
- Tổng hợp nghiên cứu cấu trúc và hoạt tính sinh học của phức chất kim loại chuyển tiếp với một số axyl thiosemicacbazit
- Nghiên cứu đề xuất các mô hình khai thác bền vững thấu kính nước nhạt trong các cồn cát ven biển phục vụ cấp nước sinh hoạt cho vùng khan hiếm nước khu vực Bắc Trung Bộ
- Hiệu năng gia cường kháng uốn của tấm CFRP cho dầm bê tông căng sau dùng cáp không bám dính bị ăn mòn
- Mô phỏng hiện tượng nóng chảy không đồng nhất của tinh thể bằng phương pháp Động lực học phân tử
- Nghiên cứu tác dụng kháng viêm và chống tiểu đường của hai loài Thóc lép (Desmodium gangeticum (L) DC) và Hàn the (Desmodium heterophyllum (Willd) DC) thuộc chi Thóc lép của Việt Nam
- Giải pháp tổ chức cơ sở dữ liệu hybrid cho hạ tầng kỹ thuật các công trình giao thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu đánh giá chất lượng đất và đề xuất phát triển các loại hình nông nghiệp nông nghiệp đô thị phù hợp với điều kiện tại xã Bạch đằng và xã thạnh hội thị xã Tân Uyên Bình Dương
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo Robot cá quan trắc môi trường phục vụ đào tạo nghiên cứu tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng
- Nghiên cứu ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường tới sức khỏe bệnh tật của cộng đồng dân cư khu vực công ty supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao đề xuất giải pháp khắc phục
- Nghiên cứu khả năng ứng dụng dầu sinh học làm dầu cách điện cho máy biến áp phân phối



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
18/2019/KQNC.ĐTCT
Nghiên cứu đề xuất giải pháp phòng ngừa kiềm chế tai nạn giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp
Công An tỉnh Đồng Tháp
UBND Tỉnh Đồng Tháp
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Lê Văn Bé Sáu
ThS. Thái Thị Mỹ Trang; ThS. Trần Ngô Minh Tuấn; ThS. Nguyễn Hoàng Thái; CN. Đặng Thanh Tuyết; ThS. Lê Văn Thanh; CN. Lê Thanh Sang; CN. Nguyễn Quốc Thắng; ThS. Phạm Xuân Mai; ThS. Nguyễn Thanh Phong
Địa lý kinh tế và xã hội
04/2017
04/2019
18/04/2019
18/2019/KQNC.ĐTCT
21/06/2019
Sở Khoa học và Công nghệ
Kiềm chế tai nạn; tai nạn giao thông đường bộ; hệ thống KCHT giao thông; phương tiện tham gia giao thông; người tham gia giao thông; kéo giảm TNGT đường bộ.
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không