Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu sản xuất các chế phẩm sinh học phòng trừ nấm gây bệnh thối xám (Botrytis cinerea) và bệnh thán thư (Colletotri chum gleoosporioides) trên một số loại hoa rau quả
- Nghiên cứu giải pháp áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích rủi ro tuân thủ nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp của người nộp thuế
- Phụ lục 3 - Phương án 3: Giới thiệu MS ACCESS và ứng dụng cho hệ thống thông tin đất đai Tổng quan về các hệ GIS
- Chuyển giao công nghệ hỗ trợ xây dựng Trung tâm sản xuất giống nấm nuôi trồng và chế biến nấm tại tỉnh Hủa Phăn nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
- Nghiên cứu xác định nội dung thông tin và hoàn thiện công tác cung cấp thông tin thống kê nước ngoài cho các đối tượng sử dụng trong nước
- Nghiên cứu chế tạo chứng dương ARN kháng RNase (Armored RNA) cho RT-PCR ứng dụng trong phát hiện nhiễm virut zika tại Hà Nội
- Nghiên cứu đánh giá chất lượng và hiệu quả triển khai đại trà chương trình và sách giáo khoa mới bậc tiểu học và trung học cơ sở trong phạm vi cả nước - Sách giáo khoa mới môn Vật lý cấp trung học cơ sở
- Khả năng và những giải pháp tổng thể để kim ngạch xuất khẩu hàng hoá đạt và vượt 50 tỉ USD vào năm 2010
- Đánh giá tài nguyên nước ngầm
- Chuyên đề nghiên cứu lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam Tập I (1920-1954)
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2020.01
2023-12-1520/NS-KQNC
Xây dựng mô hình sách giáo khoa điện tử tương tác và hệ thống học liệu bổ trợ theo chương trình giáo dục phổ thông mới trong bối cảnh giáo dục 4.0
Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục Việt Nam
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Quốc gia
PGS. TS. Đào Thái Lai(3)(1)
TS. Lê Văn Hồng, TS. Phạm Thanh Tâm(2), TS. Nguyễn Ngọc Giang(4), TS. Hồ Vĩnh Thắng, TS. Phạm Vĩnh Thái, PGS. TS. Nguyễn Văn Tùng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/06/2020
01/06/2023
2023
Hà Nội
55 tr. + phụ lục
Tổng quan bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và những triển vọng đối với việc phát triển môi trường học tập. Khảo sát nhu cầu sử dụng công nghệ thông tin, sách giáo khoa điện tử mang tính tương tác cao nhằm hỗ trợ hoạt động học tập của học sinh theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Phân tích mô hình sách giáo khoa điện tử ở một số môn ở phổ thông của Mỹ, Anh, Singapore và tìm hiểu về việc sử dụng sách giáo khoa điện tử ở các nước này. Nghiên cứu thực trạng phát triển sách giáo khoa điện tử ở Việt Nam, những ưu điểm và hạn chế; xem xét từ góc nhìn hỗ trợ hoạt động học tập, phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. Xây dựng mô hình sách giáo khoa điện tử dành cho trường phổ thông của Việt Nam trong giai đoạn tới.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23120
