Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1483899

PGS. TS Trần Hà Minh Quân

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh doanh và quản lý,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Sự trải nghiệm và hành vi gắn kết khách hàng - Vai trò của Thuyết bản sắc xã hội: Nghiên cứu thực nghiệm Dịch vụ du lịch sức khỏe trong bối cảnh hậu COVID-19

Vũ Thị Mai Chi, Trần Hà Minh Quân
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-9104
[2]

Vai trò trung gian của năng lực kết nối trong mối quan hệ giữa mục tiêu đa dạng hóa và kết quả hoạt động của công ty: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phan Như Minh, Lã Anh Đức, Trần Hà Minh Quân
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-9104
[3]

Mối quan hệ giữa sự trải nghiệm và lòng trung thành khách hàng - Vai trò điều tiết của động cơ nhận thức: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ

Vũ Thị Mai Chi; Bùi Thành Khoa; Trần Hà Minh Quân
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012
[4]

Khái niệm đạo đức kinh doanh cá nhân: nghiên cứu về người trưởng thành Việt Nam

Trần Hà Minh Quân
Phát triển Kinh tế - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-1124
[5]

Nghiên cứu thực chứng về các nhà bán lẻ độc lập ở Việt Nam

Trần Hà Minh Quân
Vietnam's Socio-Economic Development - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 0868-359X
[6]

Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến danh tiếng của doanh nghiệp ở Việt Nam

Trần Hà Minh Quân
Nghiên cứu kinh tế - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[1]

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự cảm thông của nhân viên đối với sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ y tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/11/2017 - 01/05/2020; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ