
- Tạo giống lúa chống chịu mặn năng suất cao phẩm chất tốt kháng đổ ngã và rầy nâu thích nghi cho tỉnh Tiền Giang
- Nghiên cứu chế tạo thử nghiệm bộ lặp đa dịch vụ (REPEATER)
- Nghiên cứu tổng hợp cấu trúc tính chất và hoạt tính xúc tác phức chất cơ kim của platin(II) và paladi(II)
- Đánh giá quá trình vận chuyển và rủi ro phơi nhiễm các kim loại nặng trên các hạt bụi từ không khí trong nhà đối với con người
- Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xác định những định hướng lộ trình cải cách tư pháp đối với các lĩnh vực thuộc thẩm quyền của Chính phủ trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tiếp tục xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong giai đoạn mới
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật chuyển gene trong tạo giống kháng bệnh virus xoăn vàng lá cà chua của Việt Nam
- Các phương pháp ngữ nghĩa và thống kê trong học và tốii ưu phỏng tiến hóa sinh học
- Điều khiển chủ động cho cần cẩu container hoạt động trên biển
- Ứng dụng kỹ thuật học máy để dự báo sản lượng khai thác dầu trong tầng Mioxen của các mỏ dầu bể Cửu Long
- Nghiên cứu ứng dụng hệ thống nhúng và mạng thông tin di động để xây dựng và triển khai hệ thống đo điện năng từ xa trên các công tơ cơ khí đo Điện lực



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTĐL.CN-23/17
2020-53-629/KQNC
Nghiên cứu dự báo nguy cơ tai biến trượt lở mái dốc dọc các tuyến giao thông trọng điểm miền núi tỉnh Quảng Nam và đề xuất giải pháp ứng phó
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
PGS.TS. Đỗ Minh Đức
PGS.TSKH. Trần Mạnh Liểu; PGS.TS. Trần Quốc Bình; PGS.TS. Vũ Thanh Hằng; TS. Phạm Văn Hùng; ThS. Huỳnh Đăng Vinh; PGS.TS. Trần Đức Tân; ThS. Giản Quốc Anh; ThS. Đỗ Minh Ngọc; ThS. Đào Minh Đức
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/09/2017
01/03/2020
28/05/2020
2020-53-629/KQNC
08/07/2020
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Các kết quả nghiên cứu của đề tài tiếp tục được duy trì tại trang web quangnam.truotlo.com, góp phần vào việc chủ động ứng phó tai biến trượt lở đất, đá dọc các tuyến giao thông trọng điểm tỉnh Quảng Nam
Trên cơ sở phương pháp luận và hệ phương pháp nghiên cứu được hình thành từ đề tài, nhóm nghiên cứu đã tiếp tục mở rộng, kết hợp với kết quả từ nhiều công trình khác đã xây dựng được hệ thống dự báo, cảnh báo sớm tai biến trượt lở, lũ quét theo thời gian thực cho các khu vực đất dốc ở Việt Nam đến quy mô cấp xã.
Giao thông đường bộ; Trượt lở; Đường miền núi; Mái dốc; Phòng chống
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
không
Hiện có 01 NCS đang tiếp tục sử dụng kết quả nghiên cứu của đề tài thực hiện luận án.