
- Nghiên cứu xây dựng mô hình hỗ trợ hoạt động đổi mới sáng tạo cho sinh viên các trường Đại học Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Xây dựng mô hình liên kết chuyển giao các tiến bộ KH&CN trong lĩnh vực nuôi trồng thủy hải sản vùng ven biển tỉnh Nam Định
- Phương pháp điểm bất động giải bài toán bất đẳng thức biến phân hai cấp và ứng dụng
- Tổng hợp vật liệu mới cấu trúc mao quản cấp (HPM) và ứng dụng công nghệ hấp phụ xoay áp (PSA) ở áp suất thấp vào quá trình làm giàu metane trong biogas
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị thu hồi và sàng lọc chất thải rắn sau xử lý bề mặt kết cấu công trình thủy
- Thực trạng và giải pháp phát huy giá trị văn hoá du lịch tỉnh Ninh Bình trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu về ước lượng tham số rừng từ ảnh ra đa tổng hợp mặt mở giao thoa phân cực
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ viễn thám và hệ thống thông tin địa lý (GIS) xây dựng bản đồ phân vùng nguy cơ cháy rừng trên địa bàn tỉnh Phú Yên phục vụ bảo vệ và phòng chống cháy rừng
- Nghiên cứu các quá trình động học trong phát xạ của các hệ laser toàn rắn định hướng phát triển công nghệ laser
- Bảo đảm quyền văn hóa trong điều kiện phát huy đa dạng văn hóa ở Việt Nam hiện nay



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
2023-1470
Thiết kế trò chơi cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở Thành phố Hồ Chí Minh theo cách tiếp cận STEAM
Viện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục và Kinh tế EXIM
UBND TP. Hồ Chí Minh
Tỉnh/ Thành phố
TS.Nguyễn Thị Thanh Bình
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
09/2020
12/2022
28/12/2022
2023-1470
16/01/2023
Trò chơi ;Trẻ mẫu giáo; STEAM
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học nhân văn,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
2 thạc sĩ