
- Ứng dụng các giải pháp công nghệ từng bước xây dựng trường học thông minh tại trường THCS Tống Văn Trân TP Nam Định
- Nghiên cứu chế tạo các cấu trúc dị thể ba chiều MoS2/ôxít kim loại nhằm nâng cao hiệu suất quang điện hóa trong phản ứng tách hyđrô
- Nghiên cứu dự báo nguy cơ tai biến trượt lở mái dốc dọc các tuyến giao thông trọng điểm miền núi tỉnh Quảng Nam và đề xuất giải pháp ứng phó
- Đánh giá nguồn lực cộng đồng trong quá trình xây dựng nông thôn tại huyện Thoại Sơn tỉnh An Giang
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất nhựa kháng khuẩn ứng dụng trong một số sản phẩm nhựa gia dụng cao cấp
- Nghiên cứu xây dựng các modul hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong các trường phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu hóa học và hoạt tính sinh học của một số loài thực vật thuộc các họ Asteraceae Euphorbiaceae và Annonaceae của Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa của tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp phát triển loại hình du lịch văn hóa tâm linh trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
- Các giải pháp đổi mới công tác phổ biến giáo dục pháp luật đáp ứng yêu cầu xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa hiện nay



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
08/ĐT-KHCN.PT/2019
04/GCNKHCN
Nghiên cứu xây dựng các modul hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong các trường phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
Trường Đại học Hùng Vương
UBND Tỉnh Phú Thọ
Tỉnh/ Thành phố
Cấp tỉnh
TS. Hoàng Công Kiên
TS. Hoàng Công Kiên; TS. Đặng Thị Phương Thanh; TS. Phan Thị Tình; TS. Nguyễn Thị Thanh Vân; TS. Nguyễn Thị Thuý Hằng; TS. Trần Đình Chiến; ThS. Cao Huy Phương; ThS. Nguyễn Thị Tố Loan; TS. Tạ Ngọc Trí; ThS. Đỗ Thanh.
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/02/2019
01/04/2021
28/01/2021
04/GCNKHCN
26/03/2021
Trung tâm Ứng dụng và Thông tin KHCN
Các modul hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp áp dụng được trực tiếp thông qua thực nghiệm sư phạm tại trường phổ thông chất lượng cao Hùng Vương, các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Phú Thọ khi triển khai thực hiện môn Hoạt động trải nghiệm và hoạt động hướng nghiệp theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Các modul hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp là tài liệu tham khảo cho giáo viên và học sinh các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Phú Thọ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Bộ tài liệu gồm các modul về tổ chức các hoạt động thanh niên được chuyển giao cho các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Phú Thọ thông qua việc tổ chức 02 hội thảo và 05 lớp tập huấn cho cán bộ quản lý, giáo viên trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông.
Kết quả của đề tài có thể áp dụng trực tiếp tại trường phổ thông chất lượng cao Hùng Vương, các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, góp phần tích cực vào việc triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới sau năm 2018. Những kết quả nghiên cứu của đề tài sẽ giúp cho các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh giảm bớt khó khăn khi thực hiện chương trình mới trong việc hình thành và phát triển năng lực học sinh. Đề tài được nghiệm thu là tài liệu tham khảo cho giáo viên và học sinh các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Phú Thọ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo; nâng cao chất lượng các sản phẩm nghiên cứu khoa học công nghệ của học sinh phổ thông tỉnh Phú Thọ.
Hoạt động trải nghiệm; Hướng nghiệp; Modul hoạt động; Đổi mới giáo dục
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học nhân văn,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không