
- Nghiên cứu xử lý dầu Emulsol mất phẩm chất và Sx dầu Emulsol mới từ dầu phế thải (dầu tái sinh)
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất phụ gia GTBE từ glyxerin phụ phẩm của sản xuất bio-điezen
- Giải pháp nâng cao chất lượng công tác phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, giai đoạn 2018 - 2025
- Nghiên cứu xây dựng thử nghiệm nền tảng IoT dựa trên mạng LoRaWAN phục vụ cho đô thị thông minh
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình thu gom xử lý phân và xác hữu cơ từ các trang trại chăn nuôi gà để sản xuất phân bón hữu cơ
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ nano xúc tác quang hoá cho sơn xây dựng-Qui trình công nghệ sản xuất sơn nano diệt khuẩn
- Đề xuất các giải pháp trữ nước mưa góp phần quản lý ngập lụt bền vững cho Thành phố Hồ Chí Minh dưới tác động của tốc độ đô thị hóa và biến đổi khí hậu
- Xây dựng mô hình liên kết phát triển sản xuất khoai tây gắn với tiêu thụ từ nguồn giống khoai tây sạch bệnh bằng công nghệ khí canh tại Nghệ An
- Nghiên cứu rà soát và cập nhật quy chuẩn kỹ thuật về thiết bị đầu cuối thông tin di động mặt đất
- Nghiên cứu xây dựng qui trình công nghệ xử lý nâng cao chất lượng gỗ phù hợp với chủng loại gỗ và điều kiện sản xuất của các cơ sở gõ của thành phố Hà Nội



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2020.01
2023-12-1520/NS-KQNC
Xây dựng mô hình sách giáo khoa điện tử tương tác và hệ thống học liệu bổ trợ theo chương trình giáo dục phổ thông mới trong bối cảnh giáo dục 4.0
Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục Việt Nam
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Quốc gia
PGS. TS. Đào Thái Lai(1)
TS. Lê Văn Hồng, TS. Phạm Thanh Tâm(2), TS. Nguyễn Ngọc Giang, TS. Hồ Vĩnh Thắng, TS. Phạm Vĩnh Thái, PGS. TS. Nguyễn Văn Tùng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/06/2020
01/06/2023
2023
Hà Nội
55 tr. + phụ lục
Tổng quan bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và những triển vọng đối với việc phát triển môi trường học tập. Khảo sát nhu cầu sử dụng công nghệ thông tin, sách giáo khoa điện tử mang tính tương tác cao nhằm hỗ trợ hoạt động học tập của học sinh theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Phân tích mô hình sách giáo khoa điện tử ở một số môn ở phổ thông của Mỹ, Anh, Singapore và tìm hiểu về việc sử dụng sách giáo khoa điện tử ở các nước này. Nghiên cứu thực trạng phát triển sách giáo khoa điện tử ở Việt Nam, những ưu điểm và hạn chế; xem xét từ góc nhìn hỗ trợ hoạt động học tập, phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. Xây dựng mô hình sách giáo khoa điện tử dành cho trường phổ thông của Việt Nam trong giai đoạn tới.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23120