Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,836,300
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

11/KQNC-QNG

Nghiên cứu thiết kế và chế tạo Robot cá quan trắc môi trường phục vụ đào tạo nghiên cứu tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng

Trường Đại học Phạm Văn Đồng

UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Cơ sở

TS. Phan Văn Anh

ThS. Trần Thanh Tùng; ThS. Đào Minh Đức; TS. Nguyễn Vĩnh Phối; TS. Nguyễn Quận; ThS. Bùi Trung Kiên.

Khoa học kỹ thuật và công nghệ

01/2023

06/2024

05/07/2024

11/KQNC-QNG

26/07/2024

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ngãi

Kết quả của đề tài đã được triển khai sử dụng làm mô hình giảng dạy, học tập môn học: Robot công nghiệp (lớp DCD21, DCL23), Kỹ thuật lập trình vi điều khiển (Lớp DCL23) ở học kỳ 1 năm học 2024 - 2025; đang được sử dụng trong giảng dạy học kỳ 2 năm học 2024 - 2025 các môn Kỹ thuật Vi điều khiển (lớp DCK21), Robot Công nghiệp (lớp DCK21), Lý thuyết điều khiển tự động (lớp DCL24). Các nội dung ứng dụng trong các môn học này đã được cụ thể hóa trong một số bài thể hiện trong Đề cương môn học được điều chỉnh, cập nhật năm 2024 cho chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật Cơ điện tử (việc cập nhật chương trình đào tạo này được thực hiện định kỳ 2 năm một lần) và mở rộng cho ngành Công nghệ Kỹ thuật Cơ khí. Các nội dung này liên quan đến các bài thực hành ứng dụng, ví dụ lý thuyết, mô hình minh họa - đây là kết quả áp dụng của đề tài khi triển khai phục vụ dạy học.

QNI-2024-011

Các kết quả của để tài bao gồm các sản phẩm (dạng I, II, III) góp phần tăng sự đa dạng của các mô hình học tập trực quan, thực hành cho SV các ngành Kỹ thuật Cơ điện tử và Công nghệ Kỹ thuật Cơ khí.

Robot cá; Nghiên cứu; Thiết kế; Đào tạo

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học kỹ thuật và công nghệ,

Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Kết quả của đề tài có thể là một nguồn tài liệu tham khảo cho các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực robot dưới nước trong thiết kế, mô hình hóa và chế tạo robot dưới nước phục vụ đo đạc thông số môi trường nước. Do vậy, kết quả của đề tài có đóng góp đề trong việc đào tạo nhân lực khoa học công nghệ.