
- Điều tra dịch tễ học các yếu tố nguy cơ chính bệnh tim mạch ở người lớn tỉnh Khánh Hoà
- Nghiên cứu các đặc trưng đánh dấu của một số hợp chất Perfluorocarbon (PFC) ứng dụng khảo sát bơm ép khí trong mỏ dầu
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống danh mục sản phẩm của Việt Nam
- Nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của việc khai thác nước dưới đất đến thảm thực vật bề mặt trong phạm vi vùng ven biển tỉnh Bình Thuận
- Pha một số tạp chất vào màng bán dẫn ba thành phần ZnxCd1-xS
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống tự động cấp phôi bôi keo và sấy khô chổi khử tĩnh điện
- Nghiên cứu xác định nội dung thông tin và hoàn thiện công tác cung cấp thông tin thống kê nước ngoài cho các đối tượng sử dụng trong nước
- Tích tụ dân số tăng trưởng bền vững và các vấn đề phát triển ở vùng công nghiệp hóa nhanh: Trường hợp các tỉnh Đông Nam Bộ
- Ảnh hưởng của thiobencarb đến hệ vi khuẩn đất và phân lập các chủng vi khuẩn phân hủy hoạt chất này trong thuốc trừ cỏ.
- Tổ hợp phương pháp địa vật lý nghiên cứu cấu trúc sâu và phát hiện quặng ẩn



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2021-52-192/KQNC
Quản lý nhà nước đối với giáo dục đại học: một số kinh nghiệm của Trung Quốc và khuyến nghị cho Việt Nam
Trường Đại học kinh tế Quốc dân
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Mai Ngọc Anh
PGS.TS. Đỗ Thị Hải Hà(4) (Thư ký), GS.TS. Nguyễn Đình Hương, GS.TS. Đỗ Tiến Sâm, GS.TS. Lê Quốc Hội(1), TS. Bùi Thị Hồng Việt, TS. Nguyễn Đăng Núi(3), TS. Đặng Văn Huấn, ThS. Nguyễn Thị Hảo, TS. Nguyễn Đình Hưng, TS. Phùng Minh Thu Thủy, ThS. Vũ Trí Tuấn, PGS.TS. Phạm Thị Bích Chi, TS. Trịnh Mai Vân, TS. Lê Việt Thủy, TS. Vũ Văn Ngọc, TS. Đàm Sơn Toại, TS. Nguyễn Đình Trung(2)
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/05/2017
01/05/2020
2020
Hà Nội
424 tr. + Phụ lục
Tổng quan hệ thống chính sách của nhà nước Trung Quốc đối với giáo dục đại học từ 1978 đến nay. Tìm hiểu kêt quả thực hiện chính sách phát triển giáo dục đại học của Trung Quốc, đánh giá chính sách, chiến lược phát triển giáo dục đại học, quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục đại học, đầu tư ngân sách nhà nước đối với phát triển các đại học, ngành đào tạo trọng điểm của Trung Quốc. Từ đó, đưa ra một khuyến nghị đối với Việt Nam trong hoàn thiện quản lý nhà nước đối với đảm bảo chất lượng giáo dục đại học và kiểm định chất lượng giáo dục đại học, chính sách hỗ trợ sinh viên... dựa trên kinh nghiệm của Trung Quốc.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18452