liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,321,598
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

103.02-2020.46

2024-52-0725/NS-KQNC

Nghiên cứu chế tạo chấm lương tử perovskite và phát triển ứng dụng cho linh kiện chiếu sáng rắn cấu trúc vô cơ dị thể

Viện Đào tạo quốc tế về Khoa học vật liệu

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Dương Thanh Tùng

TS. Lưu Thị Nhạn, PGS.TS. Phan Huy Hoàng, TS. Trần Quốc Hoàn, ThS. Lê Quốc Đạt, ThS. Lê Quốc Tuấn, TS. Lương Văn Đương

Công nghệ nano

15/01/2021

31/12/2024

18/06/2024

2024-52-0725/NS-KQNC

11/07/2024

Cục thông tin KH&CN Quốc gia

24135

Mặc dù chưa tạo ra hiệu quả kinh tế trực tiếp, nhiệm vụ đã mang lại giá trị bền vững trong công tác đào tạo và ơhast triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực vật liệu bán dẫn vafl inh kiện điện tử - một lĩnh vực then chốt trong công nghiệp công nghệ cao. Thông qua quá trình thực hiện nhiệm vụ, một đọi ngũ cán bộ khoa học trẻ đã được tiếp cận với các công nghệ tiên tiến, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiên cứu. Bên cạnh đó, nhiệm vụ đã góp phần hình thành và phát triển một nhóm nghiên cứu mạnh, có năng lực triển khai các hướng nghiên cứu chuyên sâu và tiềm năng phát triển thành  các đề tài/dự án cấp cao hơn trong tương lai. Đây là nền tảng quan trọng để xây dựng nội lực KHCN phục vụ chiến lược phát triển dài hạn của quốc giatrong lĩnh vực công nghiệp điện tử. Tác động xã hội thể hiện ở việc từng bước xây dựng một hệ sinh thái nghiên cứu và đào tạo bền vững, góp phần tạo ra cơ hội nghề nghiệp cho sinh viện, học viên sau đại học, và đội ngũ kỹ sư trẻ trong nước. Về mặt ý nghĩa khoa học, nhiệm vụ đã đóng góp vào việc tích lũy tri thức chuyên ngành, làm cơ sở cho các nghiên cứu ứng dụng trong tương lai

Công nghệ nano; Hạt nano CsPbXs; Chế tạo; Lớp phát xạ ánh sáng CsPbXa; Chấm lương tử perovskite; Linh kiện chiếu sáng rắn; Cấu trúc vô cơ dị thể; Phát triển; Ứng dụng

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học tự nhiên,

Cơ sở để hình thành Đề án KH,

Số lượng công bố trong nước: 2

Số lượng công bố quốc tế: 3

Không

01 ThS, 1 NCS