
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để đề xuất chính sách giải pháp thúc đẩy phát triển công nghệ cao tại Việt Nam
- Nghiên cứu ảnh hưởng của quá trình vận hành đến tính chất của nhiên liệu và vỏ thanh nhiên liệu trong lò phản ứng VVER-1000
- Nghiên cứu hoàn thiện danh mục sản phẩm nền kinh tế quốc dân
- Nghiên cứu đề xuất hệ thống tiêu chí và chỉ tiêu để quy hoạch xây dựng khu vực áp dụng mô hình phát triển đô thị theo định hướng giao thông (TOD) tại thủ đô Hà Nội
- Vận dụng tư tưởng ngoại giao Hồ Chí Minh trogn củng cố và phát triển quan hệ hợp tác giữa các tỉnh biên giới Việt - Lào giai đoạn hiện nay
- Thiết lập thử nghiệm hệ thống thu và xử lý ảnh vệ tinh viễn thám NOAA phân giải cao
- Biên hội bản đồ địa chất - khoáng sản Bà Rịa - Vũng Tàu tỷ lệ 1/50000
- Hoàn thiện và nêu cao hệ giá trị Việt Nam trong văn hóa kinh doanh như một lợi thế của hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế khảo sát tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng tiên tiến hiện đại nhằm nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức thời kỳ đổi mới và hội nhập
- Đổi mới phương pháp giáo dục bằng các biện pháp giáo dục kỉ luật tích cực nhằm phát triển phẩm chất học sinh trong các trường phổ thông tỉnh Ninh Bình



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CT2017- 01-06
2020-76-066/KQNC
Đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm phát triển kinh tế bình đẳng cơ hội và gắn kết xã hội khu vực Tây Bắc Tây Nguyên Tây Nam Bộ
Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp
Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội
Bộ
TS. Trương Anh Dũng
TS. Nguyễn Đức Hỗ, TS. Vũ Xuân Hùng, ThS. Khương Thị Nhàn, ThS. Trần Thu Hương, ThS. Phùng Lê Khanh, ThS. Nguyễn Quang Hưng(1), ThS. Nguyễn Quang Hùng, CN. Đào Văn Tiến
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2017
01/12/2018
2018
Hà Nội
127 tr.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm phát triển kinh tế, bình đẳng cơ hội và gắn kết xã hội. Đánh giá thực trạng đào tạo nghề nghiệp, phân tích nhu cầu đào tạo lao động khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ. Từ đó, đề xuất giải pháp đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm phát triển kinh tế, bình đẳng cơ hội và gắn kết xã hội khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16966