
- Sử dụng phương pháp mô phỏng động lực học phân tử không cân bằng để nghiên cứu cơ chế mở rào cản máu não dưới tác động của siêu âm hội tụ
- Nghiên cứu xây dựng quy trình phục vụ hành khách hành lý của VNA tại nhà ga hàng không
- Nghiên cứu sưu tầm tư liệu và sáng tác mẫu tranh phục vụ xây dựng bộ tranh hoành tráng tỉnh Hải Dương
- Ứng dụng công nghệ CAD/CAE/CAM Xác định thông số miệng phun vùng dồn nén khí- Kích thước kênh dẫn nhựa-Hệ thống giải nhiệt hợp lý khuôn ép phun nhựa
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp ngăn chặn bùng nền có hiệu quả tại các đường lò mỏ than Mạo Khê
- Xây dựng mô hình vườn rau gia đình trên cát góp phần tự túc rau xanh cho nhân dân vùng khó khăn huyện Bắc Bình tỉnh Bình Thuận
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng kế hoạch triển khai Hiệp định khung của ASEAN về thoả thuận thừa nhận lẫn nhau
- Nghiên cứu chuẩn hoá tập bản đồ điện tử Tài nguyên Môi trường cấp tỉnh
- Đánh giá tác dụng lâm sàng và cận lâm sàng điều trị tăng huyết áp thể đàm thấp bằng bài thuốc HA2
- Khảo sát công tác cung ứng và bảo quản vắc xin tại Trung tâm Y tế quận Gò Vấp Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2020.01
2023-12-1520/NS-KQNC
Xây dựng mô hình sách giáo khoa điện tử tương tác và hệ thống học liệu bổ trợ theo chương trình giáo dục phổ thông mới trong bối cảnh giáo dục 4.0
Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục Việt Nam
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Quốc gia
PGS. TS. Đào Thái Lai(3)(1)
TS. Lê Văn Hồng, TS. Phạm Thanh Tâm(2), TS. Nguyễn Ngọc Giang(4), TS. Hồ Vĩnh Thắng, TS. Phạm Vĩnh Thái, PGS. TS. Nguyễn Văn Tùng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/06/2020
01/06/2023
2023
Hà Nội
55 tr. + phụ lục
Tổng quan bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và những triển vọng đối với việc phát triển môi trường học tập. Khảo sát nhu cầu sử dụng công nghệ thông tin, sách giáo khoa điện tử mang tính tương tác cao nhằm hỗ trợ hoạt động học tập của học sinh theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Phân tích mô hình sách giáo khoa điện tử ở một số môn ở phổ thông của Mỹ, Anh, Singapore và tìm hiểu về việc sử dụng sách giáo khoa điện tử ở các nước này. Nghiên cứu thực trạng phát triển sách giáo khoa điện tử ở Việt Nam, những ưu điểm và hạn chế; xem xét từ góc nhìn hỗ trợ hoạt động học tập, phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. Xây dựng mô hình sách giáo khoa điện tử dành cho trường phổ thông của Việt Nam trong giai đoạn tới.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23120