liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  21,174,031
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐTKHXH.HG- 02/2024

40/TT-THTTTK

Đề tài: Nghiên cứu, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học của các Trung tâm Chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang

Trường Chính trị tỉnh Hà Giang

UBND Tỉnh Hà Giang

Tỉnh/ Thành phố

TS. Nguyễn Hoàng Hưng

ThS. Lê Quang Hùng, ThS. Trần Văn Đỉnh, ThS.Trịnh Sơn, ThS.Hoàng Thị Hiếu, ThS.Nguyễn Tiến Thanh, ThS.Hoàng Đức Thạch, ThS.Đinh Thị Loan, ThS.Tô Văn Trường, ThS.Phạm Thị Ngọc Anh.

Khoa học xã hội

28/05/2024

28/05/2025

2025

Hà Giang

271

Mục tiêu chung: Nghiên cứu, đề xuất được một số nhóm giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học tại các Trung tâm Chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ tri thức, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Hà Giang hiện nay.

Mục tiêu cụ thể: Nghiên cứu hệ thống những vấn đề lý luận và thực tiễn về nâng cao chất lượng dạy và học của các Trung tâm Chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang; Đánh giá thực trạng chất lượng dạy và học tại các Trung tâm Chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang từ năm 2018 đến năm 2023; Xây dựng được 02 mô hình về nâng cao chất lượng dạy và học tại các Trung tâm Chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang; Đề xuất nhóm giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tại các Trung tâm Chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Kết quả thực hiện

Về chủng loại sản phẩm: Đề tài đáp ứng đầy đủ yêu cầu so với Hợp đồng đã ký, gồm: 06 tin, bài đăng trên Báo Hà Giang, Trang thông tin điện tử của Ban Tuyên giáo tỉnh, Bản tin thông tin lý luận và thực tiễn Trường Chính trị tỉnh; 01 phóng sự truyền hình đáp ứng yêu cầu khoa học cần đạt; Báo cáo tổng hợp, Báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu Đề tài; Báo cáo cơ sở lý luận và thực tiễn; báo cáo thực trạng chất lượng dậy và học tại Trung tâm Chính trị cấp huyện; báo cáo giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học; 03 bộ tài liệu; 02 mô hình thí điểm dạy và học theo phương pháp truyền thống kết hợp phương pháp dạy và học tích cực và mô hình thí điểm dạy và học gắn với nghiên cứu thực tế tại địa phương đáp ứng yêu cầu khoa học cần đạt.

Về số lượng, khối lượng sản phẩm so với đặt hàng: Đảm bảo khối lượng.

Về chất lượng sản phẩm và giá trị khoa học, giá trị thực tiễn của các kết quả thực hiện nhiệm vụ: Kết quả thực hiện nhiệm vụ có cơ sở khoa học và tính trung thực; có giá trị khoa học góp phần phát triển lý luận về dạy - học ở môi trường dạy học chính trị; có giá trị về thực tiễn trong thiết kế công cụ đánh giá toàn diện chất lượng dạy và học chính trị, xây dựng được mô hình dạy - học theo phương pháp truyền thống kết hợp phương pháp dạy học tích cực và mô hình dạy - học gắn với nghiên cứu thực tế ở tỉnh Hà Giang.

Trung tâm Khoa học Công nghệ tỉnh Hà Giang

HSĐKTTKHCN-HG-2025