Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu kinh nghiệm về tổ chức và hoạt động chuyển giao công nghệ của Australia đề xuất mô hình tổ chức và hoạt động chuyển giao công nghệ phù hợp cho Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Xây dựng phần mềm quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Khảo sát sự phụ thuộc vào nhiệt độ và áp suất của cấu trúc và các tính chất nhiệt động học của silicene lỏng và vô định hình bằng phương pháp động lực học phân tử
- Lịch sử các khu căn cứ du kích của tỉnh Sơn La trong kháng chiến chống thực dân Pháp (1945 - 1954)
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp số hóa địa điểm danh lam thắng cảnh du lịch Quảng Bình trên nền tảng công nghệ Web và kỹ thuật 3D - Panoramic
- Nghiên cứu thành phần hóa học hoạt tính sinh học dầu hạt thực vật Việt Nam và ứng dụng công nghệ sinh học để tạo các sản phẩm có giá trị cao sử dụng trong y dược nông nghiệp và công nghệ thực phẩm
- Hợp tác phòng chống thiên tai ở các nước ASEAN trong điều kiện biến đổi khí hậu toàn cầu
- Về vành QF và các vành mở rộng của nó (tiếp tục)
- Xây dựng mô hình nhân giống và trồng cây hương bài dưới tán rừng tại tỉnh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chức đảng cơ sở trực thuộc các đảng bộ cấp trên cơ sở thuộc thành phố Cần Thơ
liên kết website
Lượt truy cập
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01C-04/06-2018-2
2019-29-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chí đánh giá và phát triển hệ thống giao thông thông minh trên địa bàn thành phố Hà Nội phục vụ công tác quản lý
Viện Chiến lược và Phát triển Giao thông vận tải
Bộ Giao thông vận tải
Tỉnh/ Thành phố
Chương trình KH&CN cấp thành phố
TS. Phạm Hoài Chung
KS. Phan Hoàng Phương, ThS. Lê Quang Huy, ThS. Lê Xuân Trọng, ThS. Vũ Duy Phong, ThS. Ngô Anh Tú, TS. Khương Minh Tuấn, ThS. Phạm Anh Tuấn, ThS. Lê Thị Mai, KS. Hoàng Huyền Thương, ThS. Phan Hoàng Quân, ThS. Nguyễn Minh Ngọc, KS. Trần Nguyên Hà, KS. Nguyễn Như Minh, KS. Trần Thị Thùy Linh, ThS. Nguyễn Trung Anh.
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/08/2018
01/08/2019
20/08/2019
2019-29-NS-ĐKKQ
- Góp phần thực hiện mục tiêu theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 phấn đấu đến năm 2025 phát triển Thủ đô theo hướng đô thị xanh, thành phố thông minh; đến năm 2030 trở thành thành phố “xanh – thông minh – hiện đại”.
- Đã đề xuất được khung kiến trúc hệ thống giao thông thông minh đảm bảo sự tích hợp về mặt chức năng, kỹ thuật lĩnh vực giao thông vận tải vàlĩnh vực khác nhằm phục vụ công tác quản lý nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Tác động kinh tế - xã hội, môi trường: Thông qua bộ khung kiến trúc là cơ sở để thành phố có những chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống giao thông thông minh trên địa bàn thành phố Hà Nội một cách tổng thể, đồng bộ, hiệu quả, giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường, phát triển bền vững giao thông đô thị Hà Nội.
- Ý nghĩa khoa học: là nền tảng các nghiên cứu tiếp theo để hoàn thiện hệ thống giao thông ứng dụng công nghệ thông tin nói chung và đưa trí tuệ nhân tạo vào trong công tác quản lý điều hành nhằm giảm nhân lực, nâng cao năng suất lao động và tăng hiệu quả quản lý điều hành giao thông hiện tại.
giao thông, thông minh
Ứng dụng
Đề án khoa học
2
