Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu xây dựng bộ công cụ hỗ trợ ra quyết định quản lý rủi ro thiên tai lũ cho lưu vực sông miền Trung
- Nghiên cứu tổng hợp hệ nanoliposome đa chức năng ứng dụng trong phát hiện và điều trị ung thư
- Các giải pháp nâng cao vai trò của Việt Nam trong xây dựng thể chế pháp lý ASEAN
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp hoàn thiện cơ chế quản lý hoạt động và cơ chế tài chính nhằm nâng cao hiệu quả quản lý sử dụng các quỹ tài chính nhà nước ngoài NSNN
- Kí hiệu học văn học
- Nghiên cứu xây dựng mô hình bảo tàng thiên nhiên - văn hoá mở tại khu dự trữ sinh quyển Tây Nghệ An
- Phát triển sản xuất giống lúa thuần ĐH12 có năng suất cao chống chịu một số loại sâu bệnh hại chính tại Hải Dương
- Đánh giá trình độ công nghệ sản xuất của các doanh nghiệp chế biến nông sản trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
- Các giải pháp nâng cao hiệu quả tuân thủ pháp luật của người dân vùng Tây Nam Bộ hiện nay
- Nghiên cứu quy trình sản xuất sinh khối tảo silic Skeletonema costatum tại Thừa Thiên Huế
liên kết website
Lượt truy cập
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
602.04-2017.03
2021-52-885/KQNC
Kí hiệu học văn học
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS. TS. Lê Huy Bắc
TS. Đào Thị Thu Hằng; TS. Tạ Hoàng Minh; TS. Lê Văn Trung; TS. Vũ Minh Đức
Lý luận văn học; Nghiên cứu văn học nói chung
01/11/2017
01/05/2020
09/04/2021
2021-52-885/KQNC
12/05/2021
Cục thông tin KH&CN Quốc gia
- Kết quả nhiệm vụ khoa học và công nghệ đã được ứng dụng vào việc đào tạo sinh viên cử nhân, học viên Sau Đại học, trình độ thạc sĩ, tiến sĩ.
- Biên soạn giáo trình Sau Đại học: Đặc trưng truyện ngắn Anh Mỹ dùng ở trường ĐHSPHN và các trường đại học trong cả nước.
- Ứng dụng đào tạo 04 học viên cao học và 02 Tiến sĩ.
- Đào tạo nguồn giáo viên, giảng viên chất lượng cao cho đất nước.
- Tiếp thu và truyền bá lí thuyết văn học nước ngoài vào Việt Nam.
Kí hiệu học; Lý thuyết; Giải mã; Tác phẩm văn học
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 5
Số lượng công bố quốc tế: 2
Không
02 Tiến sĩ và 04 Thạc sĩ.
