
- Nghiên cứu đánh giá tác động của truyền thông đề xuất giải pháp phát triển và nâng cao chất lượng công tác truyền thông phục vụ phát triển bền vững Tây Bắc
- Công ước La Hay về quyền tài phán luật áp dụng công nhận thi hành và hợp tác liên quan đến trách nhiệm của cha mẹ và các biện pháp bảo vệ trẻ em năm 1996: nội dung và khả năng gia nhập
- Nghiên cứu một số giải pháp kỹ thuật phát triển nguồn thức ăn xanh sạch cho trâu bò quy mô trang trại tại vùng Tây Bắc
- Nghiên cứu các quá trình động học trong phát xạ của các hệ laser toàn rắn định hướng phát triển công nghệ laser
- Logic học Aristotle và ý nghĩa của nó trong sự phát triển của logic hình thức truyền thống
- Nghiên cứu sự phân bố và đặc điểm di truyền của vi khuẩn Neisseria meningitidis gây bệnh viêm màng não mô cầu tại miền Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng định mức khoa học cho đội ngũ cán bộ nghiên cứu giảng dạy ở Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
- Ứng dụng công nghệ nhận dạng cử chỉ để xây dựng hệ thống biển báo số tương tác (Interactive Digital Signage) phục vụ điều hành doanh nghiệp
- Nghiên cứu chọn tạo bốn dòng gà chuyên trứng cao sản
- Xây dựng mô hình chuyển hóa rừng cung cấp gỗ nhỏ thành rừng gỗ lớn các loài Keo lai và Keo tai tượng trên địa bàn tỉnh Phú thọ



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01C-04/06-2018-2
2019-29-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chí đánh giá và phát triển hệ thống giao thông thông minh trên địa bàn thành phố Hà Nội phục vụ công tác quản lý
Viện Chiến lược và Phát triển Giao thông vận tải
Bộ Giao thông vận tải
Tỉnh/ Thành phố
Chương trình KH&CN cấp thành phố
TS. Phạm Hoài Chung
KS. Phan Hoàng Phương, ThS. Lê Quang Huy, ThS. Lê Xuân Trọng, ThS. Vũ Duy Phong, ThS. Ngô Anh Tú, TS. Khương Minh Tuấn, ThS. Phạm Anh Tuấn, ThS. Lê Thị Mai, KS. Hoàng Huyền Thương, ThS. Phan Hoàng Quân, ThS. Nguyễn Minh Ngọc, KS. Trần Nguyên Hà, KS. Nguyễn Như Minh, KS. Trần Thị Thùy Linh, ThS. Nguyễn Trung Anh.
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/08/2018
01/08/2019
20/08/2019
2019-29-NS-ĐKKQ
- Góp phần thực hiện mục tiêu theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 phấn đấu đến năm 2025 phát triển Thủ đô theo hướng đô thị xanh, thành phố thông minh; đến năm 2030 trở thành thành phố “xanh – thông minh – hiện đại”.
- Đã đề xuất được khung kiến trúc hệ thống giao thông thông minh đảm bảo sự tích hợp về mặt chức năng, kỹ thuật lĩnh vực giao thông vận tải vàlĩnh vực khác nhằm phục vụ công tác quản lý nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Tác động kinh tế - xã hội, môi trường: Thông qua bộ khung kiến trúc là cơ sở để thành phố có những chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống giao thông thông minh trên địa bàn thành phố Hà Nội một cách tổng thể, đồng bộ, hiệu quả, giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường, phát triển bền vững giao thông đô thị Hà Nội.
- Ý nghĩa khoa học: là nền tảng các nghiên cứu tiếp theo để hoàn thiện hệ thống giao thông ứng dụng công nghệ thông tin nói chung và đưa trí tuệ nhân tạo vào trong công tác quản lý điều hành nhằm giảm nhân lực, nâng cao năng suất lao động và tăng hiệu quả quản lý điều hành giao thông hiện tại.
giao thông, thông minh
Ứng dụng
Đề án khoa học
2