
- Quản lý và đánh giá chất lượng đảng viên ở đồng bằng sông Hồng trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta hiện nay
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy và thiết bị nâng hạ Phần II-Phương pháp tính toán thiết kế máy và thiết bị nâng hạ
- Phân tích một số đồng phân đối quang có tính chất dược lý chọn lọc khác nhau của clorpheniramin amlodipin và lamivudin
- Nghiên cứu tác động của Dự án Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và Đại học Quốc gia Hà Nội đến kinh tế - xã hội khu vực lân cận đề xuất giải pháp phát triển bền vững
- Nội dung trình tự và phương pháp kiểm toán tuân thủ đối với các chương trình dự án đầu tư xây dựng bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin trong thu thập thông tin đánh giá mức độ chuyển đổi số của tỉnh Yên Bái
- Tìm hiểu nghệ thuật sân khấu Rô băm của dân tộc Khmer Nam Bộ trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
- Các tổ chức phi chính phủ quốc tế hoạt động tại Việt Nam trong quá trình phát triển xã hội và quản lý phát triển xã hội nước ta đến năm 2020
- Nghiên cứu thử nghiệm bảo quản thịt gà đen bằng công nghệ CAS (CELL ALIVE SYSTEM)
- Sưu tầm tuyển chọn duy trì và phát triển nguồn giống cây ăn quả quý hiếm và ứng dụng công nghệ ghép chồi để cải tạo nhân giống cây ăn quả nhằm rải vụ thu hoạch và nâng cao hiệu quả kinh tế vườn



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
NCUD.02-2019.27
2024-52-0558
Nghiên cứu xây dựng hệ thống giám sát tình trạng kỹ thuật trực tuyến cho kết cấu giàn khoan biển cố định ở Việt Nam sử dụng thuật toán biến đổi Hilbert Huang
Trường Đại học GTVT
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Nguyễn Thành Trung(2)
PGS.TS. Nguyễn Hữu Hưng(3), TS. Thái Thị Kim Chi, TS. Bùi Ngọc Dũng, TS. Vũ Đan Chỉnh(1)
Kỹ thuật xây dựng
2021-02-02
2024-02-02
2024
Hà Nội
190 Tr.
Đối với lĩnh vực công trình biển, hiện chưa có nghiên cứu đầy đủ và chi tiết nào về xây dựng hệ thống giám sát tình trạng kết cấu công trình biển. Trung N.T (2016) cũng có một số nghiên cứu về ứng dụng của phương pháp nhận dạng đặc trưng động kết cấu công trình biển dạng giàn thép từ kết quả đo hàm phản ứng gia tốc, nghiên cứu đã xem xét đến sự ăn mòn, đặc tính phi tuyến của các thanh giằng và của liên kết giữa cọc và đất nền. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng dừng lại ở việc sử dụng phương pháp số, các nghiên cứu thực nghiệm kiểm chứng cần tiếp tục phát triển. Trong công tác bảo trì, duy tu như giàn khoan dầu khí, giàn bán chìm jack up hay trạm điện gió của các đơn vị nghiên cứu, thiết kế như như Viện nghiên cứu và thiết kế thi công dầu khí biển Việt sô petro hay công ty CP XL Dầu khí PVC.. cũng chưa có nghiên cứu áp dụng phương pháp giám sát tình trạng kết cấu trong giai đoạn khai thác và thi công các công trình dầu khí biển.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23968