
- Cơ chế trực tiếp ngoại thương của các tổ chức kinh doanh vật tư
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị bệnh tim mạch
- Nghiên cứu thiết kế xây dựng mô hình cơ sở dữ liệu Địa động học lãnh thổ Việt Nam
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất dung môi sinh học từ các nguồn nguyên liệu tái tạo
- Nghiên cứu bẹ cây Móc (Caryota mitis L) tạo chế phẩm cầm máu
- Mái nhà phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới
- Điều tra nghiên cứu và cảnh báo Trượt - Lở (T-L) Lũ Quét - Lũ Bùn Đá (LQ-LBĐ) tại một số huyện của tỉnh Cao Bằng
- Nghiên cứu sự biểu hiện và thay đổi của một số thụ thể sinh học quan trọng trên mô mỡ ở chuột
- Nghiên cứu và ứng dụng tiến bộ kỹ thuật nhân giống Bạch đàn lai và keo lai theo phương pháp giâm cành và nuôi cấy mô tế bào thực vật tại Sơn La
- Nghiên cứu sản xuất chế phẩm sinh học từ nấm men đỏ Rhodotorula và rong Mơ phục vụ chăn nuôi gà đẻ nhằm nâng cao chất lượng dinh dưỡng của trứng gà



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT.23/23
2025-10-0627/NS-KQNC
Nghiên cứu phương pháp tăng cường trải nghiệm cho công chúng trong sản phẩm báo chí dựa trên công nghệ thực tế ảo (VR)
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bộ Thông tin và Truyền thông
Bộ
TS. Lê Vũ Điệp(1)
ThS. Nguyễn Thị Thu Hương(2), ThS. Lâm Quang Tùng, ThS. Nguyễn Tuấn Anh, ThS. Trần Hoàng Dương, ThS. Bùi Thị Vân Anh, ThS. Vũ Thị Tú Anh, ThS. Nguyễn Cảnh Châu, ThS. Vũ Bình Minh, ThS. Nguyễn Đông Giang
Báo chí
04/01/203
31/12/2024
2023
Hà Nội
177 tr. + phụ lục
Nghiên cứu, phân tích, đánh giá các ứng dụng công nghệ thực tế ảo (VR) trên thế giới và Việt Nam. Nghiên cứu về trải nghiệm của công chúng trong lĩnh vực báo chí. Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong việc nâng cao trải nghiệm của công chúng đối với các tác phẩm báo chí. Nghiên cứu về trải nghiệm của công chúng, xem xét tác động của công nghệ thực tế ảo đối với công chúng (so sánh giữa các phiên bản trình diễn sản phẩm theo phương thức truyền thống và phiên bản trình diễn sản phẩm theo phương thức ứng dụng thực tế ảo về mức độ trải nghiệm của khán giả). Đánh giá, đề xuất phương pháp nâng cao trải nghiệm các sản phẩm nội dung báo chí cho công chúng phù hợp với bối cảnh Việt Nam.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
25287