liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  22,403,716
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

101.02-2016.22

2019-52-0117/KQNC

Một số bài toán trong Giải tích điều hòa và Thuyết tương đối

Trường Đại học Quy Nhơn

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS.TS. Lương Đăng Kỳ

TS. Hà Duy Hưng; TS. Nguyễn Thế Cang; ThS. Dương Quốc Huy; ThS. Huỳnh Kim Triển

Toán học cơ bản

01/04/2017

01/04/2019

27/01/2019

2019-52-0117/KQNC

Cục thông tin KH&CN Quốc gia

Kết quả nghiên cứu của đề tài đã được ứng dụng vào việc giảng dạy và hướng dẫn học viên cao học, nghiên cứu sinh ngành Giải tích tại Trường Đại học Quy Nhơn. Đề tài không có chuyển giao công nghệ theo nghĩa thương mại, nhưng có giá trị thiết thực trong đào tạo sau đại học và phát triển nghiên cứu chuyên sâu

15677

Mặc dù đề tài không mang lại hiệu quả kinh tế trực tiếp, nhưng có ý nghĩa khoa học rõ rệt thông qua việc góp phần phát triển lý thuyết trong lĩnh vực Giải tích. Kết quả nghiên cứu nâng cao năng lực nghiên cứu và đào tạo sau đại học tại Trường Đại học Quy Nhơn, qua đó tác động tích cực đến chất lượng nguồn nhân lực khoa học cơ bản. Về mặt xã hội, đề tài đóng góp vào việc xây dựng môi trường học thuật chuyên sâu, thúc đẩy hoạt động nghiên cứu trong lĩnh vực Toán học tại địa phương và khu vực.

Toán học; Giải tích điều hòa; Thuyết tương đối; Einsten; Toán tử vi phân; Toán tử tích phân; Bất đẳng thức; Nghiệm phương trình; Không gian Musielak-Orlicz-Hardy; Không gian Hardy; Tiệm cận hyperbolic

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học tự nhiên,

Cơ sở để hình thành Đề án KH,

Số lượng công bố trong nước: 1

Số lượng công bố quốc tế: 6

Không

Đề tài góp phần vào đào tạo 01 tiến sĩ và 05 thạc sĩ Toán học