
- Xây dựng trình tự và phương pháp kiểm tra khối lượng xây lắp trong kiểm toán Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật
- Kết quả hoạt động thanh tra - những vấn đề lý luận và thực tiễn
- Đánh giá tác động của các cơ sở muôi trồng thủy sản và đánh bắt hải sản đến tính đa dạng sinh học và môi trường vùng ven biển phía Bắc Việt Nam
- Toàn cầu hóa và bản sắc làng Việt ở miền Bắc
- Những giải pháp hữu hiệu ngăn chặn và đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị của đội ngũ cán bộ đảng viên ở nước ta hiện nay
- Nghiên cứu tổng hợp và ứng dụng xúc tác quang hóa BiVO4 trong phân hủy hợp chất hữu cơ độc hại sử dụng ánh sáng nhìn thấy
- Xây dựng hệ thống quản lý và vận hành lưới điện từ xa
- Thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng lập và thẩm định các dự án đầu tư sản xuất kinh doanh tại An Giang
- Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã thôn bản khu phố trên địa bản tỉnh Quảng Ninh giai đoạn 2019-2021
- Nghiên cứu cơ sở dữ liệu của nhóm bản đồ địa hình khái quát



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2020.01
2023-12-1520/NS-KQNC
Xây dựng mô hình sách giáo khoa điện tử tương tác và hệ thống học liệu bổ trợ theo chương trình giáo dục phổ thông mới trong bối cảnh giáo dục 4.0
Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục Việt Nam
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Quốc gia
PGS. TS. Đào Thái Lai(3)(1)
TS. Lê Văn Hồng, TS. Phạm Thanh Tâm(2), TS. Nguyễn Ngọc Giang(4), TS. Hồ Vĩnh Thắng, TS. Phạm Vĩnh Thái, PGS. TS. Nguyễn Văn Tùng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/06/2020
01/06/2023
2023
Hà Nội
55 tr. + phụ lục
Tổng quan bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và những triển vọng đối với việc phát triển môi trường học tập. Khảo sát nhu cầu sử dụng công nghệ thông tin, sách giáo khoa điện tử mang tính tương tác cao nhằm hỗ trợ hoạt động học tập của học sinh theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Phân tích mô hình sách giáo khoa điện tử ở một số môn ở phổ thông của Mỹ, Anh, Singapore và tìm hiểu về việc sử dụng sách giáo khoa điện tử ở các nước này. Nghiên cứu thực trạng phát triển sách giáo khoa điện tử ở Việt Nam, những ưu điểm và hạn chế; xem xét từ góc nhìn hỗ trợ hoạt động học tập, phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. Xây dựng mô hình sách giáo khoa điện tử dành cho trường phổ thông của Việt Nam trong giai đoạn tới.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23120