
- Nghiên cứu khai thác và phát triển nguồn gen Sơn ta (Rhus succedanea L) tại tỉnh một số tỉnh trung du và miền núi phía Bắc Việt Nam
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng mô hình trồng cây bạch chỉ (Angelica dahurica) thương phẩm có giá trị cao theo hướng GACP-WHO tại tỉnh Phú Thọ
- Khai thác và phát triển nguồn gen hoài sơn (Dioscorea persimilis prain et burk) và ý dĩ (Coix lachryma-jobi l) làm nguyên liệu sản xuất thuốc
- Nghiên cứu xây dựng văn bản kỹ thuật đo lường Việt Nam (ĐLVN) năm 2018
- Thiết kế chế tạo và điều khiển robot tiếp tân ở môi trường công cộng
- Nghiên cứu phát triển và ứng dụng công nghệ khí sinh học tiên tiến phát điện và sử dụng bùn thải sau khi lên men yếm khí để sản xuất phân bón hữu cơ phát triển nông nghiệp sạch tại Đắk Lắk
- Vấn đề phát triển xã hội và quản lý phát triển xã hội ở Tây Nguyên
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp huy động sử dụng hiệu quả nguồn lực (đất đai tài chính nhân lực) vào xây dựng nông thôn mới ở các xã miền núi phía Bắc giai đoạn 2021-2030
- Nghiên cứu chọn tạo giống ngô lai ngắn ngày năng suất cao thích hợp cho cơ cấu vụ Đông vùng đồng bằng sông Hồng
- Xây dựng mô hình bệnh loãng xương trên cá medaka chuyển gen và đánh giá tác dụng chống loãng xương in vivo của một số hợp chất tự nhiên và tổng hợp



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Nghiên cứu ảnh hưởng do tồn lưu biến đổi hóa học của một số chất hữu cơ ô nhiễm khó phân hủy trong trầm tích sông Cầu Bây đến chất lượng nước tưới đất nông nghiệp của xã Kiêu Kỵ và đề xuất giải pháp
Trường Đại học Thủy lợi
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
TS. Vũ Đức Toàn
Kỹ thuật môi trường khác
11/12/2014
Chất lượng nước tưới; Đất nông nghiệp; Trầm tích; Sông Cầu Bây; Chất hữu cơ; Ô nhiễm; Phân hủy
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Cơ sở để đề xuất tiếp các đề tài nghiên cứu thuộc lĩnh vực nghiên cứu cơ bản trong khoa học tự nhiên theo hướng đưa ra giải pháp xử lý và các ngưỡng giới hạn của các chất POP trong trầm tích, đất trong qui chuẩn Việt Nam.
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
không
01 nghiên cứu sinh