
- Nghiên cứu hiệu quả sử dụng chế phẩm nấm Trichoderma phân lập tại vùng trồng sâm Ngọc Linh và vi sinh vật chức năng FBP đến sinh trưởng – phát triển và phòng trừ bệnh hại sâm Ngọc Linh ở huyện Nam Trà My tỉnh Quảng Nam
- Nghiên cứu và áp dụng các biện pháp kỹ thuật để phủ xanh đồi trọc nhằm bảo vệ và nâng cao độ phì của đất cải thiện các điều kiện tiểu khí hậu
- Xây dựng phần mềm trao đổi thông tin tài liệu báo cáo giữa Văn phòng ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng và các đơn vị trực thuộc
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo pho mũi bằng thép cùng đế giày và phom giầy từ vật liệu khác thích hợp để sản xuất giầy bảo hộ lao động chống chấn thương cơ học
- Nghiên cứu xây dựng công cụ đánh giá chất lượng phổ của sản phẩm viễn thám quang học độ phân giải cao và siêu cao bằng mô hình toán học phục vụ công tác kiểm tra và nghiệm thu sản phẩm
- Nâng cao năng lực xây dựng tiêu chuẩn quốc gia tiêu chuẩn quốc tế cho các thành viên Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia
- Bước đầu nghiên cứu sử dụng tảo Spirulina dùng làm mặt nạ dưỡng da
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng cá ngừ đại dương trên tàu câu tay
- Dịch tễ học lâm sàng và điều trị sốt rét ác tính ở miền Bắc
- Nghiên cứu giải pháp tổng thể kiểm soát ngập lụt vùng hạ lưu sông Đồng Nai - Sài Gòn và vùng lân cận



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2020.01
2023-12-1520/NS-KQNC
Xây dựng mô hình sách giáo khoa điện tử tương tác và hệ thống học liệu bổ trợ theo chương trình giáo dục phổ thông mới trong bối cảnh giáo dục 4.0
Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục Việt Nam
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Quốc gia
PGS. TS. Đào Thái Lai(1)
TS. Lê Văn Hồng, TS. Phạm Thanh Tâm(2), TS. Nguyễn Ngọc Giang, TS. Hồ Vĩnh Thắng, TS. Phạm Vĩnh Thái, PGS. TS. Nguyễn Văn Tùng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/06/2020
01/06/2023
2023
Hà Nội
55 tr. + phụ lục
Tổng quan bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và những triển vọng đối với việc phát triển môi trường học tập. Khảo sát nhu cầu sử dụng công nghệ thông tin, sách giáo khoa điện tử mang tính tương tác cao nhằm hỗ trợ hoạt động học tập của học sinh theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Phân tích mô hình sách giáo khoa điện tử ở một số môn ở phổ thông của Mỹ, Anh, Singapore và tìm hiểu về việc sử dụng sách giáo khoa điện tử ở các nước này. Nghiên cứu thực trạng phát triển sách giáo khoa điện tử ở Việt Nam, những ưu điểm và hạn chế; xem xét từ góc nhìn hỗ trợ hoạt động học tập, phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. Xây dựng mô hình sách giáo khoa điện tử dành cho trường phổ thông của Việt Nam trong giai đoạn tới.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23120