Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  19,035,555
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2025-98-0118/NS-KQNC

Tác động của báo chí điện tử với việc xây dựng văn hóa doanh nhân ở nước ta hiện nay

Viện Văn hóa nghệ thuật Quốc gia Việt Nam

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Bộ

TS. Vũ Tú Quyên

PGS.TS. Đoàn Mỹ Hương, TS. Ngô Phương Thảo, ThS. Mạc Thúy Quỳnh, CN. Trần Đắc Xuyên, CN. Nguyễn Thị Kim Chi, CN. Nguyễn Bích Vân

Báo chí

01/01/2017

30/12/2018

2024

Hà Nội

181 tr. + Phụ lục

Nhận diện, làm rõ những giá trị văn hoá doanh nhân và báo chí điện tử ở  nước ta hiện nay. Đánh giá thực trạng báo chí điện tử và xây dựng văn hóa doanh nhân Việt Nam. Nghiên cứu tác động của báo chí điện tử với việc xây dựng văn hóa doanh nhân ở Việt Nam trong hoàn cảnh và điều kiện hiện tại. Đồng thời, Làm rõ những vấn đề đặt ra, dự báo xu hướng tác động của báo chí điện tử đến việc xây dựng văn hoá doanh nhân ở nước ta trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0. Qua đó, cung cấp cơ sở khoa học, đề xuất các giải pháp chính nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của báo chí điện tử cũng như củng cố và phát huy bản lĩnh văn hoá doanh nhân Việt Nam trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

24778