
- Nghiên cứu đề xuất mô hình ứng dụng Lean cho doanh nghiệp ngành may trong bối cảnh chuyển đổi theo công nghệ số
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật can thiệp nội mạch trong điều trị phình bóc tách và phình bóc tách động mạch chủ
- Tuyên truyền phổ biến kiến thức về năng suất chất lượng trên truyền hình năm 2018
- Nghiên cứu vi phạm đối xứng CP và vật lý meson B trong thí nghiệm LHCb trên máy gia tốc LHC
- Nghiên cứu kỹ thuật chiếu xạ tia gamma kết hợp với công nghệ sinh học tạo vật liệu khởi đầu cho chọn tạo giống lúa
- Phân cấp phân quyền trong các lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ ngành Tư pháp giai đoạn từ nay đến năm 2030
- Nghiên cứu sản xuất polymaltose từ tinh bột và tạo các phức hợp sắt-polymaltose (IPC) và canxi hydroxyapatite-polymaltose (HAP) ứng dụng trong dược phẩm
- Ứng dụng kỹ thuật sinh học phân tử để đánh giá mức đa dạng di truyền và ứng dụng trong sản xuất giống cá tra ở ĐBSCL
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống máy chế biến thức ăn dự trữ cho đại gia súc và dây chuyền sản xuất viên nén sinh khối tại vùng Tây Bắc
- Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể một số sản phẩm đặc trưng tỉnh Quảng Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.01-2018.312
2023-52-1469/NS-KQNC
Ô nhiễm không khí: chúng ta phải trả giá bao nhiêu cho sát thủ thầm lặng này? và có phải xe buýt tốc hành (BRT) là một giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề này?
Trường Đại Học Cần Thơ
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Tống Yên Đan
PGS.TS. Võ Thành Danh; TS. Huỳnh Việt Khải; TS. Khổng Tiến Dũng; ThS. Bùi Lê Thái Hạnh
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
01/05/2019
01/05/2022
21/07/2023
2023-52-1469/NS-KQNC
03/10/2023
Đề tài đã ước tính chi phí xã hội của các tác động sức khỏe liên quan đến ô nhiễm không khí có tính đến lợi ích của việc tránh các chi phí kinh tế xã hội do ô nhiễm liên quan đến bệnh tật.
Kết quả đề tài đóng góp vào lĩnh vực nghiên cứu lĩnh vực kinh tế môi trường. Kết quả được đưa vào tài liệu giảng dạy tại các trường đại học.
Giao thông vận tải; Ô nhiễm không khí; Xe buýt tốc hành (BRT); Biện pháp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 4
Không
02 Thạc sĩ