
- Nghiên cứu ứng dụng đồng bộ các giải pháp công nghệ từ giết mổ, bao gói, bảo quản mát và lạnh đông gà tại các hợp tác xã, doanh nghiệp nhỏ và vừa, gắn với vùng chăn nuôi tập trung
- Nghiên cứu tạo giống ngô lai thích hợp cho các vùng sinh thái
- Tiếp tục hoàn thiện công tác quản lý Nhà nước về xuất nhập khẩu đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Nghiên cứu đánh giá tác động của biến đổi khí hậu và nước biển dâng đến sạt lở bờ biển tài nguyên nước và sản xuất nông nghiệp Đề xuất các giải pháp và mô hình thích ứng trên địa bàn huyện Thạnh Phú tỉnh Bến Tre
- Đánh giá tác động môi trường nhà máy xi măng 82 vạn t/năm Đông Hà và các biện pháp xử lý bảo vệ môi trường
- Xây dựng mô hình trồng nấm Bào ngư (Pleurotus safor Cafu) tại xã Mỹ Hòa Thị xã Bình Minh tỉnh Vĩnh Long
- Từ ngữ văn hóa - đất nước Việt Nam
- Nghiên cứu phương pháp tính toán hiệu ứng do các loại tải trọng đoàn tàu trên cầu và đường sắt tốc độ cao bằng mô hình lý thuyết kết hợp phương pháp số và thực nghiệm
- Nghiên cứu ứng dụng tổ hợp các phương pháp địa chất thuỷ văn địa vật lý mô hình số để điều tra đánh giá nhiễm mặn và tìm kiếm các thấu kính hoặc tầng chứa nước nhạt dải ven biển áp dụng cho một số vùng-Nghiên cứu đề xuất tiêu chí áp dụng phương pháp
- Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước đối với các làng nghề trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
16/2024/KQNC
Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnhNinh Bình
Sở Du lịch Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
TS. Bùi Văn Mạnh
ThS. Phạm Duy Phong, CN. Trần Song Tùng, ThS. Phạm Thị Hồng Quyên, CN. Trịnh Văn Hiếu, ThS. Nguyễn Văn Minh, CN. Nguyễn Văn Nam, ThS. Bùi Việt Thắng, ThS. Lâm Thị Phượng, ThS. Đào Trung Hiếu.
Địa lý kinh tế và văn hoá
01/2022
11/2023
2024
Ninh Bình
182.Tr
Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận và thực tiễn về xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình; Phân tích, đánh giá thực trạng xây dựng, định vị thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình đối với khách du lịch trong nước và quốc tế; Nhận diện và xác định được giá trị cốt lõi của thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình; Đề xuất các giải pháp xây dựng, quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình.
Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Binh
NBH-KQNC-016-2024