
- Phát triển mô hình kinh tế tuần hoàn và khởi nghiệp trong thanh niên
- Nghiên cứu chính sách giải pháp và xây dựng mô hình liên kết vùng tiểu vùng trong phát triển du lịch ở vùng Tây Bắc
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo bộ điều khiển tự động tốc độ băng tải theo tải thực tế tại các dây chuyền tuyển và nhà máy tuyển
- Ứng dụng những vi sinh vật có ích thành phân vi sinh học bón cho cây khóm trồng trong tỉnh Tiền Giang
- Nghiên cứu chế tạo hệ thống vi lưu ứng dụng trong nhận biết virut gây bệnh
- Nghiên cứu mối hại cây công nghiệp (cao su ca phê) và công trình thuỷ lợi ở các tỉnh Tây Nguyên-Thành phần loài mối hại các đập ở các tỉnh Tây Nguyên
- Nghiên cứu hiệu quả cách chấn và đề xuất giải pháp ứng dụng gối cách chấn đàn hồi cốt sợi FREI (fiber reinforced elastomeric isolator) áp dụng cho công trình dân dụng thấp tầng chịu tải trọng động đất ở Việt Nam
- Điều tra thực trạng các di sản văn hóa phi vật thể Việt Nam được UNESCO vinh danh
- Sưu tầm tuyển chọn duy trì và phát triển nguồn giống cây ăn quả quý hiếm và ứng dụng công nghệ ghép chồi để cải tạo nhân giống cây ăn quả nhằm rải vụ thu hoạch và nâng cao hiệu quả kinh tế vườn
- Vận dụng phương pháp toán bảo hiểm lập cân đối thu - chi bảo hiểm xã hội



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
NCUD.02-2019.27
2024-52-0558
Nghiên cứu xây dựng hệ thống giám sát tình trạng kỹ thuật trực tuyến cho kết cấu giàn khoan biển cố định ở Việt Nam sử dụng thuật toán biến đổi Hilbert Huang
Trường Đại học GTVT
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Nguyễn Thành Trung(4)(2)
PGS.TS. Nguyễn Hữu Hưng(6)(3), TS. Thái Thị Kim Chi, TS. Bùi Ngọc Dũng(5), TS. Vũ Đan Chỉnh(1)
Kỹ thuật xây dựng
2021-02-02
2024-02-02
2024
Hà Nội
190 Tr.
Đối với lĩnh vực công trình biển, hiện chưa có nghiên cứu đầy đủ và chi tiết nào về xây dựng hệ thống giám sát tình trạng kết cấu công trình biển. Trung N.T (2016) cũng có một số nghiên cứu về ứng dụng của phương pháp nhận dạng đặc trưng động kết cấu công trình biển dạng giàn thép từ kết quả đo hàm phản ứng gia tốc, nghiên cứu đã xem xét đến sự ăn mòn, đặc tính phi tuyến của các thanh giằng và của liên kết giữa cọc và đất nền. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng dừng lại ở việc sử dụng phương pháp số, các nghiên cứu thực nghiệm kiểm chứng cần tiếp tục phát triển. Trong công tác bảo trì, duy tu như giàn khoan dầu khí, giàn bán chìm jack up hay trạm điện gió của các đơn vị nghiên cứu, thiết kế như như Viện nghiên cứu và thiết kế thi công dầu khí biển Việt sô petro hay công ty CP XL Dầu khí PVC.. cũng chưa có nghiên cứu áp dụng phương pháp giám sát tình trạng kết cấu trong giai đoạn khai thác và thi công các công trình dầu khí biển.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23968