Các nhiệm vụ khác
- Các quan điểm lý thuyết về hòa nhập xã hội và hòa nhập xã hội của nhóm lao động nghèo nhập cư vào các đô thị nước ta trong quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước
- Phát triển năng lực hiểu biết định lượng cho sinh viên sư phạm ngành toán hướng đến dạy học hiệu quả những tình huống có bối cảnh thực tế
- Nhân rộng áp dụng tích hợp Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm (ISO 22000) với Hệ thống quản lý môi trường (ISO 14001) kết hợp với công cụ cải tiến 5S cho các doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm
- Nghiên cứu tính chất điện và từ của một số vật liệu có cấu trúc nano
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ tự động hóa cải tiến thiết bị thử nghiệm độ bền kéo nén tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Hải Phòng
- Phát triển công nghệ dịch đa ngôn ngữ Anh - Việt - Trung
- Nghiên cứu xây dựng quy trình phân lập tagitinin C từ cây cúc quỳ (Tithonia diversifolia (Hemsley) AGray) có hoạt tính chống sốt rét
- Nghiên cứu chế tạo chất dẫn thuốc ung thư trên cơ sở vật liệu nano kim loại - hữu cơ (một kim loại)
- Hệ biến phân: Tính ổn định và dáng điệu tiệm cận của nghiệm với ứng dụng trong Điều khiển tối ưu và Tối ưu đa thức
- Xây dựng quy trình chẩn đoán trước làm tổ bằng kỹ thuật Microsatellite DNA để sàng lọc một số bệnh lý di truyền liên kết nhiễm sắc thể giới tính
liên kết website
Lượt truy cập
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHCN-TB.04X/13-18
2016-52-971
Nghiên cứu đánh giá tác động của các chương trình mục tiêu quốc gia giáo dục và đào tạo giai đoạn 2005-2015 trên địa bàn Tây Bắc
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
Khoa học và công nghệ phục vụ phát triển bền vững vùng Tây Bắc
TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
PGS.TS. Nguyễn Văn Lê, PGS.TS. Nguyễn Xuân Hải
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
12/2013
11/2015
23/05/2016
2016-52-971
Cục Thông tin khoa học và công nghệ Quốc gia
Đề tài đã đánh giá thực trạng, đưa ra giải pháp, phương án cụ thể làm cơ sở cho việc xây dựng qui hoạch, để còn phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh quốc phòng, từ đó đề xuất kiến nghị cụ thể, trực tiếp cho việc hoàn thiện chính sách, pháp luật, chiến lược phát triển đất nước nói chung và vùng Tây Bắc nói riêng.
- Kết quả nghiên cứu khẳng định thành công và chỉ ra những hạn chế cần tháo gỡ làm cơ sở cho xây dựng nhưng dự án CTMTQG GD&ĐT đã và đang triển khai ở vùng Tây Bắc.
- Kết quả nghiên cứu là cơ sở lý luận và thực tiễn để đề xuất nhưng chính sách vĩ mô và vi mô phục vụ sự nghiệp GD&ĐT cũng như kinh tế xã hội vùng Tây Bắc.
- Kết quả nghiên cứu làm phong phú thêm kinh nghiệm trong đánh giá tác động các CTMTQG GD&ĐT về nội dung, hình thức và phương pháp đánh giá khoa học. Góp phần nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lý và nghiên cứu thuộc lĩnh vực của đề tài.
Chương trình mục tiêu quốc gia giáo dục và đào tạo;Phổ cập giáo dục;Giáo dục tiểu học;Giáo dục mầm non;Giáo dục trung học;Xóa mù chữ;Tác động
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 14
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
01 tiến sĩ 04 thạc sĩ
