
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo một số loại máy gieo máy cấy phù hợp với kỹ thuật canh tác lúa ở Việt Nam - Một số bản vẽ các bộ phận thử nghiệm của máy gieo lúa theo hàng
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu Fe/C ứng dụng làm điện ực âm pin Fe/khí
- Đánh giá hiện trạng sản xuất giống tôm sú (Penaeus monodon) Đề xuất biện pháp quản lý nhằm phát triển bền vững ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin trong thu thập thông tin đánh giá mức độ chuyển đổi số của tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu làm chủ công nghệ chế tạo van phân phối thủy lực sử dụng cho máy xây dựng thông qua khai thác sáng chế
- Nghiên cứu phát triển kho phần mềm mã nguồn mở cho máy tính sạch đảm bảo an toàn thông tin phục vụ Chính phủ điện tử
- Hoàn thiện quy trình công nghệ chăn nuôi ngan Pháp ở các tỉnh phía Bắc
- Thực trạng và kiến nghị giải pháp ngăn chặn đẩy lùi Chiến lược diễn biến hòa bình
- Ứng dụng công nghệ cắt Plasma CNC đè xây dựng mô hình gia công một số sản phẩm cơ khí chất lượng cao trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Xây dựng quy chuẩn kỹ thuật ngành dệt may đáp ứng yêu cầu bảo vệ người tiêu dùng trong nước (Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về tên xơ dệt và ghi nhãn thành phần xơ dệt cho sản phẩm dệt may; Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về ghi nhãn hướng dẫn sử dụng cho sản…



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CT2017- 01-06
2020-76-066/KQNC
Đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm phát triển kinh tế bình đẳng cơ hội và gắn kết xã hội khu vực Tây Bắc Tây Nguyên Tây Nam Bộ
Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp
Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội
Bộ
TS. Trương Anh Dũng
TS. Nguyễn Đức Hỗ, TS. Vũ Xuân Hùng, ThS. Khương Thị Nhàn, ThS. Trần Thu Hương, ThS. Phùng Lê Khanh, ThS. Nguyễn Quang Hưng(1), ThS. Nguyễn Quang Hùng, CN. Đào Văn Tiến
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2017
01/12/2018
2018
Hà Nội
127 tr.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm phát triển kinh tế, bình đẳng cơ hội và gắn kết xã hội. Đánh giá thực trạng đào tạo nghề nghiệp, phân tích nhu cầu đào tạo lao động khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ. Từ đó, đề xuất giải pháp đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm phát triển kinh tế, bình đẳng cơ hội và gắn kết xã hội khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16966