
- Nghiên cứu ứng dụng đồng bộ các giải pháp công nghệ từ giết mổ, bao gói, bảo quản mát và lạnh đông gà tại các hợp tác xã, doanh nghiệp nhỏ và vừa, gắn với vùng chăn nuôi tập trung
- Nghiên cứu tạo giống ngô lai thích hợp cho các vùng sinh thái
- Tiếp tục hoàn thiện công tác quản lý Nhà nước về xuất nhập khẩu đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Nghiên cứu đánh giá tác động của biến đổi khí hậu và nước biển dâng đến sạt lở bờ biển tài nguyên nước và sản xuất nông nghiệp Đề xuất các giải pháp và mô hình thích ứng trên địa bàn huyện Thạnh Phú tỉnh Bến Tre
- Đánh giá tác động môi trường nhà máy xi măng 82 vạn t/năm Đông Hà và các biện pháp xử lý bảo vệ môi trường
- Xây dựng mô hình trồng nấm Bào ngư (Pleurotus safor Cafu) tại xã Mỹ Hòa Thị xã Bình Minh tỉnh Vĩnh Long
- Từ ngữ văn hóa - đất nước Việt Nam
- Nghiên cứu phương pháp tính toán hiệu ứng do các loại tải trọng đoàn tàu trên cầu và đường sắt tốc độ cao bằng mô hình lý thuyết kết hợp phương pháp số và thực nghiệm
- Nghiên cứu ứng dụng tổ hợp các phương pháp địa chất thuỷ văn địa vật lý mô hình số để điều tra đánh giá nhiễm mặn và tìm kiếm các thấu kính hoặc tầng chứa nước nhạt dải ven biển áp dụng cho một số vùng-Nghiên cứu đề xuất tiêu chí áp dụng phương pháp
- Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước đối với các làng nghề trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT203013
2021-34-818/KQNC
Nghiên cứu phương pháp tính toán hiệu ứng do các loại tải trọng đoàn tàu trên cầu và đường sắt tốc độ cao bằng mô hình lý thuyết kết hợp phương pháp số và thực nghiệm
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Hoàng Vũ, TS. Lê Nguyên Khương, ThS. Trần Lê Hưng(1), TS. Nguyễn Thị Thanh Xuân(5), ThS. Kiều Quang Thái(4), TS. Lê Hoàng Anh(3), ThS. Nguyễn Thanh Hưng, ThS. Nguyễn Hữu Anh, Vũ Cao Đạt
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/01/2020
01/03/2021
2021
Hà Nội
240 tr.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
19079