
- Thiết kế và phân tích kỹ thuật bảo mật lớp vật lý trong mạng vô tuyến nhận thức dưới các điều kiện vận hành nghiêm ngặt
- Nghiên cứu xây dựng thiết kế một số thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học Trung học cơ sở ở Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
- Thực trạng và giải pháp phát huy giá trị văn hoá du lịch tỉnh Ninh Bình trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu máy Vecto hỗ trợ hiệu năng cao cho bài toán xử lý dữ liệu lớn
- Nghiên cứu công nghệ thiết kế chế tạo thiết bị thu hồi bụi theo nguyên lý thấm ướt ứng dụng cho các dây chuyền sản xuất phân bón NPK
- Nghiên cứu công nghệ tổng hợp hệ xúc tác trên cơ sở chất lỏng ion (ionic liquid) cho sản xuất diesel sinh học gốc từ các nguồn nguyên liệu có trị số axit cao
- Nghiên cứu giải pháp mềm bảo vệ bờ vùng cửa sông ven biển bán đảo Cà Mau
- Hợp tác nghiên cứu các giải pháp thân thiện với môi trường để kiểm soát một số côn trùng gây hại (mối kiến gián) ở đô thị
- Nghiên cứu đổi mới mô hình đào tạo giáo viên ở các trường đại học sư phạm kỹ thuật đáp ứng nhu cầu giáo dục nghề nghiệp
- Nghiên cứu công nghệ và giải pháp kỹ thuật để xử lý các giếng khoan có hiệu suất thấp và mực nước động nằm sâu phục vụ cấp nước sạch bền vững cho các vùng khan hiếm nước khu vực Nam Bộ



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
104.01-2019.354
2024-54-0748/NS-KQNC
Phương pháp mới tổng hợp các nhóm chức và dị vòng chứa lưu huỳnh
Trường Đại học Bách khoa
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Quốc gia
Chương trình nghiên cứu cơ bản trong lĩnh vực khoa học tự nhiên và kỹ thuật
TS. Lê Vũ Hà
GS.TS. Phan Thanh Sơn Nam, TS. Nguyễn Thanh Tùng, ThS. Nguyễn Thái Anh, TS. Phan Thị Hoàng Anh, TS. Nguyễn Đăng Khoa
Hoá lý
2020-04-01
2024-04-01
19/06/2024
2024-54-0748/NS-KQNC
15/07/2024
Cục thông tin KH&CN Quốc gia
Đây là nghiên cứu cơ bản, ứng dụng vào hoạt động đào tạo sau đại học tại Trường Đại học bách khoa, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
Lưu huỳnh; Nhóm chức; Dị vòng; Phản ứng tổng hợp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Đào tạo sau đại học
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 2
Không
Đào tạo 01 học viên cao học