
- Khảo sát tình hình sử dụng giống cây trồng chủ yếu (Lúa rau cây ăn trái đậu phộng) nhằm tìm ra biện pháp hữu hiệu trong công tác quản lý và sử dụng giống tốt cho sản xuất
- Một số giải pháp cung cấp nước tưới cho cây trồng vùng đồi
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình trồng thay thế thâm canh một số giống chè mới có năng suất chất lượng cao gắn với chế biến và tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị tại tỉnh Tuyên Quang
- Giải pháp xây dựng mô hình can thiệp của Đoàn hỗ trợ cho trẻ em bị xâm hại
- Chất lượng cuộc thanh tra - Thực trạng và giải pháp
- Thiết kế vector mang gen mã hóa yếu tố đông máu VIII tái tổ hợp
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất lúa an toàn theo tiêu chuẩn VietGap để nâng cao giá trị sản phẩm lúa gạo tại huyện Krông Ana
- Đánh giá các thông số di truyền và hình thành vật liệu ban đầu cho chọn giống cá rô phi đỏ (Oreochromis spp)
- Nghiên cứu hiệu quả điều trị dự phòng lao bằng inh trên đối tượng tiếp xúc với nguồn lâu tại hai quận của thành phố Hà Nội



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
RD 68 - 20
2022-52-1059/NS-KQNC
Nghiên cứu đánh giá thực trạng và xây dựng khung chương trình giáo trình thiết kế thi công công trình xây dựng cho bậc học đại học và cao đẳng theo định hướng mới của hệ tiêu chuẩn kỹ thuật ngành xây dựng
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS. TS. Phạm Xuân Anh
PGS.TS. Phạm Thanh Tùng, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Giang, PGS.TS. Nguyễn Việt Phương, TS. Phạm Văn Minh(1), PGS.TS. Vũ Anh Tuấn(3), PGS.TS. Nguyễn Tuấn Trung, TS. Trần Quang Dũng(4), ThS. Nguyễn Thị Lệ Hải, TS. Hoàng Vĩnh Long, TS. Nguyễn Cao Lãnh, PGS.TS. Nguyễn Bảo Việt, PGS.TS. Hồ Ngọc Khoa, TS. Lê Bá Danh, CN. Nguyễn Thị Thu Hương, CN. Trần Thanh Hương, CN. Trịnh Thị Kim Oanh
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/09/2020
01/12/2021
2022
Hà Nội
186 tr. + Phụ lục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21289