
- Nghiên cứu ứng dụng đồng bộ các giải pháp công nghệ từ giết mổ, bao gói, bảo quản mát và lạnh đông gà tại các hợp tác xã, doanh nghiệp nhỏ và vừa, gắn với vùng chăn nuôi tập trung
- Nghiên cứu tạo giống ngô lai thích hợp cho các vùng sinh thái
- Tiếp tục hoàn thiện công tác quản lý Nhà nước về xuất nhập khẩu đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Nghiên cứu đánh giá tác động của biến đổi khí hậu và nước biển dâng đến sạt lở bờ biển tài nguyên nước và sản xuất nông nghiệp Đề xuất các giải pháp và mô hình thích ứng trên địa bàn huyện Thạnh Phú tỉnh Bến Tre
- Đánh giá tác động môi trường nhà máy xi măng 82 vạn t/năm Đông Hà và các biện pháp xử lý bảo vệ môi trường
- Xây dựng mô hình trồng nấm Bào ngư (Pleurotus safor Cafu) tại xã Mỹ Hòa Thị xã Bình Minh tỉnh Vĩnh Long
- Từ ngữ văn hóa - đất nước Việt Nam
- Nghiên cứu phương pháp tính toán hiệu ứng do các loại tải trọng đoàn tàu trên cầu và đường sắt tốc độ cao bằng mô hình lý thuyết kết hợp phương pháp số và thực nghiệm
- Nghiên cứu ứng dụng tổ hợp các phương pháp địa chất thuỷ văn địa vật lý mô hình số để điều tra đánh giá nhiễm mặn và tìm kiếm các thấu kính hoặc tầng chứa nước nhạt dải ven biển áp dụng cho một số vùng-Nghiên cứu đề xuất tiêu chí áp dụng phương pháp
- Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước đối với các làng nghề trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm trà B’LAO
UBND TP.Bảo Lộc
UBND Tỉnh Lâm Đồng
Cơ sở
KS. Trần Việt
BS. Tạ Công Triêm, CN. Đỗ Văn Chiến, CN. Vũ Thành Công, CN. Phùng Ngọc Hạp, BS. Nguyễn Thái Lam, BS. Trần Quốc Thanh
01/07/2010
01/07/2011
2011
Lâm Đồng
a. Mục tiêu chung:
- Triển khai thực hiện việc chứng nhận, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “trà B’Lao” cho sản phẩm trà chế biến của thành phố Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng nhằm bảo đảm việc kiểm soát chất lượng, xúc tiến thương mại cho sản phẩm trà B’Lao.
- Góp phần nâng cao giá trị kinh tế, xã hội, văn hóa của sản phẩm trà mang nhãn hiệu chứng nhận “trà B'lao” đối với địa phương nơi sản xuất sản phẩm.
b. Mục tiêu cụ thể:
- Hình thành tổ chức quản lý nhãn hiệu chứng nhận trên thực tế.
- Xây dựng hệ thống văn bản, quy trình, thủ tục thực hiện công tác quản lý NHCN trà B’Lao.
- Triển khai mô hình thí điểm đối với hoạt động quản lý và khai thác giá trị NHCN trà B’Lao.
- Thực hiện công tác tuyên truyền, quảng bá đối với NHCN trà B’Lao.
c. Giới hạn và phạm vi của dự án :
- Xây dựng hệ thống văn bản thực thi công tác quản lý sử dụng nhãn hiệu chứng nhận trà B’Lao.
- Tổ chức các buổi hội thảo, góp ý các nội dung liên quan về NHCN trà B’Lao.
- Cấp quyền sử dụng NHCN trà B’Lao cho 2-3 doanh nghiệp sản xuất-kinh doanh chè đủ điều kiện.
- Quảng bá NHCN trà B’Lao trên các phương tiện thông tin.
VN-SKHCNLD
52/KQNC-LĐ