phát triển Kinh tế - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-1124
[5]

Nghiên cứu về ảnh hưởng của học hỏi khai thác đến kết quả làm việc của giảng viên trong môi trường giáo dục đại học ở Việt Nam

Nguyen, T. N. Q. & Tran, Q. H. M.
Tạp chí Khoa học Thương mại, 122, 60-72 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[6]

Học hỏi khám phá và kết quả làm việc của nhân viên: Nghiên cứu trong môi trường giáo dục đại học ở Việt Nam

Nguyen, T. N. Q. & Tran, H. M. Q.
Tạp chí Khoa học Đại học Đà Lạt, 9(1), 49-69 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[7]

Learning organization and organizational commitment: evidence in the Vietnamese banking sector

Nguyen, T. N. Q. and Tran, Q. H. M.
International Journal of Business and Globalisation, 27(4), 553-570 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[8]

Learning paradox and employee performance: empirical evidence in a Vietnamese public university

Nguyen, T. N. Q., & Tran, Q. H. M.
International Journal of Public Administration, 45(5), 442-452. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[9]

When giving is good for encouraging social entrepreneurship.

Le, T. T., Nguyen, T. N. Q., & Tran, Q. H. M.
Australasian Marketing Journal, 28(4), 253-262 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[10]

The impacts of the big five traits on the intention of stock investment through risk, uncertainty, and investment performance perception

Tho, N. H. & Quan, T. H. M.
Journal of Trade Science, 8, 18-28 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[11]

Working adults and personal business ethics in South East Asia: a comparative study in Thailand and Vietnam

Nguyen, L. D., & Tran, Q. H. M.
Public Organization Review, 18(2), 159–174 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[12]

Entrepreneurial attitude orientations and entrepreneurial intention of Vietnamese adults: the moderating role of sources of capital

Tran, L. Q., & Tran, Q. H.
International Journal of Business and Globalisation, 27(3), 355-384 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[13]

The impact of sustainable development and competitiveness on loyalty: an empirical examination in Vietnam

Nguyen, H. L., Ngo, H. Q., & Tran, Q. H.
International Journal of Business & Applied Sciences, 7(1), 8-20 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[14]

Marketers’ human capital resources and job performance

Tho, N. D., Phong, N. D., Quan, T. H. M., & Trang, N. T. M.
Marketing Intelligence & Planning, 36(1), 124–137 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[15]

Customer advocates with a generous heart

An, J., Ngo, L. V., Chylinski, M., & Tran, Q.
The Journal of Services Marketing, 33(2), 192–205 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[16]

Turning brand credibility into positive word-of-mouth: integrating the signaling and social identity perspectives

An, J., Do, D. K. X., Ngo, L. V., & Quan, T. H. M.
The Journal of Brand Management, 26(2), 157–175 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[17]

Empathy and delight in a personal service setting

Nguyen, T. N. Q., Tran, Q. H. M., & Chylinski, M.
Australasian Marketing Journal, 28(1), 11–17 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[18]

The Devil might wear Prada, but Narcissus wears counterfeit Gucci! How social adjustive functions influence counterfeit luxury purchases

Ngo, L. V., Northey, G., Tran, Q., & Septianto, F.
Journal of Retailing and Consumer Services, 52, 101671– - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[19]

Các đặc trưng tính cách cá nhân ảnh hưởng tới ý định đầu tư chứng khoán thông qua nhận thức rủi ro, nhận thức sự không chắc chắn và đánh giá kết quả đầu tư

Nguyen, H. T. & Tran, H. M. Q.
Tạp chí Thương mại, 145, 56 - 65 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[20]

Tác động của nhận thức rủi ro, nhận thức sự không chắc chắn đến kết quả đầu tư và dự định đầu tư trên Thị trường Chứng khoán Việt Nam

Nguyen, H. T., Tran H. M. Q., & Tang, V. H.
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, 271, 27-37 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[21]

Economic uncertainty, ownership structure and small and medium enterprises performance

Doan, A., Le, A., & Tran, Q.
Australian Economic Papers, 59(2), 102–137 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[22]

Brand experience and consumers’ social interactive engagement with brand page: an integrated-marketing perspective

Paramita, W., Chan Nhu, H. B., Ngo, L. V., Minh Tran, Q. H., & Gregory, G.
Journal of Retailing and Consumer Services, 62, 102611– - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[23]

Small and medium enterprises’ credit access, ownership structure and job development

Tran, Q., Doan, A., & Tran, T.
Australian Economic Papers, 60(4), 710–735 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[24]

Does customer experience always benefit company? Examining customers’ epistemic motivation and interaction with service contexts

Mai Chi, V. T., Paramita, W., & Ha Minh Quan, T.
Australasian Marketing Journal, 30(1), 35–50 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[25]

Impacts of crisis emotions on negative word-of-mouth and behavioural intention: evidence from a milk crisis

Nguyen, O. D. Y., Lee, J. (Jiyeon), Ngo, L. V., & Quan, T. H. M.
The Journal of Product & Brand Management, 31(4), 536–550 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[26]

Environmental regulation stringency and foreign direct investment

Tran, Q., Tran, T., & Vo, D. H.
Australian Economic Papers, 61(3), 474–493 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[27]

Economic growth, renewable energy and financial development in the CPTPP countries

Vo, D. H., Tran, Q., & Tran, T.
PloS One, 17(6), e0268631–e0268631 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[28]

Bribery environments and manufacturing SME efficiency: evidence from a transitional economy

Doan, A.-T., Khan, A., Tran, Q., & Holmes, S.
International Journal of Public Administration, 45(5), 453–474 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[29]

What are the drivers of SMEs' financial performance? The interaction of intellectual capital and ownership

Tran, Q., Doan, A., & Tran, T.
Australian Economic Papers, 61(4), 751–777 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[30]

The role of perceived entrepreneurial passion on creativity: a study of Vietnamese social ventures

Thanh Le, T., Paramita, W., Tran, Q. H. M., & Duc, L. A.
Australasian Marketing Journal, 31(3), 251–261. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[31]

Renewable energy, urbanization, financial development and environmental degradation in the ASEAN countries

Tran, T., Tran, Q., Vu, N. T., & Vo, D. H.
Environment and Urbanization ASIA, 14(1), 10-23 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[32]

Nghiên cứu thực chứng về các nhà bán lẻ độc lập ở Việt Nam

Trần Hà Minh Quân
Vietnam's Socio-Economic Development - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 0868-359X
[33]

Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến danh tiếng của doanh nghiệp ở Việt Nam

Trần Hà Minh Quân
Nghiên cứu kinh tế - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[1]

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự cảm thông của nhân viên đối với sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ y tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/11/2017 - 01/05/2020; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ
[2]

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự cảm thông của nhân viên đối với sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ y tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2017 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài