 Các nhiệm vụ khác
Các nhiệm vụ khác
                            - Giải pháp chính sách phát triển thị trường xuất khẩu đối với các sản phẩm chủ lực vùng Tây Nguyên trong bối cảnh hội nhập quốc tế mới
- Nghiên cứu xây dựng mô hình phòng khám bác sỹ gia đình tại Hải Phòng
- Ứng dụng Khoa học và Công nghệ xây dựng mô hình sản xuất giống và nuôi Hàu Thái Bình Dương (Crassostrea gigas) theo hướng công nghiệp tại tỉnh Phú Yên.
- Đánh giá tác dụng của lọc máu hấp phụ bằng quả lọc Resin HA330 kết hợp lọc máu liên tục trong điều trị sốc nhiễm khuẩn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu nâng cao năng suất và sử dụng có hiệu quả nguồn gen gà Lông Xước
- Mối quan hệ giữa giáo dục giá trị sống và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo graphit tróc nở mang từ tính từ nguồn graphit dạng vảy của Việt Nam làm vật liệu xử lý môi trường nước bị nhiễm dầu
- Khai thác và phát triển nguồn gen rắn hổ mang đất và rắn hổ mang chúa làm nguyên liệu sản xuất thuốc
- Nghiên cứu vi phạm đối xứng CP và vật lý meson B trong thí nghiệm LHCb trên máy gia tốc LHC
- Nghiên cứu phát triển hệ thống quan trắc tự động và xử lý môi trường nước nuôi tôm bằng phương pháp kết hợp UV - Điện từ trường – Ozone và phương pháp sinh học
 liên kết website
liên kết website
             Lượt truy cập
Lượt truy cập
             Lượt truy cập :
                         26,087,611
 Lượt truy cập :
                         26,087,611
                    - Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
501.01-2016.01
2021-52-1852/KQNC
Mối quan hệ giữa giáo dục giá trị sống và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Trần Thị Lệ Thu
TS. Nguyễn Thị Nhân Ái; PGS. TS. Phan Thị Mai Hương; PGS. TS. Đỗ Thị Hạnh Phúc; TS. Vũ Thị Ngọc Tú; PGS. TS. Trần Thành Nam; TS. Nguyễn Diệu Hương; TS. Trần Thị Cẩm Tú
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/07/2017
01/07/2020
22/11/2021
2021-52-1852/KQNC
22/12/2021
Cục thông tin KH&CN Quốc gia
- Đặt nền móng, cơ sở khoa học tại Việt Nam đối với cách tiếp cận giáo dục Giá trị sống- Kỹ năng sống (GTS- KNS) theo định hướng tích hợp, đồng thời giáo dục cả hai nội dung.
- Khung chương trình giáo dục GTS- KNS đề xuất và xây dựng chị tiết đã được đưa vào giáo dục hoặc tham khảo ở nhiều trường và hệ thống giáo dục tại Hà Nội, trong một trường học tại các địa phương.
- Bộ công cụ đánh giá biểu hiện GTS- KNS với độ tin cậy cao, phù hợp học sinh THCS tại Việt Nam giúp các trường THCS s đánh giá tiến bộ của học sinh.
- Nội dung báo cáo đề tài được đưa vào tập huấn về giáo dục GTS- KNS để xây dựng trường học hạnh phúc, an toàn, thân thiện, bình Đẳng theo chỉ đạo của Bộ GD & ĐT, của Công đoàn GD Việt Nam.
- Giúp các cơ sở giáo dục xác định được cách tiếp cận giáo dục GTS- KNS cho học sinh dựa trên kết quả nghiên cứu khoa học và thực tiễn có bằng chứng.
- Tiết kiệm chi phí nghiên cứu, xây dựng chương trình và công cụ đánh giá GTS- KNS cho học sinh
- Là nền tảng lý luận và thực tiễn cho nghiều nghiên cứu sâu rộng hơn về giáo dục GTS- KNS
Giá trị sống; Kỹ năng sống; Giáo dục; Học sinh; Trường Trung học cơ sở
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 10
Số lượng công bố quốc tế: 1
Không
Đào tạo 02 thạc sĩ
