
- Nghiên cứu áp dụng công nghệ mới để xây dựng mô hình kết cấu hạ tầng trong các ô thủy lợi tại tỉnh Cà Mau
- Nghiên cứu tổng hợp vật liệu khung kim loại - hữu cơ (MOFs) và vật liệu composit MOFs/than hoạt tính ứng dụng làm chất hấp phụ hiệu quả cao trong xử lý môi trường
- Tổng hợp và khảo sát hoạt tính sinh học của dẫn xuất Quinoline
- Nghiên cứu luận cứ khoa học và đề xuất hệ giải pháp đột phá nhằm hiện thực hóa đặc khu kinh tế Phú Quốc
- Khảo sát ảnh hưởng của kiểu gen ESR FSHB và kết hợp phương pháp BLUP để chọn lọc giống lợn Yorkshire và Landrace có khả năng sinh sản cao
- Nghiên cứu quy hoạch xây dựng mạng lưới quan trắc môi trường tỉnhTây Ninh từ nay đến năm 2020
- Giải pháp thúc đẩy hòa nhập và tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản cho nhóm người yếu thế trong bối cảnh phát triển kinh tế số giai đoạn 2021-2030
- Ẩn dụ ý niệm (trên tư liệu thành ngữ và báo mạng tiếng Việt)
- Dư luận xã hội về sự biến đổi xã hội trong công cuộc đổi mới
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn nhằm đề xuất các giải pháp bảo tồn tại chỗ chuyển chỗ một số loài nguy cấp quý hiếm đặc hữu ở Việt Nam ứng phó biến đổi khí hậu



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.01-2018.09
2021-86-1764/KQNC
Đánh giá và lựa chọn phân khúc thị trường sử dụng mô hình ra quyết định đa tiêu chuẩn tích hợp mới
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Quốc gia
TS. Trương Thị Thùy Dương
PGS. TS. Phạm Thị Hoàng Anh; PGS. TS. Lê Thái Phong; TS. Cao Đinh Kiên; TS. Nguyễn Cẩm Nhung; ThS. Nguyễn Xuân Thảo
Kinh doanh và quản lý
01/06/2018
01/06/2020
10/11/2021
2021-86-1764/KQNC
02/12/2021
Các doanh nghiệp tham khảo cách lựa chọn các phân khúc thị trường theo nguồn lực của đơn vị, phân chia nguồn lực và có các chiến lược kinh doanh phù hợp với từng phân khúc. Học viện Ngân hàng bổ sung nguồn tài liệu nghiên cứu cho sinh viên đại học, học viên cao học và nghiên cứu sinh.
Đề tài là cơ sở khoa học và thực tiễn để các doanh nghiệp, các nhà quản lý có các chiến lược kinh doanh phù hợp trong việc lựa chọn cung cấp các sản phẩm đầu ra của mình Kết quả nghiên cứu của đề tài và các sản phẩm liên quan làm đa dạng, phong phú hơn nguồn tài liệu tham khảo trong hoạt động nghiên cứu khoa học và giảng dạy tại Học viện Ngân hàng nói riêng và các cơ sở giáo dục đại học nói chung.
Phân khúc thị trường; Tích hợp; Ra quyết định; Tiêu chuẩn; Doanh nghiệp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 3
Không
Không